Menu button (0)

Những mẫu bàn thờ đẹp nhất 2022

Mẫu bàn thờ đẹp nhất là những thiết kế có phong cách hiện đại, mới mẻ, phù hợp với không gian gia đình nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm. Không dừng lại ở những mẫu thiết kế cổ cũ, hay quá gò bó bởi những họa tiết trạm trổ, những mẫu bàn thờ đẹp vẫn giữ được nét đẹp truyền thống và mang cả đường nét mang tính tâm linh.

Bàn thờ đẹp thiết kế theo phong cách tân cổ điển - GTT36
Mẫu bàn thờ dáng đứng GTT36 được thiết kế chịu lực bằng 4 chân uốn cong vừa mềm mại nhưng lại không làm mất đi sự vững chắc đang được nhiều gia đình sử dụng. Sản phẩm được những người thợ lâu năm sản xuất một cách tỉ mỉ từ khâu lựa chọn gỗ làm bàn thờ không bám giác, không bị mối mọt tới công đoạn thành phẩm, nước sơn hoàn thiện một cách tốt nhất, giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng nhất.

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp - GTT26
Theo quan niệm truyền thống của người Việt: “con người có tổ có tông như cây có cội như sông có nguồn”.  GTT26 được làm từ loại gỗ cao cấp có giá trị thẩm mỹ cao vân gỗ đẹp chạm khắc chân thật, tỉ mỉ mang lại phúc lộc trường tồn cho gia chủ. Những hoa văn uốn lượn dài từng chi tiết thể hiện cho lòng hiếu thảo với tổ tiên, ông bà, cha mẹ, là sự tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của các bậc tiền nhân.

Mẫu bàn thờ gỗ sồi Nga - GTT12
Tối giản nhưng không đơn giản, mẫu bàn thờ  gỗ sồi Nga có thiết kế phong cách tối giản với đường nét hoa văn họa tiết nhẹ nhàng, tối đa sự đồng nhất trong thiết kế từ màu sắc. Tùy vào nhu cầu, sở thích mà quý khách lựa chọn gam màu phù hợp với tổng thể căn phòng.


Bàn thờ gỗ óc chó GTT43
Được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu, chọn lọc rất kỹ trước khi đưa vào gia công thành phẩm. Thân gỗ già to, vân gỗ đẹp, gỗ phải được sấy rất khổ qua nhiều công đoạn theo quy trình, có độ bền hàng trăm năm, chịu ngoại lực và tác động môi trường khắc nghiệt. Vân gỗ tự nhiên, tươi sáng, giúp tạo nên sự thanh tịnh trong phòng thờ. Ở mầu bàn thờ này có thiết kế gồm 2 phần: bàn chính và tủ cơm phía dưới. Được thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng độc đáo, thiết kế ngăn kéo, và không gian tủ giúp quý gia chủ chứa đựng đồ thờ cúng gọn gàng, dễ dàng vệ sinh bàn thờ một cách nhanh chóng.

Bàn thờ gỗ gụ hiện đại GTT09
Dù công nghiệp chế biến gỗ ngày càng phát triển nhưng không một loại gỗ công nghiệp nào có thể thay thế vị tri gỗ tự nhiên - gỗ gụ. Gỗ gụ được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất bàn thờ với giá thành vừa phải và hợp túi tiền người Việt Nam. Ở mẫu thiết kế bàn thờ ...  có ưu điểm đường vân gỗ mịn, đẹp có thớ thẳng vô cùng độc đáo; các sản phẩm được làm ra từ gỗ gụ luôn mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng.

Bàn thờ gỗ tràm GTT30
Đặc điểm của gỗ tràm là có màu sáng, độ bóng cao, rất dẻo dai và ít bị cong vênh, thích hợp đóng bàn thờ các loại. Lựa chọn bàn thờ, tủ thờ bằng gỗ tràm là một lựa chọn thông minh cho bạn vì sản phẩm có giá tốt, chất lượng gỗ tốt, nguồn gốc Việt Nam, phù hợp với hoạt động tâm linh của người Việt. Đối với gỗ tràm để đóng tủ thờ, bàn thờ, tuổi cây từ 15 – 20 năm, chu vi thân cây ( thợ gọi là “vanh”) từ 70cm – 160cm sẽ đảm bảo cả về chất lượng gỗ và kích thước để đóng đồ.

Trên đây là một số mẫu bàn thờ đẹp nhất năm 2022 mà Gleehome giới thiệu đến khách hàng với chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất mang lại tài lộc cho gia chủ và an nhiên cho gia đình. Mong rằng khách hàng sẽ hài lòng và đến với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả