Menu button (0)

Những mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư mà bạn không thể bỏ qua

Để không gian căn bếp gia đình thêm ấm cúng thì việc lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng những mẫu bàn đẹp cho nhà chung cư hiện đại - mẫu bàn ăn xu hướng của năm 2022.

Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư

Để chọn một mẫu bàn ăn mang tính thẩm mỹ và phù hợp với ngôi nhà thì khách hàng có thể dựa theo những yếu tố sau đây:

- Chọn theo kiểu dáng thiết kế và diện tích phòng bếp:  Đây chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến việc lựa chọn một bộ bàn ăn sao cho phù hợp. Với phòng ăn nối liền phòng khách, để đảm bảo tính gọn gàng, bạn nên chọn mẫu bàn ăn từ 2 đến 3 ghế. Đối với phòng bếp tách biệt và rộng rãi, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp với không gian xung quanh.

- Chọn theo chất liệu: Chất liệu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư khá đa dạng từ chất liệu gỗ, nhựa, sắt, mặt đá cho đến inox....Chúng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, đa số khách hàng lại lựa chọn chất liệu gỗ vì tính bền và độ thẩm mỹ cao.

- Chọn theo kiểu dáng bàn ăn: Những mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư vô cùng đa dạng từ thiết kế truyền thống cho đến cổ điển, tân cổ điển, hay hiện đại...

- Lựa chọn theo màu sắc: Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp không gian gia đình thêm hài hòa và phù hợp với các đồ nội thất khác. Chẳng hạn như nhà cổ điển thì thích hợp với màu nâu sẫm, nhà hiện đại thì nên chọn những màu sáng để làm tăng thêm tính hài hòa.

Giới thiệu những mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư hot nhất năm 2022

Bộ bàn ăn mặt gỗ tự nhiên 6 ghế cao cấp GBA58
Đây là một trong những sản phẩm thiết kế sang trọng dành cho những căn hộ chung cư cao cấp. Bàn gỗ hình chữ nhật vân gỗ tự nhiên kết hợp với khung ghế chắc chắn làm nổi bật không gian bếp. Với tông màu sáng cùng chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái.

 

Bàn ăn tròn 4 ghế gỗ tự nhiên GBA06
Đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ tinh tế đó là những gì mẫu bàn ăn cho nhà chung cư GBA06 mang đến. Với phần mặt bàn gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống ẩm mốc, sau đó được đánh bóng kết hợp cùng phần ghế có thiết kế gồm những thanh dài mảnh ghép lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Ở mẫu thiết kế ghế này bạn cũng có thể ghép cùng với bàn hình chữ nhật giúp thay đổi phong cách.

 

Bộ bàn ăn đẹp cho nhà chung cư GBA04 gồm 6 ghế ngồi có thiết kế mang đậm chất hiện đại và sang trọng. Thiết kế này phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên và diện tích rộng rãi. Khung bàn được cấu tạo từ chân gỗ tự nhiên tạo nên mẫu bàn ăn độc đáo và chắc chắn.

Bộ bàn ăn chung cư gỗ óc chó GBA02  là một trong những mẫu đầy ấn tượng trên thị trường. Điểm nổi bật nằm ở bộ bàn ăn này là khung gỗ thiết kế kiểu dáng hiện đại và chắc chắn. Phần tựa lưng uốn cong bằng miếng gỗ to bản hình vòng cung gom gọn lấy tay nắm. Mặt bàn bằng gỗ óc chó với màu gỗ thiên nhiên nên tổng thể rất hài hòa, ấm cúng.

 

Mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư mặt kính gỗ tần bì GBA54 mang nét đẹp của sự thanh lịch, lịch sử. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt với cho những gia đình có 8 đến 10 thành viên. Mặt bàn ăn được làm bằng kính cường lực bền đẹp kết hợp với khung gỗ thiên nhiên  giúp bàn ăn chắc chắn và tinh tế hơn. Mặt bàn dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi, chống thấm, chống bẩn cũng rất tốt. Mẫu bàn ăn mặt kính sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp chung cư của gia đình bạn.

Những lưu ý khi sử dụng mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư

- Trước khi mua sản phẩm, gia chủ cần xác định số lượng thành viên trong gia đình để lựa mẫu bàn phù hợp. Hiện nay trên thị trường đa dạng kiểu dáng bàn ăn ừ 2 ghế, 4 ghế, 6 ghế cho đến 8 ghế.

- Nếu căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên sử dụng các mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư có diện tích khiêm tốn, không nên cố kê chúng vào các góc chật hẹp.

- Không kê bàn ăn tại khu vực ra vào vì đây là nơi lưu thông không khí. Theo quan niệm phong thủy, vị trí này sẽ chặn tài lộc và làm tài sản của gia đình bị tiêu tan.

- Không kê bàn ăn tại vị trí dưới xà ngang hay dầm nhà vì đây là khu vực tối kỵ, đây là nơi tạo cảm giác bất an.

- Để giữ cho bàn ăn chung cư luôn bền và đẹp thì cần thường xuyên bảo dưỡng định kỳ. Sau khi sử dụng thì cần vệ sinh, lau chùi cẩn thận để luôn giữ cho mặt bàn được sạch sẽ, sáng bóng. Ngoài ra, đối với các vết bẩn cứng đầu thì có thể sử dụng dung dịch vệ sinh riêng biệt và lưu ý không dùng các loại dụng cụ chà rửa có cạnh sắc nhọn vì sẽ tạo ra vết xước và gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Hạn chế di chuyển bàn ăn và tránh kê bàn ăn dưới ánh nắng trực tệp vì sẽ giảm độ bền của sản phẩm.

Mua bàn ăn đẹp cho nhà chung cư ở đâu?

Để mua một sản phẩm, bạn cần kiểm tra xem có uy tín hay không, không nên dựa vào những đánh giá của khách hàng đã mua. Nên đến tận nơi để kiểm tra và hỏi rõ các loại giấy tờ cũng như nguồn gốc, chính sách bảo hành của sản phẩm.

Một trong những cơ sở cung cấp đồ nội thất có tiếng hiện nay trên thị trường là Gleehome. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn ăn đẹp cho nhà chung cư và các mặt hàng khác như giường tủ, bàn trang điểm, sofa,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả