Menu button (0)

Những mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại với nhiều chỗ ngồi rộng rãi phù hợp với những gia đình đông thành viên. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại bàn ăn này và cần một địa chỉ uy tín. Hãy cùng Gleehome tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại

- Những bộ bàn ăn 8 ghế thường là mẫu bàn có kích thước rộng kết hợp với 8 ghế ngồi.

- Bàn có nhiều mẫu thiết kế kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn như bàn ăn hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,.... Cho đến các chất liệu đa dạng như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt đá, mặt kính, inox,...Tùy vào điều kiện kinh tế của  mỗi gia đình mà khách hàng lựa chọn các chất liệu gỗ sồi, gỗ óc chó hay các dòng đá tự nhiên cao cấp.

Kích thước bàn ăn 8 ghế:

- Kích thước ghế ăn:

+/ Chiều cao ghế tính từ mặt đất lên đến đỉnh ghế: từ 85 – 90 cm

+/ Chiều rộng chân ghế tiêu chuẩn: 46 – 58 cm tùy theo thiết kế

+/ Độ sâu của ghế 48 – 58 cm

- Kích thước bàn ăn:
Phần lớn, kích thước tiêu chuẩn bàn ăn tiêu chuẩn từ 70 – 76 cm. Với kích thước trên, mọi người ngồi ăn cơm có thể đặt chân thoải mái khi dùng bữa. Chiều cao tính từ mặt đất đến thanh đáy khoảng 60 cm. Rộng thao tác ngồi ăn cách mặt bàn tối thiểu 68 – 75 cm để tránh va chạm với mọi người

Bàn chữ nhật 8 ghế: dài 1m8, rộng 85/90, cao 75cm. Khoảng không tối thiểu đặt bàn ăn từ 2m2 – 2m5
Bàn tròn 8 chỗ: đường kính 150 – 180 cm, khoảng không gian đặt tối thiểu 2.5 m
Bàn oval bầu dục: rộng 85 cm, dài 200 cm
Bàn ăn vuông: 150x150 cm, 160×160 cm

Một số mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại cho gia đình

Mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó cao cấp GBA02

Gỗ tự nhiên bao giờ cũng đem lại độ bền cũng như tuổi thọ cao so với các dòng gỗ công nghiệp. Ưu điểm của dòng gỗ óc chó là tính cứng, khả năng chống mối mọt cao cũng như chịu được sự co ngót trong thời gian sử dụng.

Kiểu dáng đơn giản, chắc chắn. Bộ bàn ăn gồm 8 ghế GBA02 được thiết kế bằng những khối gỗ lớn, mặt bàn được bào nhẵn lộ rõ những đường vân gỗ uốn lượn vô cùng bắt mắt. Chân bàn được thiết cao vừa tầm với người ngồi giúp khách hàng cảm nhận được từng phút giây thoải mái khi ngồi dùng bữa. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản với lưng tựa được thiết kế là khối gỗ uốn cong vòm cung ôm lại tạo cho bạn có cảm giác an toàn, dễ chịu. Ở mẫu thiết kế ghế này, bạn cũng có thể kết hợp cùng với bàn ăn có kiểu dáng khác độc đáo và mới lạ như hình bên dưới.

Với bộ bàn ăn 8 ghế bằng gỗ óc chó GBA02 sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn được tiện nghi hơn, ấn tượng hơn.

 

Mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó GBA03

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Bộ bàn ăn GBA03 được làm bằng gỗ óc chó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi kết hợp cùng ghế bọc nệm da cao cấp ngay từ nhìn đầu tiên. Bàn ăn thiết kế với gam màu nhẹ nhàng giúp không gian gia đình thêm thoáng đãng. Thiết kế theo phong cách truyền thống, bàn ăn được ghép bởi tấm gỗ to nguyên khối vô cùng chắc chắn.
Phần chân bàn được thiết kế theo kiểu hiện đại xòe ra 4 góc ôm lấy bàn nhìn rất thanh thoát và lịch sự. Ghế ngồi được thiết kế độc đáo với phần lưng được uốn cong hơi ngả về phía sau tạo cho người ngồi được thoải mái hơn.

 

Mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó GBA27

Mang phong cách Châu  Âu, GBA27 gam màu nâu trầm tạo cho người dùng có một cảm giác bình yên, thoải mái khi sử dụng.

Với chất liệu gỗ óc chó mang lại cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật, mặt bàn được thiết kế rộng và chắc chắn. Chân bàn ăn được thiết kế 4 cạnh, với mỗi cạnh đều được làm từ những khối gỗ lớn, dày dặn và chắc chắn nhất để bàn giữ được thăng bằng mà không bị nghiêng

Ghế ngồi được thiết lạ mắt với phần tựa lưng và mặt ghế nhẵn nhụi, bóng loáng hiện lên các vân gỗ đẹp mắt. Chân ghế hơi nghiêng nghiêng vừa thanh thoát vừa tinh tế. Đây sẽ là mẫu bàn ăn 8 ghế mang đến cho phòng ăn nhà bạn một không gian ấm áp, mang đậm chất cổ  điển, truyền thống, xích mọi thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Đến với Gleehome, quý khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn đẹp và phù hợp với gia đình mình cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả