Menu button (0)

Những kinh nghiệm sáng suốt khi mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội

Sofa gỗ giá rẻ ngày càng được ưa chuộng vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại cho người sử dụng. Vậy lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp cho không gian sống của gia đình cần những yếu tố gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội nhé!

 

Vì sao sofa gỗ giá rẻ Hà Nội hiện nay lại được ưa chuộng đến vậy?
Hiện nay, nhiều cá nhân còn có mức thu nhập thấp, vì vậy ưu điểm nổi bật nhất làm hài lòng khách hàng chính là sofa có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính. "Giá rẻ" được định nghĩa là sản phẩm bền, đẹp và có chất lượng tốt.

Tìm hiểu về sofa gỗ giá rẻ

- Kiểu dáng đa dạng: Sofa gỗ giá rẻ Hà Nội mang đến nhiều sự lựa chọn thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó kiểu dáng, phong cách, màu sắc của sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng để dễ dàng kết hợp cùng nhiều mẫu thiết kế nhà.
Các mẫu sofa hiện đại và bắt kịp xu hướng nhất thường có kiểu dáng phổ biến là: sofa góc chữ L, sofa chữ U, sofa chữ I, sofa Văng. Ngoài ra còn có một số kiểu dáng đặc biệt khác như sofa cong, sofa chữ C, sofa thuyền,...
Những mẫu sofa hiện đại không chỉ mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà mà còn mang đem lại những giây phút thoải mái, cảm giác êm ái khi sử dụng.

- Độ bền cao:  Nhiều người vẫn có quan niệm rằng sofa giá rẻ là sofa không tốt. Điều đó không hoàn toàn là đúng. Nếu chọn đúng sản phẩm tại đơn vị sản xuất trực tiếp, bạn vẫn có thể sở hữu được mẫu thiết kế ưng ý với độ bền lâu dài. Tùy vào chất liệu của sofa mà thời gian sử dụng có thể từ 5 cho đến 10 năm, thậm chí lâu hơn. Nhiều đơn vị còn có chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng làm mới sản phẩm khiến khách hàng khá hài lòng.

Những lưu ý khi chọn mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội

- Kiểm tra chất lượng của khung sofa vì đây là yếu tố quan trọng đảm bảo sự chắc chắn và quyết định tuổi thọ lâu dài. Nếu sản phẩm được làm bằng khung gỗ tự nhiên sẽ cực kỳ chắc chắn. Khi ngồi thử sẽ không bị lung lay rung chuyển, còn nếu khung phát ra tiếng kêu ọp ẹp thì chứng tỏ sofa có chất lượng kém. Các loại khung gỗ tự nhiên thường được ứng dụng trong sản xuất nội thất hiện nay như: gỗ sồi, gỗ lim, gỗ óc chó. Chúng có độ bền cao và siêu chắc.

- Chọn sản phẩm có đệm mút êm ái: Tác dụng của sofa là tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Vì thế mà bạn cần kiểm tra độ dày dặn, lún sâu của sản phẩm xem có bị lún khi ngồi xuống hay không, phần đệm mút tựa lưng có dễ chịu hay không. Nếu ngồi thử trong khoảng 10 phút và đứng dậy mà phần đệm trở về trạng thái ban đầu thì chứng tỏ sản phẩm không pha lẫn, chất liệu tốt, độ bền cao. Còn nếu lực đàn hồi ngược lại thì sản phẩm không được đảm bảo.

- Chọn mẫu sofa có màu sắc, kích thước phù hợp: Một bộ sofa có màu sắc hài hòa với không gian sẽ làm tổng thể ngôi nhà thêm ấn tượng hơn. Bạn cần cân nhắc đến các yếu tố xung quanh. Với những không gian được bày trí các đồ nội thất kệ tivi, tủ trưng bày, hay màu sơn sáng thì nên chọn thiết kế sofa có màu sắc tương tự để tạo sự thống nhất. Hoặc chọn gam màu nổi bật để tạo thêm sự cuốn hút.
Kích thước sofa không thể khập khiễng, mất cân đối với ngôi  nhà. Bạn không nên chọn món đồ to quá hoặc nhỏ quá bởi nó sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên chật chội, cũng có thể chìm nghỉm trong không gian rộng và làm ảnh hưởng tới tính mỹ quan.

Địa chỉ mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội
Trong thời đại kinh tế bùng nổ hiện nay, việc chọn mua các sản phẩm đồ gỗ nội thất có mức giá rẻ sẽ là điều khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ, bạn có thể ghé thăm đơn vị Gleehome của chúng tôi tại: số 86 chùa võ TDP Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả