Menu button (0)

Mua sofa gỗ đẹp ở đâu? Những lưu ý khi chọn địa chỉ mua

Hiện nay, Sofa gỗ đẹp đang là sản phẩm được hầu hết các gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Với vô vàn thiết kế đẹp mắt, tinh tế và độ bền của nó mang lại, chọn nội thất sofa cho gia đình nhiều khi được ví von như chọn bạn đời quả thật đúng chẳng sai chút nào. Mua sofa gỗ đẹp ở đâu là câu hỏi mà nhiều khách hàng vẫn đang tìm lời giải. Tùy vào từng mẫu thiết kế của ngôi nhà mà gia chủ cần chọn những bộ sofa gỗ đẹp phù hợp. Đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng, giá cả, dịch vụ, Gleehome luôn là địa chỉ uy tín cho bạn.

Gleehome - địa chỉ mua sofa gỗ đẹp uy tín cho gia đình bạn

Mua sofa gỗ đẹp ở đâu để có chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý? Giờ đây, khách hàng không cần phải mất công suy nghĩ và tìm quá nhiều, một địa chỉ uy tín hàng đầu tại miền Bắc, với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, đi đầu xu hướng và luôn tìm tòi những thiết kế độc đáo mới lạ, Gleehome luôn khắt khao trong từng khâu đầu vào, chế tác và đến khi hoàn thiện sản phẩm. Sofa gỗ tại Gleehome hầu hết được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Các loại gỗ đều có độ bền cao, cứng và có khả năng chống va chạm và thích nghi cực tốt với môi trường, khí hậu của Việt Nam.
Với từng phong cách khác nhau mà Gleehome sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị thẩm mỹ khi sử dụng. Giá thành của những mẫu sofa gỗ đẹp cũng không quá đắt đỏ. Gleehome luôn luôn chú trọng đến thiết kế, chất lượng tốt mà còn chú trọng hơn cả là giá trị đích thực nhằm quảng bá sản phẩm đến quý khách hàng.

Ưu điểm khi chọn lựa mua sofa gỗ đẹp tại Gleehome
Chất liệu gỗ tự nhiên, sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp.
Kiểu dáng sang trọng.
Độ bền cao trên 30 năm
Sử dụng thích hợp với điều kiện và khí hậu Việt Nam
Phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau

Sofa gỗ trong những năm gần đây có sự cung ứng lớn vì có tính độc đáo và hiện đại. Bên cạnh đó sofa gỗ có tính năng bền, cứng cáp, không bị ăn mòn. Chất liệu gỗ tự nhiên chạm khắc tinh tế, thanh lịch và mang tính nghệ thuật cao, thích hợp với thị hiếu của mọi người.

Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng làm Sofa gỗ đẹp đều bền, đúng theo cái tên của nó là phải "đẹp" về màu sắc và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng. Gỗ óc chó  luôn được đánh giá cao vì vẻ đẹp và độ cứng khỏe, không chỉ phù hợp làm sofa gỗ mà còn thích hợp để làm bàn làm việc, giường tủ hay kệ tivi...

Mẫu Sofa hiện đại từ gỗ óc chó tại Gleehome

Cũng có rất nhiều khách hàng lựa chọn mua những bộ sofa đẹp làm từ gỗ sồi - một loại gỗ được trồng chủ yếu ở Bắc Mỹ và Canada. Đây là loại gỗ nặng, cứng và có 2 tông màu chính là trắng và đỏ. Về tính vật lý, gỗ sồi trắng có khả năng chống sâu mọt cao, độ chống thấm tốt. Vì vậy mà ở một nơi có địa hình ẩm thấp, người ta thường làm nhiều vật dụng bằng gỗ sồi trắng. Giá thành của gỗ sồi cũng không quá đắt đỏ.


Những lưu ý khi chọn địa chỉ mua sofa gỗ
Để chọn được một địa chỉ mua sofa gỗ đẹp uy tín, bạn cần chú ý địa chỉ, đảm bảo các yếu tố quan trọng như: cung cấp địa chỉ bán cụ thể, thông tin, số điện thoại rõ ràng. Chắc chắn rằng đó không phải là một địa chỉ ảo giao bán qua mạng để bạn có thể tìm hiểu về các chính sách, ưu đãi, chế độ bảo hành của dòng sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp.

Bạn hãy tìm những cửa hàng, đơn vị bán sofa gỗ có diện tích rộng để lựa được kiểu dáng cho ngôi nhà bạn hoàn hảo hơn. Bởi tâm lý khách hàng đều muốn tham khảo nhiều mẫu mà không cần phải đi quá nhiều nơi gây mệt mỏi dẫn tới nản chí.

Hãy chọn địa chỉ mua sofa gỗ đẹp hiện đại có xưởng sản xuất trực tiếp. Việc này chứng tỏ đơn vị có sự đầu tư và việc bảo hành cũng tốt và dễ dàng hơn.

Gleehome cùng những chuyên viên thiết kế, đơn vị thi công và đội ngũ thợ có trình độ và tay nghề kỹ thuật cao - là đơn vị sản xuất, thiết kế, thi công nội thất có trên 5 năm trong ngành giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
Hi vọng với bài viết trên, quý khách hàng đã có cho mình những gợi ý để lựa chọn sofa gỗ đẹp mua ở đâu tốt nhất cho gia đình.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả