Menu button (0)

Mua bàn ăn ở Hải Phòng cần lưu ý những gì?

Các ngành nghề ngày càng phát triển. Cùng với đó thị trường bàn ăn tại Hải Phòng cũng thay đổi một cách rõ rệt về các mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Tuy nhiên, mua bàn ăn ở Hải Phòng cần lưu ý một số vấn đề riêng. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết sau đây nhé!

Xu hướng bàn ăn Hải Phòng

Khách hàng tại Hải Phòng không còn chạy theo các mẫu thiết kế kiểu dáng đồ sộ, trang trí cầu kỳ mà đang đi theo xu hướng sử dụng bàn ăn thiết kế tối giản hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng. Do nhiều nhà phố thiết kế mới và chung cư mọc lên san sát, việc sử dụng nội thất kích thước nhỏ là xu thế tất yếu.

Những mẫu bàn ăn kiểu mới đều có đường nét, chi tiết tối giản giúp bàn ăn Hải Phòng trở nên thanh thoát và tiết kiệm hơn về mặt diện tích. Tùy vào đặc điểm của không gian thiết kế phòng bếp và số lượng thành viên trong mà gia chủ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bàn ăn Hải Phòng vẫn ưu tiên và lựa chọn chất liệu gỗ lên hàng đầu bởi tính bền chắc và thân thiện. Tùy vào chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên mà giá thành phong phu từ thấp tới cao.

Những lưu ý khi mua bàn ăn tại Hải Phòng

- Khi lựa chọn bàn ghế ăn, bạn cần lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng phù hợp với không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào phong thủy, sở thích, sở thích.

- Xem xét bố cục, màu sắc sản phẩm để tìm ra giải pháp cân bằng, hài hòa giữa các yếu tố để có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Tính toán số ngồi của bàn ăn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia nội thất, gia chủ nên chọn bàn ăn có số ghế bằng hoặc dư ra so với số thành viên từ 2 cho đến 3 ghế để sử dụng trong các trường hợp khi gia đình có khách.

- Chất liệu bàn ăn là một trong những yếu tố quan trọng bởi đây là yếu tố quyết định tính bền của sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh chất liệu gỗ thì chất liệu đá tự nhiên hay inox cũng là các chất liệu mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

-  Đối với bàn ăn gỗ Hải Phòng, khách hàng cần chú ý đến yếu tố kết cấu, các vết ghép mộng, đinh vít, keo dán, chân ghế về độ vững chãi cũng như ngồi để trải nghiệm và kiểm tra sự dẻo dai của sản phẩm.

Trên đây là một số lưu ý khi  mua bàn ăn ở Hải Phòng. Nắm bắt được những ưu nhược điểm và những yếu tố cần thiết về một bộ bàn ăn, Gleehome là đơn vị đem đến hàng trăm mẫu thiết kế sang trọng đến với khách hàng.  Nếu cần giải đáp thêm bất kỳ thắc mắc về nội thất, hãy liên hệ với Gleehome để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả