Menu button (0)

Mua bàn ăn ở đâu Hà Nội giá rẻ, kiểu dáng hiện đại?

Bàn ăn là vật dụng được cấu tạo bởi chân bàn làm trụ đỡ kết hợp đỡ mặt bàn phẳng nằm ngang và được sử dụng vào mục đích để mọi người cùng ngồi ăn. Hiện nay, bàn ăn rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Cũng chính vì thế mà nhiều người băn khoăn trước câu hỏi ''mua bàn ở đâu Hà Nội?''. Để trả lời cho câu hỏi đó, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bàn ăn
Theo nhiều tài liệu thì bàn ăn xuất hiện lần đầu vào thế kỷ thứ 16. Khi ấy, bàn ăn thường có kiểu dáng khá dài, diện tích lớn để bày trí thức ăn cho cả một bữa tiệc lớn. Ngày nay, bàn ăn có thiết kế đa dạng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật. Mặt bàn ăn thông minh kết hợp linh động hơn với ghế 4 chỗ, 6 chỗ , 10 chỗ,... hợp lý, tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bàn ăn thông thường gồm 2 bộ phận chính là mặt bàn ăn và trụ chân bàn ăn. Mặt bàn phẳng và nằm ngang song song song với mặt đất để tạo độ cân bằng. Chân bàn chắc chắn hình trụ, cột và nằm thẳng góc với mặt đất, đôi khi hơi nghiêng tạo nét trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ cân bằng cho mặt bàn. Một số loại bàn khác được sử dụng hệ thống khung đỡ hay giá đỡ thay cho chân bàn.
Bàn ăn hiện đại có thể đặt trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Bàn ăn không chỉ tiện lợi là nơi cả gia đình quây quần ăn uống mà giờ đây thành nơi thư giãn, sẻ chia những nhọc nhằn của cuộc sống, là nơi lưu giữ những kỷ niệm cùng những người thân thương. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình có thể chọn mẫu bàn ăn sao cho phù hợp với không gian và sở thích giúp nâng tầm không gian sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Những tiêu chí quan trọng khi mua bàn ăn

- Giá rẻ, thiết kế đẹp, kiểu dáng phong phú: Bàn ăn hiện đại đòi hỏi phải có thiết kế mẫu mã đẹp và bắt mắt, bắt kịp xu hướng thị trường để thỏa mãn không gian của mỗi gia đình, khắc phục những nhược điểm mà bàn ăn truyền thống gặp phải.

- Chất liệu bàn ăn phù hợp với không gian gia đình: Các chất liệu khác nhau cho ra đời những mẫu bàn ăn khác nhau. Mua một bộ bàn ăn ở đâu Hà Nội để khách hàng luôn yên tâm về các chất liệu nhưng cũng phải phù hợp với thiết kế không gian gia đình để không làm mất đi nét đẹp truyền thống của bàn ăn.

- Màu sắc: Đây được xem là yếu tố có tính phong thủy cao nhất trong tiêu chí chọn mua bàn ăn thông minh gia đình. Đặc biệt, những gia chủ có xu hướng chọn lựa sản phẩm phù hợp với mệnh, mạng để mong muốn sự thuận lợi trong cả công việc và cuộc sống sẽ luôn chú trọng vấn đề này.

- Kích thước phù hợp: Bàn ăn thông minh có nhiều loại và trong đó không thể không kể tới các mẫu mã có thể gấp gọn rất tiện lợi, trả lại hoàn toàn không gian sinh hoạt chung của căn bếp. Nên cân nhắc để mỗi bữa ăn của bạn đều được phục vụ bằng chiếc bàn ăn thông minh phù hợp nhất, tiện lợi nhất.

- Giá cả hợp lý: Chọn lựa phù hợp với khả năng chi trả, phù hợp với yêu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo các tính năng đi kèm. Không nên quá chú trọng vào các thiết kế bàn ăn thông minh giá rẻ đột biến vì rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Mua bàn ăn ở đâu Hà Nội giá rẻ, kiểu dáng hiện đại?

Không chỉ chú trọng ở việc chọn mua các sản phẩm bàn ăn thông minh với những tiêu chí về kiểu dáng và chất lượng, vấn đề mức giá rẻ – tối ưu – phù hợp cũng là điều rất quan trọng. Tại Gleehome, bạn có thể an tâm về chất lượng của từng mẫu bàn ăn gia đình, có thể cập nhật các mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn tối ưu diện tích hoặc những mẫu mã mới mang xu hướng hiện đại bậc nhất.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả