Menu button (0)

Mua bàn ăn kiểu Nhật ở đâu?

Bàn ăn bằng gỗ là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng và an toàn. Trên thị trường đồ gỗ nội thất hiện nay, các thương hiệu với những mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bàn ăn kiểu Nhật cũng đang là một sự lựa chọn hàng đầu cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Bàn ăn kiểu Nhật có đặc điểm như thế nào? Mua bàn ăn kiểu Nhật ở đâu? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của bàn ăn kiểu Nhật

Bàn ăn kiểu Nhật là sản phẩm tinh tế, thân thiện và giúp tối ưu hóa cho không gian gia đình. Đa số các mẫu bàn ăn Nhật được sử dụng chất liệu gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho con người như: gỗ, mây tre đan, nứa,...Ngày nay, bàn ăn kiểu Nhật đã có những thay đổi về kiểu dáng nhưng nhìn chung vẫn giữ được nét chủ đạo là gỗ truyền thống và tinh tế trong mẫu thiết kế.

Bàn ăn kiểu Nhật được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

- Giúp tối ưu không gian: Bàn ăn kiểu Nhật thường là kiểu ngồi bệt phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn cần tối ưu không gian. Giúp gia chủ có thê sử dụng không gian vào các mục đích khác.

- Thiết kế tiện dụng: Đặc điểm của bàn ăn Nhật là thiết kế tối giản và tiện dụng, đơn giản và dễ dùng.

- Bàn đa chức năng: Ngoài việc dùng để làm bàn ăn, bạn cũng có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn trà.

- Phong cách độc đáo: Bàn ăn kiểu Nhật mang phong cách đẹp và mới lạ. Kiểu bàn này rất hợp với những không gian tối giản và hiện đại.

Các mẫu bàn ăn được ưa chuộng hiện nay

Bàn ăn Nhật chất liệu gỗ sồi GBA37
Đây là chất liệu truyền thống được người Nhật đặc biệt ưa chuộng bởi ưu điểm là độ bền cao, vệ sinh dễ dàng, đẹp mặt phù hợp với nhiều không gian nội thất. Ở mẫu sản phẩm này, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ sồi để đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất với tông màu ấm áp của gỗ. Với bàn ăn kiểu Nhật này, bạn sẽ thấy nét truyền thống với bàn ghế thấp, ghế không có chân mà thay bằng tựa lưng có độ đàn hồi tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

 

Bàn ăn Nhật GBA35
Tông màu vàng nhẹ nhàng, ấm áp kết hợp ánh sáng vàng bóng loáng của mặt bàn, mẫu sản phẩm này rất phù hợp với thiết kế và trang trí nhà hàng theo phong cách Nhật Bản. Ghế sử dụng thảm ngồi bệt sẽ tạo tư thế thoải mái, không khó chịu như các mẫu bàn ngồi bệt khác.

 

Bàn ăn kiểu Nhật  kèm ghế băng dài GBA12
Toát lên vẻ đẹp của không gian hoàn hảo, bàn ăn Nhật băng dài GBA12 được làm từ gỗ tự nhiên mộc mạc bọc đệm da sang trọng và êm ái. Thay ghế tựa lưng bằng ghế băng dài đôi và đơn, bàn ăn cơm hiện lên khỏe khoắn, đậm đà dấu ấn thời gian.

Mua bàn ăn kiểu Nhật ở đâu?

Những thiết kế bàn ăn kiểu Nhật luôn mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, gọn gàng và hài hòa với phong cách nhà Việt. Vì vậy, đây sẽ là xu hướng nổi bật trong những năm tới. Nếu chuộng mẫu bàn ăn kiểu Nhật nhưng chưa tìm được đơn vị thiết kế và thi công thì hãy chọn Gleehome làm đơn vị đồng hành đáng tin cậy nhé!

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả