Menu button (0)

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa cho phòng khách đẹp

Bàn ghế gỗ kiểu sofa luôn mang đến cho phòng khách gia đình sự tiện nghi và sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối, Gleehome luôn am hiểu từng chất gỗ, kích thước phù hợp dành riêng cho mỗi không gian và giúp gia chủ mang lại lộc tài qua phong thủy. Hãy cùng tham khảo những mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa cho phòng khách đẹp ở bài viết dưới đây để có thêm cho gia đình mình nhiều lựa chọn.

Không thể rời ánh nhìn một khi sự chú ý của bạn đã va phải sự độc đáo của bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó hiện đại GSG51. Với thiết kế đường cong mềm mại, đế mỏng, chân thấp, phần đệm dày, phần lòng ghế ngồi sâu làm nổi bật lên sự sang trọng cho phòng khách gia đình, đồng thời không choáng ngợp không gian, tạo cảm giác phóng khoáng dễ chịu. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo không thể thiếu cho không gian phòng khách nhà bạn.

Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ tinh tế và muốn sở hữu không gian sống “xanh” thì đừng bỏ qua phong cách của mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa GSG30.  Đây là mẫu sản phẩm được lựa chọn loại gỗ sồi vân gỗ đẹp, gỗ qua xử lý tẩm sấy và  kiểm tra các khâu kỹ thuật nên bền mãi với thời gian, cho không không gian phòng khách ấm cúng. Sở hữu thiết kế nội thất mới này, bạn sẽ được hòa mình vào một căn hộ tràn ngập sức sống và gần gũi thiên nhiên.

Nhà mang lại cảm giác an toàn hơn bất cứ nơi đâu. Đầu tư cho căn nhà chưa bao giờ là thiệt. Một bộ bàn ghế gỗ kiểu sofa mã GSG24 sẽ đem lại những giờ thư giãn thoải mái nhất cho gia đình bạn. Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, phần khung xương gỗ vô cùng chắc chắn. Sở hữu thiết kế nội thất mới này, bạn sẽ được hòa mình vào một căn hộ tràn ngập sức sống và gần gũi thiên nhiên. Sự kết hợp độc đáo giữa màu xám trầm từ gỗ mộc, cùng những mảng tường mang màu sắc nguyên bản, không chỉ tôn lên nét đẹp hiện đại, tinh tế mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn sau những bận bịu của cuộc sống nơi phố thị.

Ở mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa mã GSG37 được biết đến là loại đang được săn đón nhiều trên thị trường. Vẻ đẹp tinh tế nghệ thuật sẵn sàng lưu dấu ấn vào tâm trí bất cứ ai nhìn vào, và mẫu thiết kế này đã đạt được điều đó. Đây là mẫu sofa sang trọng từ vân gỗ óc chó đẳng cấp kết hợp tinh tế cùng bộ đệm tông nâu tạo cảm giác ấm áp cho gia đình.

Độc đáo với thiết kế chữ L và một chiếc ghế tách vời vuông góc. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa mã GSG18 khéo léo kết hợp cùng đệm sáng màu, vừa mang tới sự thanh lịch, hài hòa cho phòng khách của bạn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng.
 

Nổi bật và tràn đầy nét đẹp sang trọng, bộ bàn ghế gỗ kiểu sofa mang mã GSG31 có màu gỗ tự nhiên lâu năm, mang dáng vẻ vừa sang trọng vừa cổ điển, kết hợp cùng đệm ngồi da bóng nhoáng. Đây là tông màu đại diện cho sự sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó bạn có thể phối tông màu sáng khi cần sự trẻ trung và tổng thể vẫn rất bắt mắt.

Nhắc đến sofa gỗ hiện đại là nhắc đến sự cách tân về kiểu dáng trong chất liệu mộc mạc truyền thống. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu sofa mã GSG23 không mang những nét trạm trổ cầu kỳ, không chỉ là một khối gỗ vô hình nữa. Nhìn lâu hơn, chúng ta sẽ cảm nhận rõ đường nét hiện đại, kiểu dáng bề thế sang trọng xứng tầm những không gian rộng lớn.

Bằng chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm của mình, Gleehome sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn sở hữu một bộ bàn ghế gỗ kiểu sofa tối ưu nhất cho không gian sống mà bạn đang có.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả