Menu button (0)

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp và hiện đại

Bàn ăn không chỉ phục vụ cho bữa cơm gia đình mà còn là nơi đoàn tụ để sẻ chia những câu chuyện. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, các mẫu bàn ăn cũng ngày một đa dạng và phổ biến. Ngoài những mẫu bàn ghế ăn cao thông thường thì mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp và hiện đại cũng được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

 

Tìm hiểu về mẫu bàn ăn kiểu Nhật

Bàn ăn kiểu Nhật ưu tiên kiểu dáng đơn giản nhưng các chi tiết được làm rất tỉ mỉ và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn vào các bộ bàn ăn Nhật, bạn sẽ thấy sự rõ ràng của các đường nét, đem lại sự thư thái và nhẹ nhàng.

Bàn ăn Nhật  thường dùng chất liệu đơn giản, gẫn gũi với tự nhiên. Điển hình là gỗ, tre, nứa. Các loại gỗ được sử dụng phổ biến là gỗ xoan đào, thông,…. Chính vì vậy nên bàn ăn kiểu Nhật thường có độ bóng đẹp cao, tuổi thọ dài. Ngoài gỗ tự nhiên thì nhiều mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp còn sử dụng gỗ công nghiệp có kiểu dáng vô cùng ấn tượng, màu sắc hài hòa và có giá thành khá rẻ.

Những mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp và hiện đại

Bàn ăn kiểu Nhật trong những năm gần đây lọt vào danh sách những mẫu bàn ăn bán chạy và được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. Nó không chỉ mang đến sự tiện nghi, độc đáo mà còn ấn tượng ở từng mẫu thiết kế. Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp dưới đây của Gleehome để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhé!

Bàn ăn phong cách Nhật gỗ sồi GBA37
Đây là mẫu bàn ăn thấp với các băng ghế cũng có kiểu dáng thấp đi kèm. Mẫu bàn hình chữ nhật GBA37 được thiết kế vừa vặn, nhỏ nhắn và rất tiện nghi. Tối giản, giản dị và linh hoạt, thiết lập bàn này thực sự thú vị và phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Loại bàn ăn thấp này cũng có thể được sử dụng ngoài trời. Đây trông giống như một không gian ăn uống ngoài trời thực sự hấp dẫn và dễ chịu.

 

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật GBA35
Gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Qua bàn tay khéo léo của người thợ đã cho ra đời mẫu bàn ăn vô cùng chất lượng, tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc và ấm cúng hơn mỗi khi gia đình dùng bữa. Bàn được cố định bằng phần chân bàn vững chắc có ngăn kéo vô cùng tiện lợi. Ghế ngồi là các miếng đệm mềm êm ái được may vuông vắn tạo sự ngăn nắp và gọn gàng. Giúp bạn và gia đình khi ngồi ăn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ăn ngon miệng hơn.

 

Bàn ăn kiểu Nhật gỗ xoan đào GBA36
Đây là một trong những mẫu bàn ăn ngồi bệt có kiểu dáng rẻ và đẹp nhất hiện nay. Kích thước nhỏ gọn, được làm hoàn toàn bằng gỗ xoan đào được phủ sơn bóng láng nhưng không hề gây trượt khi đặt thức ăn. Bàn ăn có độ dày vừa phải, màu sắc giản dị và chắc chắn. Để ngồi thoải mái, khách hàng có thể lựa những mẫu ghế thấp ngồi bệt có tựa lưng êm ái, độ đàn hồi tốt để không bị cảm giác đau nhức, khó chịu. Mẫu bàn này thích hợp với những gia đình nhỏ, số lượng thành viên ít.

Bàn ăn kiểu Nhật đang là mẫu bàn được đang được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Nó là một trong những giải đáp vô cùng hoàn hảo cho những gia đình sở hữu không gian không quá rộng. Những mẫu bàn này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa không gian, vừa linh động và rất dễ sử dụng. Hãy đến với Gleehome để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp và hiện đại.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả