Menu button (0)

Mẫu bàn ăn 4 ghế Hà Nội nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Không gian phòng bếp có diện tích khiêm tốn thường mất nhiều thời gian chọn lựa kiểu dáng bàn ăn phù hợp. Để sở hữu không gian ăn uống thoải mái mà vẫn tiện nghi, hãy cùng tham khảo những ưu nhược điểm của một số bộ bàn ăn 4 ghế Hà Nội tại Gleehome trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của bàn ăn 4 ghế Hà Nội

Hiện nay, hầu hết các cặp vợ chồng trẻ đều chọn lựa mô hình nhà ở là căn hộ chung cư hay nhà nhỏ bởi tình trạng đất chật người đông. Vì vậy, việc chọn lựa bộ bàn ăn 4 ghế giúp phù hợp với diện tích không gian nhỏ.

Bàn ăn 4 ghế không chỉ giúp tối ưu diện tích, rút gọn khoảng cách mà còn làm các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau, khiến cho bữa cơm gia đình trở lên ấm cúng hơn bao giờ hết. Không giống như những bộ bàn ghế to kiểu cũ vừa mất cân đối, chiếm quá nhiều không gian, khiến mọi người trở lên xa cách. Bàn ăn 4 ghế nhỏ như một cầu nối vô hình giúp không gian gia đình trở lên gần gũi.

Với những chất liệu khác nhau, bàn ăn đa dạng giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến để làm ra bàn ăn 4 ghế bao gồm: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt đá, mặt kính, hay đôi khi là sự kết hợp một số chất liệu với nhau.

Tuy đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhưng mẫu bàn ăn 4 ghế Hà Nội tại đơn vị Gleehome lại có giá thành vô cùng hợp lý. Do kích thước nhỏ gọn nên chi phí của những sản phẩm bàn ăn 4 ghế luôn rẻ hơn rất nhiều so với bàn ăn 6 ghế và 8 ghế.

Giới thiệu một số mẫu bàn ăn 4 ghế Hà Nội

Mẫu bàn ăn tròn 4 ghế nhỏ gọn GBA06
Sở hữu mẫu bàn ăn tròn 4 ghế sẽ giúp ngôi nhà bạn trở lên hiện đại và trang nhã, mở rộng thêm không gian sinh hoạt. Kiểu dáng hình tròn giúp mọi người xích lại gần nhau, do đó không tạo khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình. Hình tròn cũng là biểu tượng cho sự trọn vẹn, đong đầy.
Ngoài ra, ưu điểm đệm da mềm mại, không góc cạnh sẽ mang đến sự an toàn, thuận tiện cho người già và trẻ nhỏ.

Mẫu bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật GBA51
Khác với bàn tròn, bàn ăn hình chữ nhật với các cạnh dài rộng luôn tạo sự khỏe khoắn, cân bằng và cảm giác bình yên. Mẫu sản phẩm này cũng có thể kê sát tường một cách vừa vặn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đối với những không gian nhỏ hẹp, không có phòng bếp riêng biệt, có thể kê bàn ăn hình chữ nhật để làm vách ngăn giúp phân biệt các khu vực chức năng.

Mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi GBA23
Gỗ sồi với ưu điểm nổi trội là tuổi thọ cao và gọn nhẹ. Bàn ăn 4 ghế Hà Nội tại Gleehome có màu sắc tự nhiên, nhã nhặn và nhẹ nhàng đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mẫu bàn ăn này vẫn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Mẫu bàn ăn 4 ghế cho phòng ăn nhỏ GBA44
Sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ rất phù hợp để dành cho cặp vợ chồng mới cưới, gia đình ít thành viên. Phần lưng tựa ghế được ghép bởi các thanh gỗ xếp song song mang đến sự cân đối và cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Mẫu bàn ăn 4 ghế mặt đá GBA22
Bàn ăn mặt đá ngoài sự sang trong và tiện lợi thì còn có ưu điểm nổi bật là dễ dàng vệ sinh lau chùi và chống dính bẩn cực tốt.

Những lưu ý để chọn được bộ bàn ăn 4 ghế Hà Nội phù hợp với căn hộ

- Lựa chọn mẫu bàn ăn 4 ghế theo diện tích: Diện tích nhà bếp sẽ quyết định nhiều đến kích thước của bộ bàn ăn 4 ghế Hà Nội. Do đó, chúng ta nên ưu tiên những mẫu thiết kế đơn giản, gọn gàng để không gian được mở rộng và mang đến tính thẩm mỹ tốt.

- Chọn kiểu dáng bàn ăn 4 ghế phù hợp: Tùy vào từng kiểu dáng mà mỗi bộ bàn ăn mang đến cho người dùng những ưu điểm khác nhau. Bộ bàn ăn kiểu dáng bàn tròn sẽ giúp không gian gia đình trang nhã và toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại. Bàn ăn hình vuông và hình chữ nhật lại tạo cảm giác ổn định và bình yên.

- Chọn màu sắc phù hợp: Khi lựa bàn ăn cần tránh những tông màu lòe loẹt hoặc quá rực rỡ. Cũng không nên chọn màu sắc đen thùi lùi hoặc trắng muốt bởi những màu sắc đó sẽ mang lại cảm giác bất an và ăn không ngon miệng. Với những thiết kế bàn ăn thông minh ngày này, màu gỗ tự nhiên và tông nhẹ nhàng là những kiểu mẫu được ưa chuộng nhất bởi tính phong thủy và tạo cảm giác thèm ăn theo một khía cạnh nào đó.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng về nhưng sản phẩm bàn ăn 4 ghế Hà Nội kiểu dáng nhỏ gọn và đa năng. Gleehome đi đầu trong xu hướng thiết kế, đa dạng từ chất liệu và kiểu dáng. Mỗi sản phẩm đều được đính kèm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi để xem nhiều mẫu mã hơn.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả