Menu button (0)

Mách bạn lựa chọn bàn ăn gia đình, giới thiệu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su được ưa chuộng

Một bộ bàn ăn hiện đại không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với không gian sống. Nếu bạn chưa biết cách để chọn cho gia đình một bộ bàn ăn thẩm mỹ và công năng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách lựa chọn bàn ăn
Hiện nay, bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ép, kim loại, ...Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm và vẻ đẹp cũng như chi phí khác nhau. Tại Gleehome, chúng tôi vẫn khuyên bạn sử dụng chất liệu gỗ là tốt nhất, nó mang lại sự chắc chắn và cũng khá bền đẹp, chi phí cũng không phải cao.

Lựa chọn bàn ăn theo kiểu dáng, màu sắc: Đối với những không gian diện tích nhỏ hẹp, bạn nên chọn bộ bàn ăn 4 ghế gỗ cao su có hình vuông, hình chữ nhật cỡ vừa. Còn với diện tích phòng ăn và không gian bếp rộng bạn nên chọn bàn hình tròn hoặc bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su.
Những bộ bàn ghế ăn nên phù hợp với màu sắc của tường và tủ bếp để tạo sự hài hòa, ấm cúng.

Lựa chọn chất liệu bàn ăn: Bàn ăn chất liệu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng. Bàn ăn thiết kế tạo sự vững chắc khiến mọi người khi ngồi vào bàn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều . Sự ấm áp của bàn gỗ sẽ làm mọi thành viên trong gia đình xích lại gần  nhau hơn. Một số gia đình chọn bàn ăn kiên cố như kim loại, tuy nhiên nhìn từ phương diện phong thủy thì bạn ăn kim loại hơi lạnh lẽo.

Những lưu ý mua sản phẩm bàn ăn
- Nếu không gian nội thất gia đình theo phong cách hiện đại, hãy chọn những mẫu bàn ăn có thiết kế đơn giản.
- Kích thước bàn ăn cần phù hợp với không gian đặt bàn. Để tránh trường hợp chênh lệch kích thước, bạn nên đo đạc kỹ trước khi quyết định mua.
- Tham khảo thêm những mẫu ghế tủ bếp, kệ bếp để giúp bày trí không gian nhà ăn thêm gọn gàng, ngăn nắp và có màu sắc tương đồng lẫn nhau.
- Thường xuyên vệ sinh bàn ăn và nhà bếp để giữ được độ mới đẹp cho sản phẩm.

Một số lưu ý khi chọn bàn ăn theo phong thủy:

- Bạn không nên lựa chọn các loại bàn ăn có nhiều góc cạnh. Theo quan niệm phong thủy thì những nơi ''góc cạnh' là bắt nguồn và sản sinh ra năng lượng xấu.

- Không nên để bàn ăn hướng ra cửa chính. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến tiền bạc của cải trong nhà xảy ra tình trạng đến rồi lại đi, không có tài sản tích trữ.

- Không nên để bàn ăn đối diện trực tiếp với bàn thờ.

- Không kê dưới xà ngang vì như thế tạo cảm giác bất yên.

- Không kê đối diện nhà vệ sinh.

- Cần lựa màu sắc phù hợp với chủ nhân.
Đối với gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn hướng Tây và Tây Bắc cùng bàn tròn hay bầu dục để kê bàn ăn mang lại tài lộc cho gia đình và tránh những điều xui xẻo.
Đối với gia chủ mệnh Mộc có thể lựa chọn hướng Đông, Nam và Đông Nam và nên chọn kiểu bàn chữ nhật vuông vức thể hiện sự rắn giỏi, ấm no.
Đối với gia chủ mệnh Hỏa lựa chọn bàn hình chữ nhật theo hướng Nam.
Đối với gia chủ mệnh Thủy lựa chọn hướng Bắc sẽ tốt hơn so với các hướng khác và nên lựa chọn bàn tròn.
Đối với gia chủ mệnh Thổ nên đặt bàn ăn ở trung tâm, Đông Bắc và Tây Nam.

Giới thiệu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su được ưa chuộng
Ở đây, Gleehome giới thiệu đến bạn đọc chất liệu bàn ăn bằng gỗ - bọ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su chắc chắn, sang trọng. Bởi nó đáp ứng cả  tính thẩm mỹ và tâm linh.

Với màu gỗ hơi nhè nhẹ tạo sự bóng mịn tự nhiên, mang tính thẩm mỹ cao, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su dễ dàng kết hợp với đồ nội thất gia đình. Mặt bàn ăn 6 ghế được làm bằng gỗ cao su ghép thanh hay còn gọi là ván ghép cao su thanh được gắn lại bằng keo công nghiệp bền chắc. Sau đó được phủ kính bóng loáng tạo sự chắc chắn cho sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ gỗ cao su đặc, không hỗn tạp, đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng, có khả năng chống cong vênh mối mọt, đạt được độ thẩm mỹ và cứng cáp cao, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Mặt ghế được bọc đệm ngồi thư giãn êm ái, rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. Chân bàn và chân ghế được thiết kế vững chắc, chịu lực tốt, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Khả năng cân bằng tốt, giúp bộ bàn ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

Tất cả bàn ăn của Gleehome đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, hoàn toàn chống mối mọt và ẩm mốc giúp khách hàng sử dụng lâu bền.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả