Menu button (0)

Mách bạn chọn mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ mà đẹp

Với chất liệu gỗ tự nhiên, các mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ hiện nay mang dáng vẻ sang trọng và lịch sự đến cho tổ ấm gia đình thêm hoàn thiện. Nhưng không vì tính rẻ đẹp mà sản phẩm làm mất đi sự tiện nghi đầy đủ. Các mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm liên tục được đổi mới để phù hợp với không gian sống hiện đại.

Chọn sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách hiện đại

Sofa gỗ phòng khách phong thủy
Những bộ bàn ghế sofa được làm từ khung gỗ tự nhiên cho nên độ bền có thể đến vài chục năm, càng ngồi lâu càng bóng loáng và đẹp hơn. Bên cạnh đó thì yếu tố phong thủy cũng là điều mà nhiều gia chủ chú ý đến. Những mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ cũng được làm từ gỗ tự nhiên thuộc hành Mộc rất hợp với người mệnh mộc, tức là cùng bản mệnh và người mệnh Hỏa tương sinh tốt. Tuy nhiên, nên để màu vân gỗ tự nhiên để vừa hợp phong thủy vừa giữ được nét đẹp tự nhiên.
Bạn cũng có thể tìm hiểu và được tư vấn kỹ hơn về chi tiết từng sản phẩm khi đến với đơn vị Gleehome chúng tôi.

Sofa gỗ phòng khách giá rẻ có thiết kế hiện đại và giản đơn
Sofa gỗ truyền thống là dòng sản phẩm thường được sản xuất bởi các xưởng mộc hoặc làng nghề truyền thống. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là trạm trổ hoa văn cầu kỳ. Tuy nhiên thì mẫu mã này không hợp với loại hình nhà ở chung cư hiện đại.
Thiết kế nhà ở hiện nay được trang trí các vật dụng hiện đại và đồ điện tử nên không hợp lắm với loại truyền thống này.
Với thiết kế giản đơn, các mẫu sofa gỗ hiện đại có dáng thanh thoát, khung mỏng và tinh tế kết hợp cùng đệm mút êm ái rất hợp và làm tăng sự thoải mái cho người sử dụng. Vẫn giữ nguyên vẻ bền đẹp và hiện đại, đảm bảo sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Sofa gỗ có chất liệu bàn ghế phù hợp
Xu hướng hiện nay là các bộ sofa kiểu mới được làm từ gỗ thiên nhiên. Chất liệu gỗ vừa thẩm mỹ vừa thân thiện với con người. Màu sắc gỗ thiên nhiên nên luôn tươi mới, sáng sủa, ấm cúng. Thật thoải mái và dễ chịu biết bao, sau những giờ làm việc vất vả trở về nhà được thả mình trên chiếc sofa êm ái của chính gia đình mình.

Kiểu dáng sofa
Với kiểu dáng nhà hiện đại hay nhà chung cư đều khá thấp hơn so với nhà truyền thống. Vì vậy, bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ cũng nên chọn kiểu dáng vừa hoặc dáng thấp để không làm tù túng, chật hẹp và rối mắt không gian gia đình. Bạn cũng cần lưu ý đến các chi tiết như tay nắm, chất liệu đệm mút và màu sắc của chúng. Vừa êm ái, đẹp hơn, dễ đáp ứng sở thích, tăng sự trẻ trung…và cũng hợp với phòng khách chung cư hiện đại hơn.


Các loại gỗ thường sử dụng cho sofa hiện đại
Các loại gỗ được dùng phổ biến hiện nay là gỗ sồi, tân bì, xoan đào, tần bì có màu sáng, vân gỗ đều và đẹp. Được trải qua các công nghệ tiên tiến để đảm bảo đúng tiêu chuẩn chống mốc, chống mối mọt, sofa hiện đại còn được sơn phủ PU tạo độ bóng và bền cho sản phẩm sofa phòng khách đã rẻ còn bền đẹp.

Địa chỉ bán sofa gỗ phòng khách giá rẻ
Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu sofa phòng khách giá rẻ cho nhà kiểu mới, chung cư, nhà hiện đại. Hãy đến với Gleehome - đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất hàng trăm mẫu sofa hiện đại với mức giá cực kỳ rẻ.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả