Menu button (0)

Lý do bạn nên chọn sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách sang trọng

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại sofa gỗ là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Tuy nhiên sofa gỗ tự nhiên lại được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc, bài viết dưới đây sẽ giải đáp và cung cấp những thông tin mà khách hàng chưa biết.

Sofa gỗ tự nhiên là gì?
Sofa gỗ tự nhiên là mẫu ghế được làm từ những thân gỗ lâu năm vừa có tính thẩm mỹ vừa bền và rất chắc chắn. Gỗ tự nhiên được khai thác sau đó qua xử lý để tạo thành sản phẩm. Với màu gỗ ấm cúng kết hợp cùng đường vân bắt mắt, những sản phẩm sofa gỗ tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là gỗ sồi và gỗ óc chó.

Sofa gỗ có độ bền bỉ theo thời gian và mang giá trị thẩm mỹ cao
Ưu điểm nổi bật của sofa gỗ tự nhiên là bền đẹp và chắc chắn, thoáng mát vào mùa hè. Với thiết kế lắp ghép chắc chắn từ những thớ gỗ liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ cứng, deo dải nhất định. Gỗ tự nhiên có đặc tính dễ dàng ghép mộc truyền thống khác hoàn toàn với gỗ công nghiệp mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ đồng thời chịu lực tốt. Qua xử lý kỹ thuật chống mối mọt, cong vênh, bộ sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách thường có tuổi thọ từ 15 năm cho đến 30 năm, giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Xu hướng thiết kế sofa gỗ hiện đại với các đặc trưng như: các thanh gỗ thẳng đều đẹp mắt thay vì uốn lượn, mặt gỗ phẳng trơn thay vì trạm trổ rồng phượng hoa văn, tối giản chi tiết thay cho sự rườm rà phức tạp, gam màu sáng là chủ đạo, dáng ghế thấp hơn, dùng nệm mút cho phần ngồi và tựa lưng,…

Sở hữu tông màu tự nhiên, những bộ sofa mang đến cho không gian sống vẻ tươi mới, thân thiện. Những đường vẫn gỗ sóng lượn vừa tạo lên sự sang trọng, quý phái, vừa phô lên những đường nét uyển chuyển mềm mại mà loại gỗ công nghiệp không thể nào có được.

Sofa gỗ mang đến cho gia đình không gian ấm áp. Bên cạnh đó, việc sử dụng tinh tế những sản phẩm đệm êm ái mang vẻ sang trọng, quý phái đầy tính hiện đại giúp sofa trở thành điểm chấm phá nổi bật giữa căn phòng.

Ngoài những ưu điểm trên thì sofa gỗ tự nhiên còn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng về khả năng chống bụi bẩn. Gỗ là một trong những chất liệu mà bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi để đảm bảo về thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Bạn chỉ cần lưu ý một chút về các dung dịch được sử dụng là có thể làm sạch mà không ảnh hưởng đến độ bền của sofa.

Bộ bàn ghế đẹp luôn được coi là bộ mặt của ăn nhà, vì vậy nhu cầu tìm kiếm những bộ sofa cho chung cư hay biệt thự ngày càng cao. Ghế sofa gỗ tự nhiên có ưu điểm vượt trội về độ bền và chắc chắn, nếu có thêm nệm mút sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, mang tới cảm giác êm ái và tiện nghi hơn. Tất cả đều có thiết kế đơn giản, trẻ trung, hiện đại cho phòng khách nhà phố. Đến với Gleehome, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm từng mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp cho khách hàng. Gleehome - địa chỉ vàng tin cậy mua sắm bàn ghế sofa gỗ tự nhiên cho mọi gia đình.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả