Menu button (0)

Khám phá vẻ đẹp sang trọng từ sofa gỗ kiểu hiện đại

Sofa gỗ kiểu hiện đại không chỉ mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà mà còn mang sự hài lòng qua trải nghiệm của từng khách hàng. Với thiết kế thanh lịch, đệm ngồi dày dặn hay tay đệm căng phồng đều là những yếu tố quan trọng giúp phần làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu sofa gỗ kiểu hiện đại vô cùng thanh thoát, gọn gàng chính là những gì bộ sản phẩm GSG19 dưới đây tại Gleehome mang đến cho gian phòng khách nhà bạn. Từ chi tiết tay nắm, lưng ghế cho đến chân đều được thiết kế mảnh mai, tinh tế. Không vì vậy mà sản phẩm làm mất đi vẻ kiên cố, chắc chắn của sản phẩm với 100% với khung gỗ tự nhiên.

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi trở về nhà, bỏ lại những bộn bề ngoài kia và tận hưởng sự thoải mái trên chính bộ sofa gỗ hiện đại của gia đình bạn. GSG10 mang chút sắc màu vàng truyền thống, tựa như cành hoa mai tô điểm vẻ đẹp của sắc xuân giúp không khí gia đình thêm rộn ràng. Yếu tố tự nhiên tạo nên bức tranh mang phong cách gần gũi đầy phóng khoáng.

Bộ sofa gỗ kiểu hiện đại với tông be huyền thoại được vô cùng yêu thích suốt những năm qua tại Gleehome. Bạn cũng có thể thay đổi theo kích cỡ và nhu cầu của gia đình. Sofa  GSG32 được làm từ da miếng nhập khẩu với ưu điểm vượt trội: chống xước, chống nóng, chống cháy kết hợp may cùng đệm mút êm ái sẽ khiến gia chủ vô cùng hài lòng.

Tinh giản nhưng không nhạt nhòa, sang trọng nhưng đầy đủ mọi công năng. Bộ sofa gỗ kiểu hiện đại với tông màu nâu ấm áp. Được làm từ gỗ sồi Nga nhập khẩu, mẫu sofa với chân độc đáo tạo sự vững chãi, đẳng cấp cho gia chủ.  

Với đường cong quyến rũ đầy mê hoặc, mẫu sofa kiểu hiện đại được làm từ gỗ óc chó ghi điểm tuyệt đối cho người nhìn. Mang dáng vẻ sang trọng của nó chắc hẳn sẽ khiến gia chủ hạnh diện khi có khách đến chơi nhà. Điều tuyệt vời phải nhắc đến đấy chính là màu của bộ sofa óc chó sang trọng chính là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách. Để cảm nhận sự tuyệt vời đó, bạn chỉ cần đến với Gleehome để được tận mắt chiêm ngưỡng và tận tay chạm vào sản phẩm tuyệt vời này.

Có những sản phẩm sinh ra đã lên sự khác biệt, bộ sofa gỗ sồi Nga là một kiệt tác mà nói lên sự tinh tế, sáng tạo. Sofa gỗ kiểu hiện đại không chỉ mang nét trạm trổ cầu kỳ, không còn là khối gỗ vô hình, mẫu sofa giờ đây mang kiểu dáng bề thế, sang trọng xứng tầm cho không gian rộng lớn.

Tận hưởng làn gió xuân mới thổi vào không gian phòng khách với siêu phẩm sofa gỗ trần độc đáo. Nhìn qua đã vô cùng ấn tượng, mẫu sofa GSG24 xứng đáng là người bạn đầy sức quyến rũ cho không gian phòng khách. Mẫu sofa độc đáo cùng các sản phẩm tách rời giúp bạn có thể đặt chúng theo nhu cầu riêng. Như khi thư giãn, bạn hãy kê chiếc đôn to tạo góc chữ  L, khi nhà có khách ghé chơi thì đặt tách rời đôn để tạo cảm giác thanh lịch cho ngôi nhà.

Kiểu dáng đơn giản nhưng từng đường nét lại vô cùng sắc sảo chính là chi tiết ghi điểm tuyệt đối của bộ sofa gỗ kiểu hiện đại dưới đây. Mẫu thiết kế còn ăn điểm ở phần tông màu đệm mút - màu đen lịch lãm, sang trọng làm tôn lên đường nét của bộ bàn ghế. 

Những thiết kế mới mẻ, độc đáo mang đến trải nghiệm mới mẻ, sự hoàn mỹ mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng đã chiếm trọn trái tim người nhìn. Nguyên liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu kết hợp cùng đệm mút qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn , Gleehome đã cho ra đời những sản phẩm bền đẹp với thời gian. Hãy đến với đơn vị chúng tôi để cảm nhận sự trau chuốt trong từng đường nét của sản phẩm.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả