Menu button (0)

Khám phá phòng khách với bàn sofa gỗ sồi cao cấp

Hoàn thiện tổ ấm gia đình, nhiều khách hàng dành rất nhiều thời gian cho khu vực phòng khách. Sau khi tìm hiểu về các dòng sofa, mẫu bàn sofa gỗ sồi cao cấp kèm ghế đệm êm ái là sản phẩm được lòng khách nhất trong thời gian gần đây.

 

Khái quát chung về bàn sofa gỗ sồi và đệm ghế cao cấp

Gỗ Sồi là loài cây chiếm phần lớn diện tích các khu rừng phương Tây. Tập trung chủ yếu ở các khu vực của Mỹ nên người ta hay gọi là gỗ Sồi Mỹ. Gỗ Sồi (tên khoa học là Oak) có màu sáng tự nhiên, vân gỗ mềm mại. Được chia thành 2 loại là: sồi trắng và sồi đỏ.
Gỗ Sồi có tính chống ẩm, chống nhiệt cao, dễ uốn cong dưới hơi nước. Ngoài ra, gỗ Sồi còn dễ đánh bóng và dễ nhuộm màu.

Bàn sofa gỗ sồi được biết đến bởi chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, vân gỗ đẹp. Sản phẩm nội thất này đang cực kỳ được thịnh thành trong thị trường đồ gỗ nội thất tại Việt Nam. Bàn ghế sofa gỗ sồi hiện đại không quá đồ sộ, cầu kỳ phức tạp như những thiết kế kiểu xưa mà thay vào đó là nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp phù hợp với ngôi nhà hiện đại.

Bàn ghế sofa gỗ sồi có tốt không?

Bàn sofa gỗ sồi kèm ghế tạo điểm ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng là tính thẩm mỹ cao thể hiện qua từng đường vân gỗ và tâm gỗ với màu sắc đa dạng. Nhờ những đường nét uyển chuyển tự nhiên nên sofa luôn mang đến nét đẹp hài hòa, trang nhã nhưng lại vô cùng ấm áp đến với không gian sống.

Hầu hết các sản phẩm sofa đều sử dụng sofa gỗ sồi trắng. Đây là gỗ chứa hàm lượng tanin cao, có khả năng chống mối mọt một cách tự nhiên. Các ưu điểm và thẩm mỹ còn được thể hiện qua công đoạn kỹ thuật xử lý tiên tiến để giúp sofa không bị cong vênh bởi tác động của môi trường. Do vậy mà có những sản phẩm đồ gỗ dùng được lên đến hàng 30-40 năm, có bộ hàng trăm năm.

Một số mẫu sofa gỗ sồi cao cấp nhất hiện nay

Sản phẩm sofa gỗ sồi GSG41 chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ quý phái và trang nhã cho căn phòng của bạn. Tích hợp phần đệm da nhập khẩu vô cùng êm ái cùng khung gỗ sồi chắc chắn, GSG41 giúp quý khách dễ dàng nằm, ngồi, tựa mà không hề bị đau mỏi vai, lưng.

 

Mẫu GSG49 sang trọng hơn khi dưới lớp kính là bàn sofa gỗ sồi với nhiều đường vân tự nhiên đẹp, độc đáo mà chất liệu công nghiệp hay các dòng gỗ thay thế khác không có được. Bề mặt gỗ tự nhiên rất đẹp với dạng vân núi hoặc sọc thẳng, cùng những dát gỗ màu mộc mạc. Riêng phần đệm nổi bật bởi kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng của người Việt Nam.

 

Bộ sofa gỗ sồi GSG10 có màu sắc tươi sáng và thiết kế ấn tượng với chân ghế chắc khỏe, vững chãi nhưng vẫn mang đến nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho gia đình. Đây là mẫu sofa gỗ hiện đại gồm 1 văng ghế đôn hình chữ L rộng rãi và 1 bàn trà. Bàn trà sofa gỗ sồi được sơn nhiều lần lớp lót và sơn dặm, sau cùng là sơn bóng giúp chống trầy xước trên bề mặt. Lớp sơn còn có độ lì cao theo thời gian sử dụng, không bị ngả màu bởi tác động của thời tiết và quá trình vệ sinh.

 

Bộ sản phẩm GSG42 với phương châm đơn giản nhưng tinh tế, chân bàn nhỏ nhưng chắc chắn mang lại sự độc đáo, cũng như tạo nên sự hài hòa cho tổng thể sản phẩm giúp không gian phòng khách trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.

Qua những chia sẻ trên, mong rằng quý khách hàng sẽ có thêm cho mình thật nhiều kiến thức để có thể sắm cho gia đình mình mẫu bàn sofa gỗ sồi ưng ý nhất hợp thời thượng và chất lượng bền mãi với thời gian.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả