Menu button (0)

[Hỏi - Đáp] Địa chỉ đặt đóng tủ bếp gỗ tự nhiên và làm mặt đá tốt nhất

Một địa chỉ thi công tủ bếp và đá mặt bếp uy tín hàng đầu tại miền Bắc, với đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm đi kèm vật liệu được tuyển chọn gắt gao từ khâu đầu vào. Sẽ làm tăng lên giá trị sản phẩm nội thất khi hoàn thiện, luôn mang tới những giá trị cốt lõi và những thứ chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Tủ bếp của chúng tôi được làm từ 100% gỗ tự nhiên. Điều này mang lại cho chúng sự ổn định to lớn và tối đa. Được hoàn thiện hoàn toàn bằng dầu tự nhiên, gỗ vẫn không chứa các chất độc hại và giữ được tác dụng kháng khuẩn để bảo quản thực phẩm của bạn một cách hợp vệ sinh. Gỗ cũng có khả năng chống tĩnh điện tự nhiên, đảm bảo giảm thiểu bụi nhà một cách tự nhiên. Nó giúp điều chỉnh độ ẩm và do đó hỗ trợ một khí hậu trong phòng trong lành, dễ chịu. Và nó không có yêu cầu tuyệt vời. Nhà bếp bằng gỗ tự nhiên dễ chăm sóc của chúng tôi đã chứng minh điều này với sự phù hợp để sử dụng hàng ngày. Điều này bao gồm từ việc làm sạch đơn giản, hàng ngày đến sửa chữa nhỏ các vết lõm và vết xước. Thường xuyên được chăm sóc bằng dầu tự nhiên, gỗ vẫn giữ được vẻ đẹp của nó trong nhiều năm.

tu bep go tu nhienHệ tủ bếp bằng gỗ tự nhiên

Địa chỉ đặt đóng tủ bếp gỗ tự nhiên của GLEEHOME đều thực sự độc đáo: từ đơn vị bếp đơn giản đến bếp ăn có đảo, cổ điển hay hiện đại. Khi lập kế hoạch cho căn bếp mơ ước của bạn, hãy chọn từ các chương trình khác nhau, mặt trước bằng gỗ tự nhiên hoặc kính và nhiều biến thể tay cầm. Sự thoải mái hạng nhất được đảm bảo bởi các giải pháp không gian lưu trữ tinh vi và cải tiến kỹ thuật, chẳng hạn như đảo nấu ăn k7 có thể điều chỉnh độ cao liên tục. Các yếu tố thiết kế của chúng tôi, có thể được tích hợp hoàn hảo vào nhà bếp và cung cấp không gian cho các phụ kiện trang trí, đảm bảo một diện mạo đặc biệt giản dị cho nhà bếp của bạn.

tu bep go tu nhien cao capTủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Tinh giản từng chi tiết của bộ tủ bếp:
Các thiết bị được thiết kế riêng trong nhà bếp bằng gỗ tự nhiên của chúng tôi giữ cho các nguyên liệu và dụng cụ nấu nướng luôn luôn trong tay và đảm bảo mang lại niềm vui nấu nướng hơn nữa. Thứ tự và sự rõ ràng cũng quan trọng như công thái học. Lựa chọn giữa nội thất chrome bóng loáng hoặc hệ thống làm bằng kim loại màu antraxit, với mặt trước và lan can làm bằng gỗ tự nhiên.

thi cong tu bep goThi công tủ bếp gỗ với kiểu dáng hiện đại

Công năng từng ngăn:
Với các phụ kiện của chúng tôi, nội thất của ngăn kéo nhà bếp có thể được thiết kế dễ dàng và đa dạng. Các bộ phận cửa hàng, bao gồm các mô-đun riêng lẻ như khối dao, lọ gia vị hoặc cuộn phim, có thể được lập kế hoạch riêng và phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng tương ứng. Chèn dao kéo OrganiQ, được giữ với màu đen trung tính, thân thiện với môi trường và được làm từ sợi libe tái tạo nhanh chóng. Với vẻ ngoài đặc biệt tinh tế nhờ sự kết hợp của gỗ và nhôm, các mô-đun của nội thất chuyên nghiệp truyền cảm hứng. 100% gỗ tự nhiên nguyên chất mang các yếu tố của bố cục cửa hàng di chuyển vào ngăn kéo của bạn. Ngăn chứa dao với dải gỗ từ tính giúp những con dao nhà bếp có giá trị của bạn được bố trí rõ ràng và nhẹ nhàng trên lưỡi dao.

mat da nhan tao ket hop go tu nhienMặt đá nhân tạo kết hợp gỗ tự nhiên

Lên kế hoặc chi tiết cho bộ tủ kèm làm mặt đá bếp sang trọng:
Đối với nấu ăn, mọi thứ đều là một câu hỏi về các thành phần khi lập kế hoạch và thiết kế nhà bếp của bạn. Bởi vì mỗi đầu bếp có phong cách riêng của họ, sử dụng đồ dùng khác nhau và có những yêu cầu đặc biệt về không gian lưu trữ. Do đó, nhà bếp nên được thiết kế hoàn hảo theo yêu cầu và mong muốn cá nhân của bạn. Trong danh sách kiểm tra của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy những câu hỏi cơ bản mà bạn có thể suy nghĩ trước khi tham vấn với các đối tác GLEEHOME của chúng tôi, để tạo cơ sở cho việc lập kế hoạch hoàn hảo cho nhà bếp gỗ tự nhiên GLEEHOME của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn thích lập kế hoạch!

tu bep go tu nhien dang capHệ tủ bếp bằng gỗ tự nhiên đẳng cấp cho không gian sống sang trọng

Vật liệu nhập khẩu an toàn cho căn bếp của bạn.
Tấm ốp tường Waldkante của chúng tôi được làm bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn chưa qua xử lý mang lại hương vị phù hợp cho quy hoạch nhà bếp. Với cấu trúc bề mặt hấp dẫn, bạn có thể tạo điểm nhấn tuyệt vời trong thiết kế nhà bếp của mình và tạo ra sự tương phản tuyệt vời - ví dụ như khi tương tác với bề mặt kính hoặc đá.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả