Menu button (0)

Gợi ý bạn đọc chọn bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng nhưng lại không biết sản phẩm nào mang lại sức hút cho không gian gia đình. Đừng lo lắng vì tất cả những gì băn khoăn sẽ được Gleehome chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những tiêu chí về bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng

Chất liệu bàn ăn đảm bảo:
Khi lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế đẹp cho không gian bếp của gia đình, bạn cần quan tâm đầu tiên chính là chất liệu của sản phẩm. Theo xu hướng hiện nay, bạn nên mua những bộ bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên để mang lại cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên và an toàn khi sử dụng.
Chất liệu gỗ thiên nhiên thường được sử dụng như là: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,...

Bàn ăn phù hợp với không gian:
Một bộ bàn ăn đẹp phù hợp với không gian sẽ mang đến sự hài hòa, ấm cúng cho gia đình. Khách hàng nên chọn những bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng có tông màu phù hợp với thiết kế để giúp tổng thể trở nên hoàn hảo hơn.

Hình dạng bàn ăn nhỏ, cân xứng:
Đối với những thiết kế nhà mới, nhà chung cư hay nhà ống hiện nay thì bạn nên ưu tiên những mẫu bàn ăn ghế nhỏ với bàn hình vuông hoặc hình tròn để giúp tiết kiệm không gian. Còn nếu bạn sở hữu không gian nhà bếp rộng lớn thì một bộ bàn ăn hình chữ nhật với thiết kế tinh tế, gọn gàng là lựa chọn thú vị.

Màu sắc tinh tế, sang trọng:
Tùy vào phong cách thiết kế nội thất nhà bếp mà gia chủ đưa ra được lựa chọn phù hợp. Hiện nay, các mẫu bàn sang trọng, bắt kịp xu thế là những mẫu bàn sở hữu vân gỗ thiên nhiên, đá tự nhiên, tone màu be hay nâu cafe. Đây là những mẫu có gam màu nhẹ nhàng nhưng lại mang vẻ sang trọng, lịch sự và khơi gợi cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng cho các thành viên.

Giá thành hợp lý:
Để chọn được mẫu bàn ăn 4 ghế sang trọng cho gia đình, bên cạnh việc chọn mẫu thiết kế bắt mắt, chất liệu đảm bảo thì giá thành bàn ăn cũng là việc mà nhiều người quan tâm, đắn đo trước. Hiện nay, những mẫu bàn ăn 4 ghế có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo thu nhập và điều kiện của từng gia đình mà bạn có thể lựa cho mình một mẫu phù hợp.

Chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng:
Một cơ sở sản xuất kinh doanh được đánh giá là nơi ''chọn mặt gửi vàng'' khi làm tốt các dịch vụ: sản xuất, kỹ thuật, chất lượng, tư vấn, bảo hành, dịch vụ,... Với hàng trăm mẫu mã bàn ăn 4 ghế sang trọng, Gleehome hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm bàn ăn đẹp hoàn hảo, chất lượng bền lâu và giá cả hợp lý.

Những mẫu bàn ăn 4 ghế sang trọng và hiện đại nhất tại Gleehome

Bàn ăn GBA29 là mẫu thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn. Chân bàn nhỏ, độc đáo với hình khối trụ của của màu gỗ tự nhiên tạo sự gần gũi, ấm áp.

 

Sản phẩm GBA06 bàn ăn có mặt tròn. Thiết kế chú trọng sự độc đáo sáng tạo, tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian phòng bếp của gia đình. Mặt bàn được làm từ miếng gỗ tự nhiên lớn có các vân gỗ lâu sáng uốn lượn rất đẹp mắt.

 

Bàn ăn 4 ghế sang trọng GBA19 được thiết kế được theo phong cách hiện đại. Các đường nét mềm mại từ phần lưng ghế uốn cong tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đệm mút êm ái không chỉ khiến người dùng thoải mái mà sẽ góp phần trang trí không gian phòng bếp nhà bạn theo một vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.

 

Bộ bàn ăn GBA59 khung gỗ sồi ghế da nằm trong bộ sưu tập mới nhất. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp thanh lịch và khí chất sang trọng. Điểm nhấn chính là mặt bàn ăn đá tự nhiên cao cấp được kết hợp cùng da công nghiệp phong cách hiện đại thêm phần khẳng định vị thế của gia chủ.

 

GBA53 là dòng sản phẩm bàn ăn 4 ghế sang trọng mà chúng tôi gợi ý đến cùng bạn. Chất liệu gỗ óc chó mang đến thiết kế vô cùng hiện đại. Qua nhiều quy trình tẩm sấy gỗ trên dây chuyền công nghệ cao, bàn ăn rất chắc và có khả năng chống mối, mọt, vì là gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không sợ nước hoặc độ ẩm cao. Với việc sử dụng bàn ăn gỗ thiên nhiên, bạn vừa sở hữu một sản phẩm đẹp với chi phí vừa phải, lại vừa  đóng góp một phần không nhỏ vào công tác bảo vệ rừng.

 

Gỗ sồi chính là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Do vậy nói đến bàn ăn nhỏ 4 ghế đẹp và tinh tế thì chúng ta không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm GBA43. Đây là mẫu thiết kế độc đáo và lạ mắt khi kết hợp 3 ghế đơn cùng 1 ghế băng dài. Chất liệu gỗ sồi vừa mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ, vừa mang đến những tính năng nổi trội như là gọn nhẹ và bền bỉ.
Thiết kế của sản phẩm cũng được nhấn mạnh ở yếu tố nhỏ gọn cùng giá cả phải chăng. Vì vậy sự hiện diện của bàn ăn gỗ sồi này sẽ giúp cho căn phòng ăn gia đình bạn thêm phần ấm cúng.

 

Bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng bằng mặt đá GBA22 cũng được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm vừa rất dễ vệ sinh, lại có độ bền vĩnh cửu. Mẫu bàn ăn 4 ghế từ chất liệu mặt đá đảm bảo rằng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.
Hơn nữa với chất liệu đá cao cấp và được kết hợp bọc vải da cho ghế ăn. Thế nên khi ngồi gia chủ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái vô cùng.

Gleehome luôn cập nhật những mẫu bàn ăn 4 ghế sang trọng nhất cùng các đồ nội thất khác. Chúng tôi luôn cam kết về sự đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả