Menu button (0)

Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách và xu hướng sofa hiện nay tại Gleehome

Không chỉ ở phong cách sang trọng, cá tính, những mẫu sofa còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Cùng với mức giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách không thể tốt hơn, đơn vị Gleehome đã cho ra đời những mẫu sofa giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Sofa là một trong những món đồ nội thất góp phần tô điểm cho không gian gia đình. Trước nhu cầu trang hoàng cho nhà cửa, ngày càng ra đời nhiều thiết kế, giá bàn ghế phải chăng chính là điều kiện giúp chủ nhân may những "tấm áo" lộng lẫy cho căn nhà thân yêu. Bên cạnh vai trò chính là ngồi, sofa còn được ví như món đồ trang trí đẹp mắt, góp phần tạo không gian sống tinh tế. Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách tùy thuộc vào diện tích chung cư hay nhà ở khác nhau mà tạo không gian sang trọng, ấm cúng. Giá dao động từ 15 triệu đồng.

Chỉ cần bạn ghé thăm nội thất Gleehome sẽ thấy bất ngờ ngay với những bộ sưu tập sản phẩm với giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách có giá rẻ cũng như độ bền đẹp và sự tinh tế của chúng. Chưa hết, Gleehome kinh doanh và sản xuất nội thất đến người dùng. Vậy nên khi trở thành khách hàng tại Gleehome, bạn sẽ nhận được bảng giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách khá mềm so với thị trường. Minh chứng là từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Gleehome đã, đang và luôn thu hút đông đảo người dùng. Và nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách hay một thắc mắc về đồ nội thất thì hãy đến ngay với đơn vị của chúng tôi.

Xu hướng sofa hiện nay
Cùng với nhịp sống hiện đại và sự phát triển của kỹ thuật, xu hướng chung của các gia đình Việt Nam là sử dụng sofa gỗ phòng khách thiết kế đơn giản, trẻ chung. Đặc biệt hơn là sử dụng kết hợp cùng những nguyên liệu mềm mại, thân thiện, không gây ảnh hưởng tới môi trường.

Ưu điểm của sofa gỗ tại Gleehome
- Sản phẩm của Gleehome với 100% gỗ cao cấp với các mẫu mã đa dạng, mang nhiều phong cách, đường nét tinh xảo, chạm khắc vô cùng tỉ mỉ.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm  nhiều năm, tay nghề cao, hỗ trợ, tư vấn tận tâm.
- Gleehome còn giúp khách hàng lựa chọn và thiết kế những mẫu độc đáo theo phong cách của gia chủ. Đồng thời, Gleehome còn tư vấn lựa chọn phù hợp với phong thủy và mệnh của chủ nhà.
- An tâm về chính sách bảo hành lâu dài.
- Được tư vấn tận tình, chu đáo tốt nhất. Thay vì tư vấn những sản phẩm đắt nhất, Gleehome sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí có thể.

Gleehome luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của khách hàng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả