Menu button (0)

Giá bàn ghế sofa gỗ hợp lý cho phòng khách

Giá bàn ghế sofa gỗ tại Gleehome là một trong những mức giá thành sản phẩm hợp lý mà khách hàng tìm hiểu nhiều nhất. Bộ sofa sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho căn phòng. Vậy giá bàn ghế sofa gỗ hợp lý hiện nay là bao nhiêu? cùng tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn ghế sofa là gì?
Bàn ghế sofa bao gồm bàn trà và một ghế sofa kết hợp với nhau trở thành một khối vững chắc tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thông thường, trong phòng khách của gia đình thường bày trí một bộ bàn ghế sofa để làm công cụ tiếp đón khách khiến không gian căn phòng đỡ trống trải và giúp ngôi nhà lịch sự, ấm cúng hơn.
Theo quan niệm, bộ bàn ghế sofa gỗ có ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà nên người mua thường chú ý đến nhiều chi tiết như : màu sắc và hướng sofa. Do nhu cầu sử dụng của khách hàng mà hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành khác nhau.
 

Giá bàn ghế sofa gỗ có đắt không?
Sofa gỗ hiện nay đã không còn xa lạ với các hộ gia đình. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng thắc mắc cũng như tìm hiểu về mức giá thành của nó có đắt hay không?
Bàn ghế sofa gỗ có nhiều loại với phân khúc khác nhau, đương nhiên là những mẫu mã sản phẩm có chất lượng tốt thường kèm với giá thành cao và ngược lại. Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng sử dụng mà có thể lựa chọn những mẫu sofa có giá thành khác nhau, nhưng mức giá trung bình tầm 10 đến 15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu riêng cho gia đình một mẫu mã chất lượng cao và thẩm mỹ.

 

Ưu điểm bàn ghế sofa gỗ tại Gleehome
Đáp ứng được nhu cầu sử dụng củ khách hàng, bàn ghế sofa gỗ tại Gleehome không thể không kể đến những ưu điểm sau:
- Chất lượng sản phẩm luôn đặt hàng đầu. Trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để bảo đảm sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo và an toàn nhất thì đơn vị mới bán ra ngoài.
- Giá hành luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khiến hầu hết khách hàng quan tâm. Điều khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm tại Gleehome chính là các sản phẩm luôn được bán ra với mức giá phù hợp với chất lượng của nó. Điều này khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra.
- Thời gian bảo hành lâu dài: Không chỉ riêng gì bàn ghế sofa gỗ, hầu hết tất cả các sản phẩm mua tại Gleehome đều được bảo hành với thời gian khá dài.

Trên đây là một vài thông tin về giá bàn ghế sofa gỗ và những ưu điểm chỉ khi mua hàng bên Gleehome. Mong rằng sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn đọc.  Gleehome hỗ trợ 24/7 đảm bảo tư vấn kịp thời để giúp khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả