Menu button (0)

Ghế sofa gỗ đơn giản cho phòng khách thanh lịch

Các mẫu sofa mang phong cách đơn giản được bày trí ở phòng khách đang được nhiều khách hàng tin dùng vì sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Bộ bàn ghế sofa ngoài tác dụng ngồi thư giãn thì giờ đây còn được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Hãy cùng Gleehome khám phá những đặc trưng của ghế sofa gỗ đơn giản và chiêm ngưỡng những mẫu đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Đặc trưng của những mẫu sofa gỗ đơn giản

Thiết kế sofa đơn giản nhưng lại đi liền phong cách hiện đại. Các mẫu sofa gỗ hiện nay đều được sản xuất theo mục đích ''đơn giản hóa'' so với những mẫu thiết kế xưa cũ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng. Các mẫu ghế sofa gỗ đơn giản thường mang các đặc điểm chung như:
-  Chất liệu sử dụng hầu hết từ nguồn gỗ tự nhiên phổ thông như xoan đào, cao su. Dòng gỗ cao cấp hơn thì có gỗ sồi, gỗ óc chó. Chúng đều có đặc tính là cứng, bền và nhẹ, chống mối mọt rất tốt.
- Kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ. Hầu hết những mẫu thiết kế trước đây là hoa văn chạm khắc rồng phượng tỉ mỉ, chi tiết. Nhưng bây giờ hầu hết các mẫu thiết kế đều gọn gàng, thanh mảnh và được kết hợp với đệm mút ngồi êm ái. Màu sắc của đệm cũng rất phong phú các hoa văn đặc sắc tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.
- Kích thước ghế sofa gỗ đơn giản với tay ghế nhỏ, có những mẫu cách tân không làm phần tay ghế, không rườm rà quá nhiều chi tiết để đảm bảo phong cách cho nhà mới  thêm phần hiện đại hơn.
- Màu sắc những bộ ghế sofa gỗ thường là sử dụng màu gỗ tươi sáng như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó. Những màu sắc vừa trẻ trung vừa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp các vật dụng liên quan hơn. Bạn cũng có thể chọn tông màu phù hợp với kệ tủ, kệ tivi để ngôi nhà thêm phần ấm cúng. Ngoài ra cần hạn chế các gam màu sắc tối vì sẽ làm không gian bị hạn hẹp hơn rất nhiều.

Ưu điểm của ghế sofa gỗ đơn giản

Ưu điểm được kể đến đầu tiên đó chính là mức giá thành rẻ khiến khách hàng tìm đến và tạo lên độ HOT của sản phẩm. Thay vì phải chi trả một số tiền quá lớn cho bộ bàn ghế gỗ nguyên khối to vật vã như trước. Thì giờ đây, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 5-10 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc ghế sofa gỗ.

Kiểu dáng sofa càng đơn giản thì càng phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, đặc biệt là nhà phố và nhà chung cư. Các mẫu sofa gỗ còn sở hữu kích thước từ nhỏ đến vừa nên dễ dàng vệ sinh và di chuyển.

Những mẫu bàn ghế sofa đơn giản cho phòng khách thanh lịch

Một bộ ghế sofa gỗ đơn giản cho phòng khách bao gồm ghế sofa gỗ và bàn trà. Thiết kế tuy đơn giản, nhưng chất liệu gỗ tự nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Hiện nay các gia đình rất chuộng kiểu bàn ghế sofa gỗ này.

Chiếc ghế văng kiểu dáng thanh thoát kết hợp cùng đệm nỉ ngồi êm ái. Với chân ghế mảnh mai, sofa tạo nét nhẹ nhàng, thanh lịch rất hợp với các nhà chung cư mini, nhà phố hẹp. Màu xanh tươi sáng cùng màu gỗ ấm áp sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái như đi tận hưởng cảm giác ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Bằng chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Bạn chỉ cần kê ghế sofa vào sát tường là chúng sẽ chẳng chiếm quá nhiều diện tích. Kết hợp thêm với 1 chiếc bàn trà gỗ sồi đồng bộ rất thích hợp với nhà kiểu mới có diện tích nhỏ hẹp.


Tiếp theo là một mẫu ghế sofa cực nhỏ gọn khác cho phòng khách nhỏ. Form dáng vuông vức, những tấm gỗ thanh mảnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, không chật chội. Màu gỗ tươi sáng rất được lòng các vị khách hàng trung niên.


Đây là mẫu sofa gỗ  bọc nệm cao cấp tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa rất sang trọng. Những đường nét dứt khoát, vuông vắn thể hiện độ khoẻ khoắn, vững chãi cho bộ sofa phòng khách. Mặc dù thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn có sức hút.

Trên đây, Gleehome vừa giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ghế sofa gỗ đơn giản đang thịnh hành nhất trên thị trường. Các sản phẩm tại Gleehome đều mang phong cách trẻ trung và là những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả