Menu button (0)

Ghế sofa bằng gỗ sang trọng đầy tiện nghi

Nếu bạn đang quan tâm và tìm hiểu chọn mua cho gia đình một mẫu ghế sofa bằng gỗ và chưa biết gì nhiều về sản phẩm này cùng những ưu nhược điểm, cấu tạo? Vậy thì mời bạn đọc hãy cùng xem bài viết dưới đây của Gleehome.

Ghế sofa bằng gỗ là gì?

Ghế sofa bằng gỗ là đồ nội thất cho phòng khách thường được dùng để ngồi, nghỉ thư giãn hay nằm xem tivi. Cùng với kỹ thuật ngày càng tiên tiên, một vài thiết kế có thể sử dụng như một chiếc giường.

Ghế sofa gỗ được thiết kế bằng gỗ công nghiệp hoặc khung gỗ tự nhiên chắc chắn giúp cho không gian gia đình thêm đẹp và sang trọng hơn. Trong một vài trường hợp, gia chủ sử dụng ghế sofa để bày trí theo phong thủy nhằm đem lại may mắn và cát lợi.

Các loại mẫu ghế sofa bằng gỗ hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại mẫu mã ghế sofa nhưng chủ yếu để phân loại theo kiểu dáng thì phổ biến những loại sau:

Sofa gỗ góc
Đúng như tên gọi, đây mà mẫu ghế được bố trí kế nằm trong những góc cạnh của căn phòng nên thường đường gọi bằng tên khác là sofa chữ L. Sofa chữ L thích hợp với những không gian nhà có diện tích nhỏ hẹp như nhà chung cư, nhà ống. Từ đó mở rộng diện tích sinh hoạt cho gia đình. Người ta còn sử dụng mẫu  sofa góc chữ L để kê ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn thay cho vách ngăn.

 

Sofa văng
Sofa văng là loại ghế sofa có thiết kế mô phỏng hình dạng chữ I. Ghế thường có từ 2 đến 3 chỗ ngồi tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sofa văng có thể là sản phẩm đơn chiếc hoặc theo bộ gồm có nhiều ghế. Ưu điểm lớn nhất của sofa văng chính là tiết kiệm không gian với kiểu dáng chữ I bày trí chạy dọc theo tường sẽ giúp cho không gian phòng khách được mở rộng. Ở mẫu sản phẩm này, khách hàng khá hài lòng với khả năng di chuyển và xê dịch khi chuyển đổi vị trí hay vệ sinh sản phẩm. Đây là kiểu dáng năng động giúp căn phòng trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

 

Ghế sofa bằng gỗ thiết kế tân cổ điển
Những gam màu chủ đạo ở mẫu thiết kế này thường là nâu sẫm, nâu đen, đỏ nâu với chất liệu da cao cấp, rất hoàn mỹ cho không gian biệt thự, lâu đài. Nổi bật nhất của mẫu sofa này chính là những đường nét mềm mại, chất liệu da cao cấp mang đến sự êm ái, dễ chịu.

Ghế sofa bằng gỗ sang trọng và tiện nghi

Phòng khách gia đình là nơi tiếp đón những vị khách quý, đây cũng là nơi cả gia đình sum vầy và ngồi hưởng thụ những phút giây thư giãn. Ghế sofa bằng gỗ có sức hút hấp dẫn bởi kiểu dáng sang trọng khiến bạn không thể bỏ qua  ánh nhìn. Gleehome là đơn vị sản xuất bàn ghế sofa gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Được làm từ gỗ thiên nhiên, tính thẩm mỹ thể hiện qua từng đường nét, vân gỗ đẹp mắt, sản phẩm có đặc tính chịu lực cao và cong vênh mối mọt. Khách hàng có thể an tâm tin dùng nhiều năm mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài tác động như môi trường, khí hậu.

Tuy làm bằng khung gỗ chắc chắn nhưng ghế sofa lại không hề mang dáng vẻ thô kệch. Qua bàn tay khéo léo của người thợ lâu năm, ghế sofa gỗ được kết hợp hài hòa với đệm mút từ nhiều loại chất liệu như da, nỉ, nhung, vải,... và mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi cũng như sự dễ chịu, vừa mắt mỗi khi nhìn vào.

Ghế sofa bằng gỗ thường thiên về sự đơn giản, gọn nhẹ và trang nhã. Ở từng mẫu thiết kế là sự đồng điệu về màu sắc, hài hòa ở bố cục, đem đến một không gian ấm cúng, gần gũi, chắc chắn gia đình bạn sẽ hài lòng ở từng phút giây trải nghiệm.

Tùy thuộc vào sở thích mà khách hàng chọn lựa một loại gỗ, tông màu phù hợp với tổng thể. Bạn yêu thích mẫu ghế sofa bằng gỗ như thế nào? Hãy gọi cho Gleehome chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và hoàn thiện không gian phòng khách ưng ý nhất.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả