Menu button (0)

Địa chỉ uy tín mua sofa gỗ tại Hà Nội

Nhu cầu mua sofa gỗ tại Hà Nội chưa bao giờ ngừng độ hot. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp với giá thành rẻ? Bạn muốn biết được các mức giá bán sofa trên thị trường hiện nay như thế nào? Và tìm một địa chỉ mua sofa tin cậy. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về thị trường bàn ghế gỗ để giải đáp hết những thắc trên nhé.

Sofa gỗ giá rẻ và những biến động giá

Bộ bàn ghế sofa gỗ là sản phẩm nội thất được ưa chuộng trong không gian phòng khách. Đây là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội đã chiếm được lòng người sử dụng bởi tính bền và sự gần gũi, ấm cúng hiện hữu trong mỗi bộ sofa.

Vốn tập chung đông đúc dân cư, tại thị trường đồ nội thất tại Hà Nội, giá bán bàn ghế sofa gỗ cũng được chia thành nhiều phân khúc từ giá thành rẻ cho đến cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng. Thông thường, một bộ sofa gỗ phòng khách có giá giao động từ 20-30 triệu đồng. Nhưng nay, bạn cũng có thể mua một bộ sofa giá rẻ chỉ có giá 10-15 triệu tùy vào chất liệu sản phẩm. Thậm chí, có những bộ sofa tại đơn vị A một giá nhưng khi khách hàng sang đơn vị B lại một giá khác nhau.

Địa chỉ uy tín mua sofa gỗ tại Hà Nội

Việc chọn địa chỉ bán sofa gỗ tại Hà Nội có xưởng sản xuất là điều kiện thuận lợi để có mức giá rẻ, phải chăng. Gleehome là đơn vị có xưởng đóng và nhập khẩu trực tiếp đồ nội thất cao cấp. Tại đây, chúng tôi chuyên các dòng bàn ghế sofa, kệ tivi gỗ, bàn ghế ăn gỗ, các loại giường tủ, tủ quần áo,...  Chủ động hoàn toàn về nguồn hàng và quản lý chất lượng sản phẩm. Linh hoạt trong sản xuất để bán sẵn tại showroom, làm theo yêu cầu riêng hay cung cấp cho các dự án.

Nhờ trực tiếp sản xuất bởi vậy đến với Gleehome bạn sẽ thấy cực nhiều hàng có sẵn để chọn, giá bàn sofa gỗ và các mặt hàng khác cũng rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Cũng nhờ có xưởng sản xuất mà Gleehome luôn chủ động và linh hoạt cao, khách hàng có thể tùy chọn vào nguyên liệu như gỗ sồi, xoan đào, óc chó, gỗ hương,... và màu sơn cũng như kích thước sofa để phù hợp với phòng khách nhà mình.

Các mẫu sofa gỗ tại Hà Nội cũng có mặt ở Gleehome luôn là sản phẩm hướng đến phong cách hiện đại, nhu cầu trang trí nội thất cho không gian sông như nhà chung cư, nhà phố. Gleehome chú trọng đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng nhưng vẫn làm toát lên vẻ trẻ trung, mới mẻ của sản phẩm và không ngừng tiếp nhận những mẫu sofa hot trend trên thị trường.

Hướng tới sự thân thiện, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt hơn là bảo vệ môi trường, các loại gỗ tự nhiên đóng sofa gỗ tại Gleehome đều sử dụng gỗ rừng và được quy hoạch. Các cây gỗ được trồng và khai thác theo tiêu chuẩn, không ảnh hưởng tới hệ sinh thái của tự nhiên. Các loại cây gỗ lâu năm được nhập khẩu có tuổi thọ cao, trải qua nhiều quy trình xử lý ẩm mốc, sơn phủ,... giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền theo thời gian.

Như vậy có thể thấy, Gleehome là địa chỉ bán sofa gỗ tại Hà Nội uy tín. Các sản phẩm của chúng tôi mang phong cách hiện đại phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình. Đồng thời cũng là xưởng sản xuất và bán hàng tận gốc không qua trung gian. Ngoài các loại sofa gỗ, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều đồ nội thất khác như: bàn ghế ăn, bàn trà, kệ tivi, tủ quần áo,..

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả