Menu button (0)

Địa chỉ mua bàn ăn 8 ghế uy tín

Số 8 là con số có ý nghĩa đẹp mang đến thịnh vượng và phú quý. Chính vì thế mà mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nếu gia đình bạn có đông thành viên và vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn một địa chỉ mua bàn ăn 8 ghế uy tín cho mình thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về mẫu bàn ăn 8 ghế

Trong tư duy văn hóa của người phương Đông và phương Tây thì số 8 mang đến sự tốt lành và có ý nghĩa phát đạt, phú quý. Một bộ bàn ăn gỗ 8 ghế ngồi mang đến cho gia chủ những vận may tốt. Sự thuận tiện về công danh, tài lộc, giúp việc làm ăn ngày càng phát đạt.

Những bộ bàn ăn 8 ghế thường được phối với diện tích phòng ăn rộng hoặc những gia đình có đông thành viên. Mẫu bàn ăn 8 ghế được thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc và kích thước, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng ăn từ chung cư, nhà phố cho đến những biệt thự.

Các mẫu bàn ăn 8 ghế thường làm bằng chất liệu gỗ vì giá thành hợp lý. Bên cạnh đó thì những bộ bàn ăn đá đắt tiền cũng rất được nhiều các gia đình quan tâm. Nhưng sự hiện diện của những mẫu bàn ăn chất liệu gỗ vẫn là những mẫu luôn làm hài lòng khách hàng bởi chúng đem tới không gian ấm cúng và sự gần gũi, thân thiện.

Đặc điểm của mẫu bàn ăn 8 ghế kiểu dáng hiện đại:

- Bàn ăn có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Chẳng hạn như bàn hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,... Những bộ bàn ăn gỗ thường được sơn nhiều lớp sơn bảo vệ giúp sản phẩm chống nước và chống xước tuyệt đối. Bàn ăn  bằng đá hầu hết được làm bằng đá tự nhiên nên có độ bền và độ bóng cao, riêng với bàn ăn bằng kính cũng là loại kính chịu lực nên luôn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Tùy thuộc vào diện tích phòng ăn mà bạn nên chọn kiểu và kích thước bàn ăn cho 8 người hợp lý nhé. Dưới đây là một số kích thước chuẩn cho bàn ăn 8 ghế:

- Kích thước bàn ăn tròn 8 người: Trong thiết kế bàn ăn thì dòng bàn ăn hình tròn sẽ tạo được cảm giác quây quần, thoải mái. Với cách sắp xếp bài trí đồ ăn vô cùng tiện dụng, tiện lợi. Kích thước bàn ăn tròn 8 người hiện nay người ta thường sử dụng kích thước với đường kính là 130->170cm.

- Kích thước bàn ăn vuông 8 ghế: Bàn ghế ăn hình vuông sở hữu 4 cạnh cân bằng nhau. Tạo sự ổn định và bình yên cho các thành viên trong gia đình.
Kiểu dáng cũng khá hiện đại và mang phong cách tây được nhiều gia đình chọn mua.
Kích thước bàn ghế ăn 8 chỗ hình vuông khoảng 150 x 150 cm (có thể thay đổi).

- Kích thước bàn ăn bầu dục 8 ghế: Rất nhiều khách chọn mua bàn ăn bầu dục cho gia đình đông thành viên. Bởi vì, dòng bàn bầu dục mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng.
Bàn bầu dục có chiều dài khoảng 220 – 240cm, chiều rộng tầm 75 – 80cm có thể thay đổi.

- Kích thước bàn ăn chữ nhật 8 ghế: Bàn ăn hình chữ nhật khá thịnh hành tại Việt Nam. Bàn thiết kế theo hình chữ nhật dài, mặt nhẵn mịn, kiểu dáng đẹp.
Kích thước bàn ăn dài khoảng 160cm, chiều cao 75cm thoải mái khi sắp xếp các món.

- Kích thước của ghế ăn được xác định qua 3 thông số : chiều cao ghế, chiều rộng và độ sâu của ghế.
Kích thước ghế ăn:
+/ Chiều cao ghế tính từ mặt đất lên đến đỉnh ghế: từ 85 – 90cm
+/ Chiều rộng chân ghế tiêu chuẩn: 46 – 58 cm tùy theo thiết kế
+/ Độ sâu của ghế 48 – 58 cm

Địa chỉ bán bàn ăn 8 ghế uy tín

Để không gian phòng bếp thêm tiện ích, quý khách hàng đừng bỏ qua địa chỉ mua bàn ăn 8 ghế hiện đại, uy tín tại Gleehome - đây là một trong những địa chỉ hàng đầu ở Hà Nội. Hiện nay, chúng tôi với hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn. Quý khách hàng có thể đến và lựa cho mình những mẫu ưng ý nhất.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả