Menu button (0)

Có thể sử dụng nội thất hiện đại cho thiết kế biệt thự tân cổ điển được không?

Thiết kế không gian nhà ở, chung cư theo xu hướng sử dụng nội thất hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Lối phong cách nội thất này có thể áp dụng cho nhiều mô hình như biệt thự, chung cư, nhà vườn. Vậy thiết kế biệt thự tân cổ điển có áp dụng được phong cách nội thất này không? Hãy tham khảo nội dung bài viết sau để có ngay câu trả lời.

 

1.   Nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại là những sản phẩm được thiết kế tinh xảo, có đầu tư nhằm tôn vinh sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà, đồng thời phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà.Những đồ nội thất hiện đại có đường nét giản lược, màu sắc có tính tương phản mạnh, bề mặt được đánh bóng và bố trí phù hợp với từng không gian riêng trong ngôi nhà.

 

Thiết kế nội thất hiện đại cho không gian sống

2.   Những đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại

Về màu sắc

Màu sắc của lối nội thất hiện đại thường đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cô cùng tinh tế và nền nã. Màu sắc chủ đạo được sử dụng có thể kể đến như màu trắng, màu hồng, màu be, màu sữa...Ngoài ra, các màu như cam, vàng, đỏ có thể sử dụng có chủ đích để làm nổi bật các không gian riêng của ngôi nhà. Tuy nhiên, cần kết hợp sao cho hài hòa, đồng điệu.

Về vật liệu

Với phong cách hiện đại, những nội thất nên được làm bằng các vật liệu như gỗ công nghiệp, kính, da... Bởi những vật liệu này tạo sự sang trọng, đẳng cấp và có độ bền cao.

Về ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Các kiến trúc sư thường thiết kế cửa kính, lựa chọn loại nội thất phù hợp để đảm bảo ngôi nhà luôn có nguồn sáng tự nhiên.

3.   Có thể sử dụng nội thất hiện đại cho thiết kế biệt thự tân cổ điển được không?

Biệt thự tân cổ điển là loại biệt thự mang phong cách châu Âu, được thiết kế hoa văn tường, trần với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ và chỉn chu. Tuy nhiên, không gian các phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hoàn toàn có thể sử dụng nội thất hiện đại để bày trí bên trong ngôi nhà. Việc kết hợp này mang đến sự mới mẻ, hiện đại xen cổ điển tạo nên vẻ đẹp mới lạ, độc đáo cho ngôi biệt thự của gia đình bạn. Vì thế, đây là phong cách thiết kế được rất nhiều người lựa chọn để thi công.

Nội thất hiện đại tạo sự sang trọng cho biệt thự tân cổ điển

Một công trình thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển do kts VAG thực hiện. 

Trên đây là gợi ý cho các gia chủ đang có nhu cầu thiết kế nội thất hiện đại cho biệt thự, chung cư của mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay có Việt Architect Group để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

15 NĂM KINH NGHIỆM THIẾT KẾ & THI CÔNG

KIẾN TRÚC SƯ ĐOẠT GIẢI THƯỞNG KIẾN TRÚC QUỐC GIA

Năm 2010 Kts Phan Đình Kha và các Kts Lưu Hướng Dương ,Trần Trung Vương, Nguyễn Thị Quỳnh Nga đoạt giải nhất giải thưởng kiến trúc quốc gia:  Sân bay Liên Khương, Đà Lạt:

Viet Architect Group (VAG) được thành lập với mục tiêu cung cấp toàn diện các dịch vụ có liên quan đến lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và nội thất.

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Qua đó, Viet Architect Group đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả