Menu button (0)

Chọn bộ bàn ăn cho nhà nhỏ cần lưu ý những điều gì?

Hiện nay, nhiều nhà chung cư và nhà phố mọc lên khiến diện tích sống ngày càng thu hẹp. Để có một không gian sinh hoạt tiện nghi, mỗi gia đình đều phải kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn, sắp xếp đồ nội thất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc cách chọn bộ bàn ăn cho nhà nhỏ.

Những tiêu chí chọn bàn ăn cho nhà nhỏ

- Chọn bàn ăn theo nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình: Mỗi bộ bàn ăn cho nhà nhỏ đều có những thiết kế đi liền các chức năng khác nhau như: kéo dài, gấp gọn, mở rộng. Vì thế, trước khi mua, bạn nên nhớ rằng một chiếc bàn đẹp sẽ không bằng một chiếc bàn phù hợp mà đưa ra quyết định đúng đắn.

- Chất liệu phù hợp với nhà bếp: Chất liệu gỗ sẽ khiến không gian gia đình thêm ấm cúng, gần gũi. Nhưng bộ bàn ăn đá lại mang đến sự sang trọng, quyền quý. Bạn cần xem xét phong cách thiết kế của ngôi nhà, đặc biệt là phòng bếp để có thể lựa chọn cho mình được một bộ bàn ăn cho nhà nhỏ ưng ý.

- Kích thước bàn ăn nhỏ: Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn một mẫu bàn ăn. Bởi dù bạn có thích một bộ bàn lớn nhưng diện tích không đủ và đúng thì mọi giá trị đều không có ý nghĩa.

- Thiết kế đơn giản: những mẫu thiết kế mới thường là những sản phẩm bàn ăn nhỏ gọn, tối ưu, mang tới một không gian thoáng đãng, thoải mái nhưng vẫn đầy đủ sự tiên nghi. Đặc biệt, những kiểu bàn ăn cho nhà nhỏ hiện này không chỉ sang trọng mà còn tạo sự thuận lợi, tính thẩm mỹ cao cho phòng bếp gia đình.

- Màu sắc tinh tế: Yếu tố màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo của không gian phòng bếp. Một bộ bàn ghế màu sắc ấm cúng sẽ mang lại sự dễ chịu, gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Ngược lại, một bộ bàn ghế màu sắc kết hợp không đồng nhất sẽ trở nên rườm rà, kệch cỡm. Ngoài ra, phong thủy nội thất cũng là vấn đề rất đáng đề các gia đình quan tâm. Bởi lẽ chúng có những ảnh hưởng nhất định đến vận khí trong mỗi ngôi nhà.

Sắp xếp bàn ăn cho nhà nhỏ chung cư

- Thay vì dùng vách ngăn làm không gian gia đình trở lên bí bách, giờ đây, bạn có thể dùng tối đa sản phẩm bàn ăn kê đặt phân cách giữa nhà bếp và phòng khách để tận dụng mặt bằng và tạo nên tính liên hoàn.

- Tận dụng một khoảng trống để bày trí bàn ăn một cách hợp lý. Ưu điểm của giải pháp này là tăng cường tiện ích và mang tới không gian rộng rãi cho gia đình.

- Kê bàn ăn tại vị trí cửa sổ để gần với ánh sáng tự nhiên. Đây cũng là nơi giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần mỗi khi dùng bữa sáng hay nhâm nhi tách cafe tận hưởng hoàng hôn lúc chiều tà.

Các mẫu bàn ăn cho nhà nhỏ đẹp

Bàn ăn GBA01 trắng tinh khôi với thiết kế cân đối, vững chắc, ổn định. Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, qua nhiều công đoạn tẩm sấy sau đo được ghép lại với nhau vô cùng thanh thoát. Đây cũng là mẫu bàn ăn nhỏ xinh đang rất được những khách hàng trẻ rất yêu thích tại Gleehome.

Bàn tròn GBA06 dịu dàng, nhẹ nhàng như nàng thiếu nữ. Không chỉ tạo nên sự cân đối về kết cấu trong gian bếp, bàn tròn còn mang những ưu điểm vượt trội như: kích thước nhỏ nhắn nhưng có thể lưu trữ rất nhiều đồ ăn trong gia đình, tính ứng dụng cao khi sử dụng. Đây cũng là hình tượng trưng cho sự trọn vẹn, đong đầy, viên mãn và hạnh phúc. Sự hiện diện của mẫu bàn ăn cho nhà nhỏ GBA06 luôn đem đến cho khách hàng cảm giác bình yên, sum vầy thật ấm áp.

Bàn hình chữ nhật gỗ sồi tự nhiên GBA19 là sự sắp xếp ngay ngắn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Hoa văn được phô bày uốn lượn vô cùng tinh xảo. Phần tựa lưng của ghế cong cong như một chiếc thuyền hoa vừa đẹp mắt nhưng cũng thật vững chãi.

Nếu nhà bạn khá đông người hãy nghĩ ngay đến bộ bàn ghế ăn GBA18 . Để tăng thêm sự ấm cúng, bạn có thể trang trí không gian nhà ăn bằng những chiếc đèn lồng siêu to ấn tượng và thảm trải sàn họa tiết bắt mắt.

Mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng, điểm cộng cho mẫu bàn ăn GBA15 là ghế ăn được kết hợp đệm nỉ cao cấp tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Trải qua nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại trong quá trình sản xuất nên sản phẩm sẽ ít xuất hiện hiện tượng rạn nứt, cong vênh.

Đặt cố định bàn ăn sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Nhưng nếu gia đình bạn gồm nhiều thế hệ, đừng ngần ngại, hãy chọn mẫu bàn ăn GBA17 với thiết kế bàn chân vuông vững chắc cùng 6 ghế gỗ sồi có tông hồng tự nhiên rất đẹp mắt.  Không gian sống sẽ được cải thiện với một chiếc bàn ăn thiết kế thông minh với kích thước vừa phải và có cùng tone màu với bộ tủ bếp.

Với nhiều năm trên thị trường, Gleehome luôn tự hào khi mang đến hàng trăm ngàn sản phẩm đến với gia đình Việt. Đến với chúng tôi để có thể bắt kịp những mẫu thiết kế  bàn ăn cho nhà nhỏ mới nhất, ấn tượng nhất và phù hợp giá thành.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả