Menu button (0)

Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ hợp với mọi không gian

Một bàn ăn có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp không gian sống thêm phần gọn gàng và ấm cúng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với các câu hỏi về ưu điểm cũng như  việc lựa chọn một bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ thì hãy điểm qua những ý tưởng thiết kế trong bài viết dưới đây tại Gleehome nhé!

Bàn ăn cho phòng bếp nhỏ là gì?

Bàn cho phòng bếp nhỏ là mẫu bàn ăn được sáng tạo với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với diện tích không gian bếp nhỏ hẹp. Các sản phẩm bàn nhỏ đều có thể cùng lúc tận dụng được nhiều việc và có thể thu gọn để tiết kiệm không gian.

Ưu điểm của bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ

+ Tiết kiệm không gian: Với kích thước nhỏ gọn chắc chắn sẽ chiếm diện tích nhỏ hơn rất nhiều so với các mẫu bàn ăn truyền thống. Nhiều bộ bàn ăn có khả năng gấp lại giúp bạn có thể dễ dàng cất xếp gọn gàng để nhường chỗ cho những không gian sinh hoạt khác.

+ Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí:  Một sản phẩm có giá thành rẻ là yếu tố mà hầu hết khách hàng đều quan tâm. Giá của bộ bàn ăn kiểu mới khá rẻ và phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng kém. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm được những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành trong mức chi trả tại Gleehome.

+ Dễ di chuyển: Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng lại không làm mất đi vẻ chắc chắn. Các mẫu bàn ăn nhỏ dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu để giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian. Ưu điểm này còn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị trầy xước.

+ Vẻ đẹp sang trọng và hiện đại: Thiết kế nội thất ngày càng phát triển, những bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ thường tỉ mỉ, gọn gàng, đặc sắc ở kiểu dáng và chi tiết hoa văn trang trí, mang đến sự sang trọng và lịch sự mà không phải sản phẩm bàn ăn truyền thống nào cũng có.

Giới thiệu một số bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ

Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA51 là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình có diện tích khiêm tốn. Đây là mẫu thiết kế thanh lịch, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng khi đặt vào nhà bếp không quá chật chội.

 

Nếu diện tích phòng ăn gia đình bạn không quá lớn thì bộ bàn ăn GBA53 là một giải pháp tuyệt vời. Bàn ăn nhỏ được thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, chân bàn được uốn cong cánh điệu sơn màu trầm ấm tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng. Đây cũng là mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường hiện nay.

 

Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA34 được làm bằng khung gỗ thiên nhiên chắc chắn, chống thấm nước và chịu va đập mạnh. Chân bàn và ghế vô cùng vững chãi. Thiết kế này rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng điểm nổi bật và cuốn hút nhất của bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA47 là sự kết hợp ăn ý giữa 4 chiếc ghế đơn và 1 chiếc ghế băng giúp tối ưu hóa công năng sử dụng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn nhỏ gọn bằng gỗ tự nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA10 đang được gia đình có nhiều thế hệ lựa chọn. Bàn GBA10 được sơn màu gỗ tự nhiên mới lạ với 6 ghế, nổi bật với phần đệm da êm ái cùng chân ghế đơn giản, giúp tổng thể bộ bàn ăn nhìn rất chắc chắn, uy lực  cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người già.

 

Với những căn phòng bếp có diện tích không quá lớn thì lựa chọn bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế GBA23 bằng gỗ óc chó cao cấp sẽ rất phù hợp. Vì nó mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu đồng thời còn giúp cho không gian được mở rộng một cách hiệu quả.

Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA06 mang một vẻ đẹp vừa mộc mạc vừa gần gũi nên được rất nhiều người yêu thích. Điểm nhấn ấn tượng ở phần lưng ghế tạo thành một đường cong  quyến rũ. Lưng ghế to bản nhưng được uốn cong nhẹ nhàng để phù hợp với cơ thể người sử dụng.

 

Bộ bàn ăn nhỏ gọn GBA38 làm từ gỗ sồi Nga thiết kế theo kiểu hiện đại nhưng vẫn mang lại sức hút khó cưỡng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, bàn ăn còn phù hợp cho nhà chung cư hay nhà ống nhỏ với nhiều không gian phòng ăn khác nhau.

 

GBA05 là mẫu bàn ăn cho phòng bếp nhỏ với kiểu dáng hiện đại có phần lưng tựa gồm nhiều thanh gỗ xếp hình kiểu với nhau. Chân ghế hơi hướng ra ngoài giúp tăng khả năng chịu lực cho ghế. Bên cạnh đó, phần chân bàn được thiết kế theo kiểu bàn truyền thống được vát cạnh tỉ mỉ để che đi độ thô cứng của chất liệu gỗ.

 

Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng là ưu điểm lớn nhất của bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ GBA19. Ở mẫu thiết kế này, bạn có thể kê 4 ghế sắp xếp gọn gàng với bàn ăn mặt gỗ phẳng có kích thước lớn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi khi thưởng thức bữa cơm gia đình.

 

Mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế  GBA25 được sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp phần đệm ngồi da êm ái với sự cẩn thận trong gia công từng đường nét. Sản phẩm phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có ít thành viên. Thêm vào đó, màu sắc mộc mạc và thân thuộc của gỗ sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Bữa cơm gia đình là nơi các thành viên xích lại và quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện dài bất tận. Hãy thắp lửa cho không gian sống cho ngôi nhà của mình bằng bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ ngay bây giờ bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả