Menu button (0)

Bộ bàn ăn cao cấp giá tốt nhất hiện nay

Lắng nghe, học hỏi và sáng tạo, Gleehome luôn đem đến những bộ bàn ăn cao cấp giá tốt nhất hiện nay trên thị trường đến với khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Gleehome xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế mới - bộ bàn ăn bọc da độc đáo, trẻ trung và sang trọng.

Các mẫu bàn ăn tại Gleehome đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp được chọn lọc và nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Ở mẫu thiết kế này, bộ bàn ăn GBA59 được kết hợp khéo léo từ chất liệu da công nghiệp và đá tự nhiên cao cấp nhằm tạo nên bộ sản phẩm trẻ trung cho nhà mới hiện đại. Cấu tạo bởi khung gỗ sồi chắc chắn, lưng ghế cao đạt tiêu chuẩn với vóc dáng người Việt Nam tạo cảm giác thoải mái là yếu tố hàng đầu được đặt ra. Bàn ăn được kết hợp cùng đá có độ chắc chắn tuyệt đối, bề mặt không có các kẽ nứt hay lỗ khí nên nếu chẳng may làm đổ các dung dịch như cafe hay trà, thực phẩm,...đều dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo ố vàng. Bề mặt đá được đánh bóng và xử lý chống thấm nên khả năng chống thấm, chống ngấm và chống bám bẩn rất tốt. Chỉ với một chiếc khăn mềm bạn đã có thể lau sạch mọi vết bẩn, giúp cho công việc vệ sinh thật đơn giản, bàn ăn đẹp, sáng bóng như mới.

GBA59 có tính thẩm mỹ cao bởi sự mềm mại của da và sự sáng bóng của đá. Bàn ăn đẹp với mỗi mẫu đá là một câu chuyện truyền cảm hứng - lấy ý tưởng từ thiên nhiên kỳ vĩ, truyền cảm hứng nghệ thuật cho mọi không gian. Sử dụng bàn ăn cao cấp cho không gian nội thất của mình là bạn đã quan tâm tới tới sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Với bàn ăn mặt đá, ngoài việc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách, đồ nội thất khác mà còn có thể trở nên độc đáo hơn với việc cùng các chất liệu khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm. Việc kết hợp cùng chân gỗ hay viền gỗ tạo nên sự chắc chắn cho bàn ăn mà còn mang đến thẩm mỹ sang trọng tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất của không gian ăn uống và bếp.

Gleehome là đơn vị với hàng trăm mẫu bàn ăn cao cấp giá tốt nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Gleehome giúp bạn làm đẹp không gian sống, thổi hồn cho căn bếp và đồng hành cùng gia đình bạn trong những khoảnh khắc sum vầy.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả