Menu button (0)

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại - lựa chọn hoàn hảo cho phòng ăn nhà bạn

Bàn ăn là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Là nơi quay quần, sum vầy trong những dịp lễ tết và nơi cả gia đình được cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon, bắt đầu chia sẻ những câu chuyện. Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại  tại Gleehome chất lượng, giá rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn có thể sở hữu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại GBA31 đầy sang trọng tuyệt đẹp này. Mẫu bàn ăn với màu sắc gỗ tự nhiên không chỉ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn đem đến sự ấm áp cho những bữa cơm gia đình thêm thân mật. Bộ bàn ghế này sẽ phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, sản phẩm bàn ăn 6 ghế còn có thể sử dụng trong các thiết kế của quán cafe hay nhà hàng, thư viện,...


Chất liệu gỗ sồi bọc đệm da êm ái, GBA34 có màu sắc tự nhiên kết hợp trên thiết kế bền đẹp tạo nên sản phẩm chắc chắn. Bạn có thể thoải mái di chuyển mà không sợ sản phẩm bị hư hỏng, lung lay. Khách hàng có thể tự do vận chuyển, di dời mà không làm xước nền nhà. Ghế ngồi nhỏ nhắn giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích không gian để tạo độ thoáng mát, rộng rãi cho phòng bếp.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Mẫu bàn ăn GBA42 với màu vân gỗ tự nhiên đem lại cảm giác ấm cúng cho bữa cơm gia đình. 6 chiếc ghế nhỏ xinh với đệm bọc nỉ êm ái cao cấp luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế 6 ghế ăn hiện đại GBA01 màu trắng với những chiếc ghế nhỏ bọc nệm da êm ái tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. Bữa cơm gia đình Việt không chỉ đơn thuần là dùng bữa , thưởng thức ẩm thực tại gia, mà còn là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, uống cafe và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Màu tông trắng tự nhiên cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với tông thiết kế không gian gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng bàn ăn tránh dầu mỡ bám

Hầu hết bàn ăn bị dính dầu mỡ là do thức ăn vô tình rơi rớt. Hoặc cũng có thể do người sử dụng không lau chùi thường xuyên. Một số lưu ý khi sử dụng bàn ăn để tránh dầu mỡ bám:
- Hạn chế để thức ăn trực tiếp lên bàn ăn, đặc biệt là thức ăn có nhiều dầu mỡ.
- Nên lau chùi sạch sẽ đĩa, tô, bát,… sau khi múc thức ăn để tránh thức ăn dính xuống bàn.
- Sau khi ăn uống, ngay lập tức bạn phải sử dụng khăn lau bàn nhanh chóng.
-  Thường xuyên sử dụng các dung dịch lau bàn chuyên dụng để lau chùi.
- Nếu xuất hiện những vết dầu mỡ nhỏ, cần xử lý ngay, không nên để lâu.

Mách bạn cách vệ sinh bàn ăn cho gia đình
'' Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm.'' Bộ bàn ăn sạch sẽ thơm tho cũng sẽ khiến bữa cơm gia đình ngon miệng hơn. Gleehome xin được mách bạn các phương pháp vệ sinh bàn ăn sạch đẹp dưới đây:

- Sử dụng ấm vải mềm lau sạch bàn ăn mỗi bữa. Bạn cũng có thể thêm chút nước cho bàn thêm sạch với những chỗ vết bẩn khó lau.

- Với các vết bẩn cứng đầu lâu ngày bạn hãy dùng dấm ăn pha với nước theo tỉ lệ 1:1 để vệ sinh. Hoặc vết bẩn đó nặng bạn có thể dụng dung dịch giấm ăn/ nước chanh nguyên chất để vệ sinh cũng được. Lau kỹ nhiều lần vết bẩn sẽ sạch bong sáng bóng. Nếu đó là bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên có màu vàng nhạt giống màu nước trà. Bạn có thể pha một cốc trà nguội để lau lại bộ bàn ghế ăn.

- Vệ sinh bằng cồn 70 độ. Nên pha cồn loãng ra cùng với nước theo tỉ lệ 1:1 để làm sạch. Tránh trường hợp sử dụng quá nhiều cồn gây mờ/ảnh hưởng tới màu của bộ bàn ăn. Cồn có tác dụng làm sạch vết ố, cáu bẩn của thức ăn. Các vết mực bút bi, bút màu,…

- Vệ sinh bàng kem đánh răng với các mặt kính của bàn ăn lâu ngày bị đen.

Mỗi bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại đều mang một phong cách khác nhau. Nhưng nhìn chung dòng sản phẩm đều có kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của phòng ăn. Chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn, bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả