Menu button (0)

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào tự nhiên bền đẹp với thời gian

''Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm'' , một bộ bàn ăn đẹp sẽ giúp không gian gia đình thêm ấm cúng. Trong bài viết dưới đây, Gleehome xin chia sẻ tới quý khách hàng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào với màu sắc trẻ trung, phong cách hiện đại, chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Tìm hiểu về cây gỗ xoan đào
Cây gỗ xoan đào sống trong điều kiện tự nhiên có thể đạt tới 25 – 30m. Gỗ xoan đào thẳng tròn, đường kính gỗ đạt từ 40 đến 60 cm. Vỏ cây xoan đào nhẵn, có màu tro bạc, cành non phủ đầy lông mịn.
Hiện nay, gỗ xoan đào có nhiều loại như: xoan đào Hoàng Anh, xoan đào Tây Bắc. Tùy thuộc vào từng loại gỗ xoan sẽ có những đặc thù khác nhau về chất liệu cũng như kiểu dáng.

Giới thiệu bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào GBA39 hiện đại, bền với thời gian

Bộ bàn 6 ghế gỗ xoan đào mã GBA39 tại Gleehome có thiết kế khá đơn giản, tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa và không bị rối mắt. Mặt bàn là mặt gỗ lớn được sơn màu trầm ấm giúp bộ bàn ăn càng trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Phần mặt bàn được cách tân xen kẽ giữa các tấm gỗ và kính giúp bộ bàn ăn nhìn tổng thể có sự sang trọng, lịch lãm nhưng không làm mất đi phần ấm cúng của gia đình. Ghế ngồi được thiết kế với chiều cao tiêu chuẩn, phù hợp với mọi lứa tuổi, lưng ghế ôm cong vừa phải với những thanh gỗ nối với nhau rất chắc chắn mang đến sự thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Phầm đệm ngồi được bọc da thật bóng loáng tạo cảm giác êm ái và thoải mái.

Bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên 100% không pha tạp, kiện gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài với những cây lâu năm có màu vân gỗ đẹp và chắc chắn. Gỗ xoan đào với màu vân gỗ tự nhiên nên rất dễ kết hợp với các vật dụng trong nhà như tủ bếp, kệ trang trí. Bàn ăn gỗ xoan đào ít mối mọt hay ẩm mốc, gỗ được tẩm sấy và qua nhiều công đoạn xử lý cho độ bền từ 20 cho đến 30 năm đồng hời hạn chế cong vênh.

Bàn ăn hiện nay chủ yếu có các kiểu vuông, chữ nhật và tròn, trong đó thì bàn ăn vuông hoặc chữ nhật là được ưa chuộng nhất. Kích thước bàn ăn gỗ xoan đào được thiết kế tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhưng thường phổ biến như sau: Bàn ăn tiêu chuẩn đều có chiều cao từ mặt đất đến mặt bàn là 75 cm. Chiều cao từ mặt đất đến thanh đáy bàn tối thiểu là 60 cm và bề rộng thao tác của người ngồi ăn trên mặt bàn tối thiểu từ 68 – 75 cm để tránh va chạm giữa những người ngồi cùng bàn khi dùng bữa. Ghế ngồi có thể thiết kế từ 2 đến 10 chiếc tùy theo mong muốn của gia chủ.

Ngoài những bộ bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào, đơn vị chúng tôi còn có những sản phẩm 4 ghế, 8 ghế, hay 10 ghế với đa dạng các loại gỗ và kích thước khác nhau. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tham khảo và được nhân viên tại đây tư vấn cụ thể.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả