Menu button (0)

Bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ gỗ sồi cho nhà đẹp kiểu mới

Với công nghệ ngày càng hiện đại, bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ đã được thiết kế đạt tiêu chuẩn nhỏ gọn rất thích hợp với xu hướng nội thất hiện đại và đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Trong bài viết dưới đây Gleehome sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu bàn ăn bằng gỗ sồi cao cấp đầy tiện dụng cho gia đình.

1. Tìm hiểu về gỗ sồi

Gỗ Sồi là loại gỗ chiếm diện tích phần lớn trong các rừng phương Tây. Tính chất gỗ cứng, phát triển được ở những vùng có khí hậu ôn đới. Có 2 loại chính là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ. Về màu sắc, dát gỗ có màu nhạt, tâm của nó thay đổi màu sắc từ nâu nhạt với nâu đậm. Đường vân của sồi trắng thường thẳng, thớ mặt thô, tia gỗ dài hơn so với loại sồi màu đỏ. Sồi trắng được biết với tâm mang khả năng chống sâu mọt cực tốt nhờ việc chứa hàm lượng tanin trong đó cao. Sồi đỏ rất cứng, nặng, cầm cực chắc tay. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu lực xoắn và nén khá cao. Hơn nữa, lại cực dễ uốn cong nếu bị hơi nước phả vào.

Ưu điểm:
- Gỗ sồi có độ bám dính chắc chắn và chống sâu, mối mọt cực kỳ tốt, hoàn toàn không hề thấm chất bảo quản.
- Chống chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt.
- Gỗ sồi có kết cấu gỗ chắc chắn, mềm, khối lượng không quá nặng. Đường vẫn gỗ tương đối đều và nhìn rất đẹp mắt.
- Có độ bóng cao, đường vân gỗ đẹp và chịu nén tốt, dễ uốn khi gặp nước.

Nhược điểm:
- Gỗ có tính khô khá chậm nên khi tiến hành làm gỗ cần cẩn thận để nó không bị rạn.
- Gỗ dễ bị biến dạng khi đã khô do có độ co rút khá lớn

2. Giới thiệu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ gỗ sồi

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các loại bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau khiến hầu hết khách hàng băn khoăn đặt ra nhiều câu hỏi vì không biết loại nào tốt. Sản phẩm bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ chất liệu làm từ gỗ sồi cao cấp nhập khẩu là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Bộ bàn ăn 4 ghế kết hợp bàn tròn GBA06
Được làm từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn. Bàn ăn GBA06 được biết đến là món đồ nội thất thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho con người. Thiết kế bàn tròn độc đáo không chỉ đem lại cảm giác yên bình, ấm no cho gia chủ mà còn khiến các thành viên trong gia đình xích lại gần hơn để lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn. Bàn ăn trải qua công nghệ hiện đại và được tẩm sấy cực tốt. Từ đó nâng cao độ bền, đồng thời hạn chế các hiện tượng cong vênh, nứt nẻ, mối mọt tấn công.

Bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ với dáng chữ nhật GBA51
Bàn ăn 4 gỗ tự nhiên nên sử dụng càng lâu sẽ càng bóng đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm gỗ tự nhiên thường được chạm trổ trang trí bằng họa tiết hoa văn sang trọng mà chất liệu khác không làm được. Từng thanh gỗ được kết hợp lắp ráp chắc chắn kết hợp cùng đệm ngồi êm ái, vừa vặn, bộ bàn ghế 4 ghế giá rẻ GBA51 khiến người dùng càng yên tâm khi sử dụng. Với gam màu trầm ấm , bộ bàn ăn còn góp phần giúp gia đình thêm ấm cúng, tận hưởng những bữa cơm trọn vẹn bên nhau.

3. Địa chỉ mua bàn ăn 4 ghế giá rẻ
Việc lựa chọn được địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về nhiều phương diện. Nội Thất Nhập Khẩu Luxfuni là địa chỉ mà các bạn không thể nào bỏ qua. Gleehome là một trong  những đơn vị chuyên cung cấp các món đồ nội thất cao cấp trên thị trường có uy tín đáp ứng phong cách mong muốn của khách hàng.
Tại đây, Gleehome luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả