Menu button (0)

Bí quyết chọn sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Mẫu mã trẻ trung, tinh tế cùng sự chỉnh chu từ khâu hoàn thiện cho đến khi tận hưởng trải nghiệm đều góp phần thể hiện sử đẳng cấp của Sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội có mặt ở Gleehome chúng tôi. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm cho mình nhiều kiến thức hơn!

Những ưu điểm của sofa giá rẻ tại Hà Nội ở Gleehome
- Sofa gỗ được nhập khẩu gỗ thiên nhiên 100% và được trải qua các khâu xử lý cũng như kỹ thuật đạt chuẩn và nghiêm ngặt.
- Đệm mút nhập khẩu và được may đo cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ.
- Lò xo giàn nhập khẩu để đảo bảo sự an toàn và chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ của sản phẩm.
- Chế độ bảo trì, bảo hành sản phẩm là lâu dài.
- Hỗ trợ vận chuyển và vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc.

Bí quyết chọn Sofa gỗ giá rẻ tại Hà nội cho không gian sống
Qua từng mẫu mã, Gleehome mang đến những thiết kế tinh tế, quá trình sản xuất cẩn thận từ chính những người thợ có kinh nghiệm lâu năm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Do đó, việc chọn lựa một chiếc sofa ưng ý mang nhiều ý nghĩa cho chủ nhà. Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội cho bạn đọc.

Giá sofa: Xác định số tiền bạn dự định chi trả trong khoảng bao nhiêu để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã hoặc trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn. Hiện nay, một số mẫu mã sofa giá rẻ tại Hà Nội khá là hợp lý với mức thu nhập của các bạn trẻ. Thông thường chất liệu, kiểu dáng sẽ quyết định giá cả.
Sofa rẻ hơn thì chất liệu sẽ là vải hoặc nỉ, còn sofa giả da càng cao cấp càng tốt vì đặc tính của mỗi chất liệu khác nhau, tuổi thọ và độ bền cũng khác nhau.
Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế theo sở thích của mình tùy thuộc vào kiến ​​trúc căn phòng, không gian sống, ... Ngoài ra, để có cơ hội tốt để khách hàng sở hữu những bộ bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, đơn vị Gleehome luôn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Mỗi năm đều có nhiều dịp khuyến mãi khác nhau như các trương trình giảm giá, quà tặng. Muốn mua sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, bạn đừng quên săn sale. Hãy lựa chọn những mẫu mã, địa chỉ bán sofa mình tin tưởng sau đó thường xuyên cập nhật trương trình bán hàng và khuyến mãi từ họ.

Kích thước sofa: Để có một bộ sofa đẹp, đầu tiên bạn cần phải có kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Bạn không nên chọn mẫu mã sản phẩm to quá hoặc nhỏ quá để không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Do vậy, trước khi đi mua thì khách hàng cần đo đạc lại nhiều lần để đảm bảo số đo diện tích chính xác phòng khách và nhờ nhân viên tư vấn chi tiết về kích thước bộ sofa mà bạn muốn mua.

Chất liệu và màu sắc của sofa: Một màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng hay lộng lẫy và đầy sang trọng thì cũng đều cần hợp tông với các đồ nội thất của không gian gia đình. Hãy nắm bắt kỹ hơn về kích thước, chất liệu cũng như màu sắc của sản phẩm để giúp không gian phòng khách nhà bạn hài hòa hơn. Bên cạnh đó, nhiều người còn có quan niệm màu sắc của sofa đi cùng với mệnh của chủ nhà. Do vậy, bạn cũng có thể nhờ chuyên viên tư vấn rõ hơn về vấn đề phong thủy này.

Phù hợp phong cách:  Phòng khách gia đình là nơi đại diện cho ngôi nhà của bạn và bạn. Nó sẽ thật kệch cỡm nếu bạn không xem xét thiết kế, màu sắc, phong cách đều sẽ dẫn đến những yếu tố không hài hòa.

Thử sản phẩm trước khi quyết định mua: Nếu không phải là sản phẩm được đặt đóng trước, bạn hoàn toàn có thể dành ra nhiều thời gian để trải nghiệm và quyết định xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của bạn không. Độ êm ái và thoải mái của đệm, độ lún mềm của gối tự và lưng ghế có phù hợp với bạn chưa.

Mua bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?
Sofa giá rẻ chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng, không chỉ đẹp, phong cách mà còn phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của nhiều gia đình. Nhưng khi cần mua bạn không biết nên chọn địa chỉ nào nổi tiếng và uy tín để mua sắm. Và đây cũng là thông tin của rất nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm.

Gleehome hiện là đơn vị sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm, đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Gleehome luôn cập nhật, học hỏi và tìm tòi những công nghệ mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng nhất, giá rẻ so với trên thị trường. Chế độ bảo hành lâu dài, bất cứ khi nào bạn cần đều có nhân viên hỗ trợ và giúp đỡ ngay 24/7.

Nếu bạn đang cần tìm một bộ sofa  gỗ giá rẻ tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Gleehome nhé!

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả