Menu button (0)

Bật mí về sofa gỗ chữ L cho nhà mới

Sofa gỗ chữ L là kiểu mẫu sofa có hình dáng chữ L làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Sản phẩm với  kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện lợi, giúp tiết kiệm được diện tích lớn nên rất phù hợp với nhà chung cư, nhà ống và nhà phố. Trong bài viết dưới đây, Gleehome xin bật mí thêm về dòng sofa này để quý khách có thêm sự lựa chọn cho không gian phòng khách nhé.

Sofa gỗ chữ L là gì?

Sofa chữ L hay còn có tên gọi khác là sofa góc chữ L. Được thiết kế giống hình chữ L nằm ngang (quay phải – trái) tùy theo không gian kê. Sofa L thường được sử dụng nhiều trong không gian căn hộ chung cư, phòng có diện tích không quá lớn.

Đặc điểm chung của sofa gỗ chữ L

Sofa gỗ chữ L có chất liệu đa dạng như: da, nỉ, gỗ. Trong từng chất liệu chia thành các nhóm nhỏ:
- Nhóm sofa da: da thật (da bò, da trâu); da công nghiệp (simili, PU, Microfiber của Malaysia, Hàn)
-  Nhóm sofa gỗ: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên (keo, xoan đào, đinh hương, táu, lim,…)
- Nhóm nỉ: nỉ thô, nhung, vải

Kích thước sofa gỗ chữ L thường cũng được chia thành 2 nhóm:
- Nhóm chữ L kích thước nhỏ: 2m1x1m6, 2m3x1m5, 2m5x1m6
- Nhóm chữ L kích thước vừa – lớn: 2m6x1m7, 2m7x1m7, 2m8x1m8

Ưu điểm của sofa gỗ chữ L

Tiết kiệm không gian
Với xu hướng nội thất ngày càng phát triển,sofa gỗ chữ L với thiết kế thông minh được lựa chọn để tối ưu cho không gian phòng khách. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo tô điểm ngôi nhà và còn giúp che đi những góc chết cho căn phòng. Sở hữu hình dáng đặc trưng và thường được đặt gọn vào góc phòng. Do đó, thiết kế sofa gỗ chữ L giúp không gian phòng khách rộng hơn để sắp xếp và trang trí các đồ nội thất khác.

Đa dạng về kiểu dáng và thiết kế
Cũng như rất nhiều sản phẩm khác, mẫu sofa chữ L chất liệu gỗ rất đa dạng về thiết kế và  kiểu dáng. Bạn hoàn toàn có thể tìm được thiết kế, kiểu dáng sofa phù hợp với diện tích, thiết kế không gian của căn phòng.

Giúp mọi người gắn kết với nhau
Sofa gỗ chữ L là sản phẩm giúp gắn kết mọi người lại với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày trở về nhà, cả gia đình có thể cùng xem phim, thưởng thức ly cafe và gần gũi chia sẻ với nhau thật nhiều câu chuyện.

Phù hợp với mọi đối tượng
Được làm từ gỗ tự nhiên nên giá bán sofa gỗ chữ L khá cao so với sofa vải, sofa da,... Nhưng mức này rất đa dạng, giao động từ 10 triệu đến 35 triệu, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Những lưu ý khi chọn sofa gỗ chữ L

- Nên đo kích trước kích thước phòng khách để dễ dàng chọn được mẫu phù hợp.
- Quan sát cẩn thận từng đường may, chất liệu, tem mác của mẫu sofa gỗ chữ l mà bạn định mua.
- Ngồi thử để cảm nhận độ lún của sản phẩm xem có phù hợp và thoải mái không.
- Nên chọn màu sắc hài hòa để phòng khách trông đẹp và ấn tượng hơn.
-  Xác định vị trí dự định đặt sofa xem có phù hợp với góc của sofa hay không
-  Nên chọn mua ghế ở địa điểm uy tín, đảm bảo chất lượng, độ bền của ghế cũng như nhận được chính sách bảo hành chu đáo và các chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Để chọn được bộ ghế sofa gỗ chữ L phù hợp với không gian và diện tích thì việc chọn lựa địa chỉ mua sofa hết sức quan trọng. Hãy đến với Gleehome để được mua với giá ưu đãi nhất. Các sản phẩm tại đây đều được làm từ gỗ thiên nhiên được thiết kế với đa dạng kích thước, màu sắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả