Menu button (0)

Bàn ghế sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách hiện đại

Những bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên vừa bền đẹp mang lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng giữa chốn thành thị khói bụi, chật hẹp. Bài viết dưới đây Gleehome xin giới thiệu đến bạn đọc một vài thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn.

Những lý do khiến bạn nên chọn bàn ghế sofa gỗ tự nhiên

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại:
Những mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên luôn mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, sự hài hòa và ấm cúng. Với màu sắc nhẹ nhàng, một chút trầm mộc mạc, tông gỗ tự nhiên mang vẻ cuốn hút giúp bạn dễ dàng phối với các đồ nội thất trong gia đình.

Tùy chọn kích thước:
Khác với những loại sofa cũ trước đây, bàn ghế sofa gỗ tự nhiên có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Tùy vào thiết kế nhà ở chung cư, liền kề hay phố mà diện tích phòng thay đổi mà bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ sofa phù hợp. Bạn cũng có thể mô phỏng theo ý kiến của mình, sau đó các chuyên gia về lĩnh vực nội thất tại Gleehome sẽ lên ý tưởng, mô phỏng và giúp bạn hoàn thành sản phẩm kích thước ưng ý.
Với không gian phòng khách có diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế hình chữ U hay chữ L. Còn ngược lại với diện tích phòng khách nhỏ, hãy nên lựa chọn những mẫu sofa đơn hay những kiểu sofa kích thước nhỏ hơn.

Sản phẩm có độ bền cao:
Dòng bàn ghế sofa gỗ tự nhiên tại Gleehome sử dụng 100% khung gỗ tự nhiên nhập khẩu như gỗ sồi Nga, gỗ óc chó, gỗ hương,... đều được tẩm sấy và gia nhiệt có độ bền lớn chống cong vênh và mối mọt. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng lên đến 20 năm với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng:
Chất liệu gỗ rất dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn ấm để lau sạch trên bề mặt cũng như các họa tiết hoa văn của sản phẩm. Chính vì vậy mà dòng sofa gỗ kết hợp với đệm đang rất được ưa chuộng. Đối với phần đệm mút, khách hàng có thể tháo rời để giặt vệ sinh rất tiện lợi.

Giá thành hợp lý:
Không cần phải bỏ ra số tiền lớn, giờ đây chỉ cần hơn 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên sang trọng, hiện đại và có tính thẩm mỹ.

Những điều cần lưu ý khi mua bàn ghế sofa gỗ tự nhiên
Để mua một bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách bạn cần lưu ý những điều sau:
- Bạn cần ướm trước vị trí kê, đo đạc kích thước dài rộng dự kiến định bày trí sofa. Vị trí kê và diện tích phòng là cơ sở để bạn lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp như: sofa góc chữ L, sofa băng dài hay bộ kế hợp. Nếu vị trí là góc phòng hay chân cầu thang bạn có thể tham khảo sofa gỗ kiểu góc chữ L. Còn nếu phòng nhỏ thì xem xét đến kê giữa, chừa lối đi lại hay chọn sofa băng dài.

- Chú ý đến khoảng cách của tivi và sofa để vừa tầm xem mà không hại mắt.

- Chọn địa chỉ uy tín khi mua: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Gleehome luôn cập nhật nhanh chóng về xu hướng nội thất hiện đại với góc nhìn hoàn toàn mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, tiện nghi.

Hy vọng với những chia sẻ về bàn ghế sofa gỗ tự nhiên, quý khách hàng sẽ mua cho mình được bộ sofa chất lượng ưng ý tại Gleehome chúng tôi!

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả