Menu button (0)

Bàn ghế sofa gỗ sồi - khẳng định khí chất gia chủ

Những vật liệu mới đem đến cho chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn và bài trí cho phòng khách. Tuy nhiên, bàn ghế sofa gỗ sồi tự nhiên vẫn luôn thể hiện được chỗ đứng vững chắc trong mắt gia chủ. Vẻ đẹp tự nhiên và đặc tính tuyệt vời không một loại vật liệu nào có thể thay thế được.

Tìm hiểu về gỗ sồi
Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên, được lấy từ loại cây có cùng tên gọi. Gỗ sồi sinh trưởng và phát triển ở hầu hết các quốc gia trên thế giới nhưng chủ yếu tập trung ở các nước ở khu vực ôn đới, chủ yếu ở Nga, một số nơi tại Mỹ và các nước Châu  Âu. Cây sồi có lá được sắp xếp theo hình dạng xoắn ốc, có một số lá có hình răng cưa. Hạt và lá của cây sồi có chất axit tannic thế nên giúp bảo vệ cây khỏi bị nấm.

Gỗ sồi tự nhiên bao gồm 2 loại chính đó là gỗ Sồi Đỏ (Red Oak) và gỗ Sồi Trắng (White Oak).
Gỗ sồi đỏ cứng và nặng nên khả năng chịu được lực xoắn và độ nén cao, độ trắc trung bình, dễ uốn cong bằng hơi nước.
Gỗ sồi trắng có khả năng kháng được sâu mọt tấn công vì trong sồi trắng có chứa hàm lượng tannin rất cao. Hầu hết, sồi trắng đều cho vân gỗ phẳng, mặt gỗ trung bình đến thọ với tia gỗ dài hơn sồi đỏ.

Ưu điểm của gỗ sồi
- Gỗ sồi sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên lạnh nên có sức chịu đựng cao và khắc nghiệt.
- Kết cấu gỗ sồi bền vững. Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi luôn mang đến sự hài hòa, tự nhiên, trẻ trung và ấm áp.
- Bề mặt gỗ tự nhiên mịn. Vân gỗ khá đẹp và có độ cứng hoàn hảo. Chúng chịu được những lực tác động khá lớn mà không gây ảnh hưởng đến biến dạng, cong vênh. Bền bỉ với tác động của ngoại cảnh như ẩm mốc, nước, tác động lực mạnh hay mối mọt.

Mách bạn vệ sinh bộ bàn ghế sofa gỗ sồi
Tục ngữ có câu: "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm''. Sau những giờ làm việc mệt mỏi trở về nhà, chúng ta luôn muốn tận hưởng một môi trường sạch sẽ, thơm mát. Chỉ cần tưởng tượng trở về nhà, nhìn thấy một chiếc sofa gỗ sồi bụi bặm và đầy những vết bám dính, bạn liệu có muốn ngả lưng? Để giúp bộ sofa gia đình đẹp ngay như thuở ban đầu, bạn hãy tham khảo những cách vệ sinh sau:
- Dùng một chiếc chổi lông gà mềm mịn để quét những bụi bẩn trên bề mặt và dễ dàng len lỏi vào khe kẽ. Sau đó, bạn hãy lấy khăn ẩm sạch để vệ sinh lại phần khung gỗ.
- Nếu vết bẩn cứng đầu như vết cafe lâu ngày, nước chè,.. bạn hãy dùng một tấm vải mềm thấm vào bia và chà lên các vết.
- Khi vệ sinh phần đệm bạn phải xem xét chất liệu của bọc nệm vì mỗi loại sẽ có những cách ứng biến vệ sinh khác nhau. Nếu sử dụng đệm vải, bạn hãy lột lớp vỏ bọc ra rồi ngâm giặt trong nước xà phòng. Trong trường hợp đệm nỉ, gợi ý lý tưởng là dùng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn.

Bàn ghế sofa gỗ sồi khẳng định khí chất gia chủ
Với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, gỗ sồi thường được sử dụng để thiết kế giường ngủ, kệ tivi, tủ, bàn ghế khá đẹp mắt.Gleehome xin được giới thiệu bộ sofa đắt khách GSG03. Với màu vân gỗ xám, gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, bộ bàn ghế sofa GSG03 gỗ sồi tự nhiên khiến bạn mê mẩn và có cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi GSG03 còn mang tầm vóc và tiếng nói trong việc giúp gia chủ tiếp khách đồng thời thể hiện tính an toàn khi sử dụng. Thiết kế 4 chân vuông vững chắc, dáng vẻ bề thế, hiện đại được khoe mẽ qua từng vân gỗ đem lại. Chất liệu khung gỗ tự nhiên giúp chống mối mọt và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm kể cả trong điều kiện khí hậu ẩm ướt. Bề mặt sản phẩm trải qua nhiều quy trình xử lý nghiêm ngặt sau đó được sơn phủ 3 lớp cao cấp tạo nên độ bóng nhưng vẫn thấy được từng đường nét hoa mỹ của vân gỗ lâu năm.
Mặt bàn sofa được người thợ lành nghề chau chuốt và mài dũa mịn màng, thon gọn bao trọn ôm lấy các góc đem lại sự an toàn và cao cấp từ những chi tiết nhỏ nhất.


Đệm sofa được thiết kế màu nâu sáng thanh lịch, tay đệm được cách tân tạo nên sự vững chãi, yên tâm cho người dùng. Bàn ghế sofa gỗ sồi GSG03 kiểu dáng hiện đại, chúng tôi muốn xóa tan suy nghĩ về một bộ sofa đơn giản không chỉ để ngồi mà còn là nơi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thiết kế kết hợp để thêm vài cuốn sách, tạp chí để trang trí vô cùng thuận tiện.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về gỗ sồi và mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi dành cho thiết kế nhà kiểu mới mà Gleehome muốn gửi tới khách hàng. Mong rẳng sản đã trải qua nhiều công đoạn sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ lành nghề lâu năm sẽ giúp quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả