Menu button (0)

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách - xu hướng thịnh hành

Với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách đang đi đầu với những thiết kế nhà hiện đại hiện nay. Hãy cùng Gleehome tìm hiểu rõ hơn về xu hướng thịnh hành này nhé!

Giá thành sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam
Với mức giá trung bình từ 15-25 triệu đồng/ bộ sản phẩm, rất phù hợp với chi phí đầu tư của các gia đình Việt Nam nói chung, đặc biệt là các bạn trẻ vừa lập gia đình hay các gia đình mua chung cư tại thành phố. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng nào cũng phải hài lòng.

Phục vụ đặt đóng theo mọi yêu cầu của khách hàng
Với kích thước của phòng khách, bạn có thể lựa chọn những màu sắc ưng ý nhất, phù hợp với tone đồ nội thất của gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt được đệm mút chuẩn phù hợp với nhu cầu của các thành viên. Nếu gia đình có người già cần một loại mút đệm mềm giúp thư giãn cột sống hay loại mút cứng hơn cho người trung niên, bạn đều có thể đề ra tiêu chuẩn với bên thiết kế của chúng tôi.

Mẫu mã đa dạng, phong phú
Đến với Gleehome - đơn vị uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những mẫu thiết kế bàn ghế sofa gỗ phòng khách ưng ý, đa dạng, đẳng cấp và hợp thời thượng.

Chất lượng sản phẩm lâu bền
Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời đảm bảo đáng để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách tại Gleehome.
Chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu nguyên khối có tính chất cứng, bền, chống ẩm mốc và mối mọt cao. Dòng sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách tại Gleehome

Nếu bạn là một người trẻ yêu thích không gian hiện đại nhưng vẫn muốn sản phẩm đảm bảo tiện nghi, sang trọng, màu sắc hài hòa, bạn có thể lựa chọn tới thiết kế sofa lưng tựa to dưới đây của chúng tôi. Thân chắc chắn nhưng nhìn vẫn giữ dáng vẻ thanh thoát, sofa có tay bên như một điểm nhấn hoàn hảo hộ tổng thể toàn bộ sofa.

Với tạo hình thanh lịch, mềm mại, chinh phục cả những khách hàng khắt khe nhất. Mẫu thiết kế màu trang nhã, thiết kế không cầu kỳ sẽ giúp ngôi nhà bạn toát lên sự sang trọng. Không chỉ đạt tính thẩm mỹ hoàn hảo với màu sắc, sản phẩm còn rất được lòng khách hàng với tính năng thư giãn. Tựa ghế siêu mềm ôm trọn phần cổ và gáy, cột sống lưng. Đệm ngồi của bộ sofa gỗ phòng khách này chắc chắn sẽ khiến bạn xua tan mọi mệt mỏi khi sử dụng.

Tông màu trẻ trung mang nét sang trọng, cuốn hút sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo. Phần chân ghế sofa gỗ được thiết kế cao vô cùng bắt mắt và tạo điểm nhấn nhưng lại không làm mất đi vẻ vững chãi của sản phẩm. Với thiết kế này bạn cũng rất dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Sản phẩm cũng có thể tùy đặt kích thước theo yêu cầu.


Với đội ngũ thợ lành nghề và máy móc hiện đại nhất, hãy đến với Gleehome để chiêm ngưỡng những nét tinh tế của dòng thiết kế sofa gỗ đa dạng nhất cho phòng khách gia đình bạn.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả