Menu button (0)

Bàn ghế sofa gỗ đẹp, kiểu dáng hiện đại

Những mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp không chỉ sang trọng ở kiểu dáng mà còn cho thấy sự êm ái, dễ chịu khi tận hưởng những giây phút thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Với ưu điểm vượt trội nằm ở kích thước đạt chuẩn với chiều cao người Việt, sofa gỗ giúp chiếm vị thế quan trọng của ngôi nhà. Sofa kiểu dáng hiện đại còn mang những tính năng gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây và cùng lựa chọn cho gia đình mình mẫu bàn ghế phù hợp cho năm 2022 nhé!

Hành trình ra đời của những bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp
Cuộc sống hàng ngày của con người xoay quanh với việc lao động, nghỉ ngơi, làm việc, hội họp đều gắn liền với chiếc ghế. Ghế trong một góc độ khác còn ẩn ý thể hiện một vị trí quyền thế, địa vị trong xã hội. Đến nay, bàn ghế sofa có vô số kiểu dáng, màu sắc và lớp phủ để lựa chọn, trong vô số kích cỡ và lựa chọn chỗ ngồi khác nhau. Sofa hiện đại được hầu hết mọi gia đình lựa chọn vì vừa thực hiện mọi chức năng của các loại ghế mà còn có thể thư giãn, tận hưởng giải trí, tiếp khách...Bởi vậy mà phòng khách gia đình kiểu hiện đại không thể thiếu đi sự hiện diện của bàn ghế sofa gỗ đẹp.
Được biết, theo từ điển dịch nghĩa, ''sofa'' được hiểu là ghế dài được bọc có tay và dựa lưng, có thể nằm thay cho giường. Theo nhiều nghiên cứu và kết quả cho rằng chiếc sofa đầu tiên xuất hiện tại Ai Cập vào khoảng 2000 năm trước công nguyên. Cho đến ngày nay, sofa đã được cải tiến hơn rất nhiều về thiết kế, các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn.

Hiện đang có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp bàn ghế sofa với sự đa dạng mẫu mã, chất liệu giúp người dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ sofa uy tín tại Hà Nội đã được rất nhiều người tin dùng và hài lòng phải kể đến Gleehome.

Tìm hiểu về cấu tạo bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp
Về cơ bản, sofa gỗ có cấu tạo gồm 3 phần chính là: khung gỗ, đệm mút và vải bọc bên ngoài.
Khung gỗ: Tại Gleehome, khung gỗ làm từ gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu. Trải qua quá trình xử lý ẩm mốc và dây chuyền hiện đại làm thành. Cấu tạo của khung gỗ gồm các chi tiết như chân ghế, tay ghế, các đòn, đai, thun,...Các chi tiết này được liên kết với nhau bằng công nghệ ghép mộc truyền khống để có vẻ đẹp nguyên khối và độ bền cao. Không sử dụng các dụng cụ công nghiệp như hồ dán, keo hay đinh ốc.
Đệm mút: Những bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp cao cấp được kết hợp đệm da hoặc nỉ. Độ dày khách hàng có thể chọn sẵn hoặc may theo kích thước khi mua hàng tại Gleehome. Loại mút làm ra sofa có độ đàn hồi và chịu lực tốt. Để đánh giá chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp và cảm nhận bằng cách ngồi tác động lực, khi ngừng tác động mà đệm mút sofa trở về trạng thái ban đầu, không bị lún hay để lại vết tích thì là sản phẩm đạt chuẩn.
Vỏ gối: Vỏ gối tại Gleehome có thể làm bằng vải da, nỉ, nhung,... Tất cả đều là những chất liệu cao cấp. Tùy vào sở thích và thói quen sử dụng thì sẽ có những cách kết hợp sản phẩm khác nhau.

Ưu nhược điểm của bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp tự nhiên
Ưu điểm:
- Những loại sofa gỗ kết hợp đệm da thường có độ bền cao, vẻ ngoài bóng với màu sắc tự nhiên của vân gỗ.
- Chất liệu rất dễ vệ sinh lau chùi kết hợp với khung gỗ thiên nhiên chắc chắn nên sản phẩm luôn có tuổi thọ rất cao và khó ẩm mốc.
- Mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, sang trọng và đẳng cấp. Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng rộng hay chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng.

Nhược điểm:
- Sofa gỗ khá đơn điệu về màu sắc, cần kết hợp với đệm mút để tạo sự tinh tế, hài hòa.
- Nếu không phân biệt được chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, khách hàng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, dẫn đến độ bền nhanh xuống dốc trong thời gian ngắn sử dụng.

Những lưu ý khi mua bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại
- Tìm hiểu rõ đơn vị sản xuất, cung cấp. Khách hàng chỉ nên chọn địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.
- Không nên ham rẻ mua những sofa giá rẻ hay mua, đặt hàng trên mạng. Cần đến xem và cảm nhận trực tiếp.
- Lưu ý về kiểu dáng cũng như kích thước hợp lý của bộ sofa. Một bộ bàn ghế kiểu mới sẽ đi cùng một mẫu sofa hiện đại, cũng như mẫu nhà thiết kế kiểu cổ điển cần đi theo một bộ sofa cũng mang phong cách cổ điển.

Các sản phẩm gỗ tại Gleehome được sản xuất bởi những chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ nội thất cao cấp. Gleehome tự hào là đơn vị đầu tiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mọi gia đình Việt. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng tại đơn vị chúng tôi.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả