Menu button (0)

Bàn ăn thông minh nhập khẩu sang trọng tại Gleehome

Bạn đang cần tìm mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu tại Hà Nội? Các mẫu bàn ăn phải độc đáo và sang trọng? Nếu bạn vẫn đang phân vân và chưa tìm cho mình được địa chỉ tin cậy thì hãy đến với chúng tôi. Gleehome với hàng trăm mẫu bàn ăn nhập khẩu cao cấp, thiết kế hiện đại.

Bàn ăn thông minh nhập khẩu đa dạng và sang trọng

Bàn ăn là một sản phẩm nội thất dùng để trong phòng ăn của gia đình. Ngày nay, với những mẫu thiết kế thông minh và đặc biệt, bàn ăn không còn gò bó trong định nghĩa như vậy. Bàn ăn thông minh nhập khẩu giờ đây ngoài việc hỗ trợ gia đình ngồi thưởng thức bữa cơm thì còn kê được cả phòng khách và là nơi gia đình tụ họp sum vầy. Bàn ăn rất đa dạng các chất liệu như: gỗ tự nhiên, đá, kim loại,...

Các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu đều có mức giá thành khá cao. Sản phẩm bàn ăn kiểu mới thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng do được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp cực kỳ bền và tránh được những tác động của môi trường và ngoại lực.

Bàn ăn nhập khẩu đa dạng với các hình dáng khác nhau như bàn chữ nhật, bàn tròn, đặc biệt hơn là bàn bầu dục. Từ thiết kế đến quy trình sản xuất đều nghiêm ngặt, chất liệu cao cấp tạo nên thương hiệu đẳng cấp nhưng không làm mất đi sự ấm cúng cho căn bếp. Bên cạnh đó, với những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch như màu kem, trắng, nâu khi kết hợp cùng các đồ nội thất khác tạo không gian hài hòa và đẳng cấp của gia chủ.

Cách vệ sinh bảo quản bàn ghế ăn
- Với những vết bẩn như mắm, xì dầu, hay thức ăn có dầu mỡ. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn vải khô để loại bỏ. Nếu vệ sinh nhiều lần không hết vết bám lâu ngày, bạn hãy dùng nước lau kính hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
- Bàn ghế ăn sau một thời gian dài không sử dụng sẽ bị nhuộm bụi bẩn. Nếu bạn có chuyến đi công tác, nghỉ mát hay về quê nhiều ngày liền thì đừng quên phủ bọc bàn ăn nhà mình bằng một chiếc vải lớn nhé.
 - Bàn ăn kỵ ánh sáng mặt trời nên vị trí kê bàn ăn cần để tránh ánh nắng trực tiếp.
- Tránh sử dụng những vật sắc nhọn tác động lên bề mặt bàn ăn hay ghế.
- Không dùng khăn khô cứng, khăn bẩn đã qua sử dụng lau bàn ghế ăn.

Một số mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu tại Gleehome
Bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu GBA31 với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cao được mix khéo léo 2 màu đan xen tạo phong cách trẻ trung và sang trọng. Với thiết kế ghế chân cao thanh thoát mà lại đơn giản, thanh gỗ nhỏ màu tự nhiên tạo sự vững chắc và làm nổi bật lên những đường cong mềm mại hai bên góc cạnh.

Bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu GA34 có kết cấu chắc chắn, màu sắc trang nhã, tinh tế tạo cho không gian gia đình thêm ấm cúng và sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn sau những ngày làm việc vất vả, trở về nhà bên bữa cơm gia đình, ngồi tận hưởng không gian lưu giữ những phút giây hạnh phúc.

Ấn tượng đầu tiên mà bàn ăn thông minh nhập khẩu GA06 mang lại chính là thiết kế tối giản, thanh mảnh. Và ẩn sau đó là sự tinh tế trong từng đường nét, biến chiếc bàn  ăn trở nên khác biệt, tạo nên dấu ấn. Hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, chân bàn được làm từ gỗ tự nhiên như một điểm tựa vững chắc càng to rõ nét ấm cúng của căn phòng bếp. Ghế ăn được thiết kế chắc chắn, đan xen giữa màu của gỗ tự nhiên là đệm bọc da êm ái với những đường cong bên sườn ghế thể hiện sự tỉ mỉ trong từng khâu chế tác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Gleehome tin rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những mẫu bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, giá cả phải chăng và luôn đáp ứng lại sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả