Menu button (0)

Bàn ăn ở Hà Nội với những kiểu dáng hiện đại

Bàn ăn đẹp là một sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Ngoài chức năng sử dụng để ngồi ăn cơm thì bộ bàn ăn còn là điểm nhấn giúp không gian nội thất thêm sang trọng. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm kiếm một địa chỉ bán bàn ăn chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây để cùng tìm đến về một địa chỉ uy tín bán bàn ăn Hà Nội ngay nhé!

Tìm hiểu về bàn ăn kiểu hiện đại

Trong mỗi gia đình Việt, bữa cơm là khoảnh khắc mọi người được đoàn tụ, ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức những món ngon. Một bộ bàn ăn phù hợp không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn khơi dậy cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa cơm.

Bàn ăn phong cách hiện đại là mẫu bàn ăn có thiết kế đơn giản và hạn chế những chi tiết hoa văn rườm rà hay màu sắc quá sặc sỡ, chạm trổ cầu kỳ. Xu hướng hiện nay hầu hết các bạn trẻ đều thích mẫu bàn ăn hiện đơn giản, trẻ trung và phù hợp với kiểu không gian có diện tích nhỏ.

Bàn ăn ở Hà Nội sẽ mang tới một chút trang nhã, một nét nhẹ nhàng, gọn gàng và mới mẻ. Từ đó giúp sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu nhà và nâng tầm ngôi nhà của bạn lên đẳng cấp khác.

Bàn ăn hiện đại có nhiều kiểu dáng. Số lượng ghế ăn được thiết kế phù hợp với từng gia đình với diện tích phòng ăn khác nhau. Thường thì những gam màu sáng được sử dụng nhiều nhất. Một số tông màu bạn dễ dàng bắt gặp hiện nay trên thị trường như là: nâu trầm, xám tro, xanh nhạt, vàng nhạt, xanh dương, ghi sáng,... Những gam màu này thường tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái, cho không gian tươi mới hơn.

Những kiểu bàn ăn ở Hà Nội hot nhất hiện nay

Hà Nội nổi tiếng là nơi ''đất chật người đông''. Tìm được bộ bàn ăn ở Hà Nội trước tình trạng hiện nay quả thực khó hơn bao giờ hết. Để không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian đi lại. Mời bạn đọc điểm qua một số mẫu bàn ăn ở Hà Nội hot nhất hiện nay tại đơn vị uy tín hàng đầu Gleehome.

Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế GBA23

Không phải gia đình nào cũng sở hữu không gian rộng lớn. Một bộ bàn ăn có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản, tiết kiệm diện tích sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bàn ăn hình chữ nhật gỗ sồi kết hợp 4 ghế giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng. Chiếc bàn ăn được giữ nguyên màu sắc tự nhiên từ chất liệu gỗ cùng đường nét gọn ghẽ rất hợp với các gia đình nhỏ và những cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi GBA17

Đây là mẫu bàn ăn ở Hà Nội có thiết kế ấn tượng mà đơn giản. Với tông màu trầm ấm rất thích hợp với những ai yêu thích nội thất cao cấp bằng gỗ sồi. Loại gỗ này cực kỳ bên và chắc chắn, không cong vênh hay nứt toác bởi nhiệt độ và khí hậu. Riêng phần cạnh bàn được đóng vuông vắn vừa tạo sự chắc chắn vừa mang lại cảm giác yên tâm. Ghế ngồi nổi bật với phần tựa lưng được ghép bằng những thanh gỗ nhỏ xếp song song nhau tạo nên sự thanh thoát, hài hòa.

Bộ bàn ăn GBA15

Nằm trong top bàn ghế ăn gỗ tự nhiên bán chạy, không thể bỏ qua bộ bàn ăn 4 ghế GBA15. Đây là bộ bàn ăn nhỏ xinh 4 ghế ngồi đóng bằng gỗ sồi cao cấp. Bề mặt gỗ sồi đã được phủ sơn PU màu óc chó chống xước, bảo vệ. Gam màu sang trọng, đẹp, dễ kết hợp cùng nội thất. Ghế ngồi bọc nệm nỉ êm ái, tựa lưng ghế cao kiểu Châu  Âu mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp GBA12

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, có thể chọn bộ bàn ăn ở Hà Nội mã GBA12 với chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Bàn ăn gỗ sồi được ghép bằng nhiều tấm gỗ xếp song song nhau tạo cảm giác mới lại. Điểm nhấn của mẫu bàn ăn này chính là sự khác biệt của phần ghế ngồi được thiết kế gồm 4 ghế đơn và kết hợp cùng một ghế băng bọc đệm da cao cấp. Tổng thể tạo lên sự khỏe khoắn, vững chãi cho không gian căn phòng. Bộ bàn ăn ở Hà Nội này của đơn vị chúng tôi hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp cho căn phòng bếp nhà bạn thêm đẹp và thu hút hơn.

Gleehome đang có hơn 100 bàn ăn ở Hà Nội với những mẫu mã từ đơn giản đến hiện đại được làm mới đủ lại kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn chưa tìm được mẫu bàn ăn nào ứng, hãy đến ngay với những bộ sưu tập của chúng tôi. Tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn ăn hoàn hảo phù hợp với không gian gia đình mình.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả