Menu button (0)

Bàn ăn mặt đá tại Hà Nội - sang trọng, hiện đại, bền đẹp theo thời gian

Một bộ bàn ăn đẹp sẽ giúp cho gian bếp gia đình thêm phần ấm cúng. Dịp tết đến xuân về là lúc nhiều gia đình sắm sửa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn bàn ăn mặt đá cho nhà bếp hiện đại hay không? Lựa chọn một bộ bàn ăn mặt đá tại Hà Nội cần chú ý những gì? Hãy tham khao bài viết dưới đây để giải đáp ngay những thắc mắc nhé.

Ưu điểm của bàn ăn mặt đá
- Độ bền cao: Các loại đá đều có độ cứng cao, không gây tiếng động lớn khi va chạm với các vật dụng như chén, dĩa, muỗng... Hiện nay các nhà sản xuất thường sử dụng đá hoa cương, đá marble,..hay nhiều loại đá cao cấp khác để sản xuất bàn ăn.

- Bề mặt đá chống trầy xước, chống nước, chống bụi bẩn. Do đó khi sử dụng trong thời gian dài, bàn ăn mặt đá luôn sáng bóng bền lâu.

- Các loại đá thường có khả năng chịu nhiệt tốt cho bạn thoải mái đặt đồ vật nóng mà không lo bị vỡ kính như bàn kính, rạn gỗ như bàn gỗ.

- Thiết kế đa dạng: Các bộ bàn ghế ăn đẹp hiện nay được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước và form dáng vì vậy có thể sử dụng cho mọi không gian sống. Bàn ăn mặt đá không chỉ bó hẹp trong các thiết kế chữ nhật thông thường mà còn có các hình dáng đặc trưng khác như tròn, oval, vuông thậm chí là nguyên khối đá tự nhiên không cần gọt dũa.

- Bàn ăn mặt đá có rất nhiều ưu điểm mà bàn ăn gỗ hay kính không có được vì độ bền, khả năng dễ dàng vệ sinh. Vì là mặt đá nên nó không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết cũng như hóa chất.

- Mặt bàn được làm từ đá được phủ lớp keo trên bề mặt. Chính vì thế, việc lau dọn vệ sinh bàn ăn cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, loại bàn này được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ăn mặt đá tại Hà Nội
Hà Nội với mật độ dân cư ngày một đông đúc, các cửa hàng mọc lên rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua một bộ bàn ăn mặt đá tại Hà Nội. Tuy nhiên, càng nhiều đơn vị kinh doanh thì càng làm bạn phải đánh giá. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm quý báu sau đây:

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, để thử độ cứng của bàn đá, bạn có thể sử dụng một vật nhỏ có cạnh sắc như chìa khóa chà nhẹ lên mặt hay góc cạnh bàn. Nếu bề mặt có vết xước chứng tỏ sản phẩm kém chất lượng và ngược lại.

- Màu sắc của đá là yếu tố cần được chú trọng. Khi chọn mua bộ bàn ăn mặt đá tại Hà Nội, bạn hãy xem xét sự đồng nhất về màu sắc mặt đá. Nếu mặt trên, mặt dưới và thân của phiến đá đồng màu nhu nghĩa là đó là sản phẩm chất lượng tốt.

- Xem xét giá giành của sản phẩm. Không nên ham rẻ mà mua những loại bàn đá kém chất lượng.

Những lưu ý khi sử dụng bàn ăn mặt đá
Dù cho bạn có lắp đặt loại bàn ăn mặt đá đắt tiền, chất lượng thì trong quá trình sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề. Do vậy bạn cần lưu ý:
- Vệ sinh mặt đá hàng ngày bằng chiếc khăn ướt để lau sạch bụi bẩn, Nếu bàn ăn có dầu mỡ nhiều thì cần lau bằng dung dịch chuyên dụng.
- Không nên để trực tiếp nồi nóng và các vật có cạnh sắc nhọn. Nên chuẩn bị sẵn tấm lót để tránh làm tổn hại đến bề mặt.
- Trong trường hợp vết xước nặng, ko xử lý được cần liên hệ với nhà phân phối để được xử lý hiệu quả.

Địa chỉ bán bàn ăn mặt đá tại Hà Nội uy tín, chất lượng
Gleehome là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi, giường tủ, bàn ăn,...Đặc biệt với các sản phẩm bàn ăn đa dạng như bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ăn mặt đá hiện đại đều phong phú mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Gleehome luôn tự hào là đơn vị cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả