Menu button (0)

Bàn ăn cho chung cư hiện đại

Để không gian bếp gia đình thêm ấm cúng và tính thẩm mỹ cao thì việc chọn lựa được một mẫu bàn ăn rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng những gợi ý để chọn được một bộ bàn ăn cho chung cư hiện đại xu hướng 2022.

Chọn bàn ăn cho chung cư

Căn hộ chung cư thường có diện tích eo hẹp. Vì vậy mà việc chọn một mẫu bàn ăn cho chung cư cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tùy theo số lượng thành viên của gia đình mà bạn cân nhắc đến việc chọn và sắp xếp một cách hợp lý. Những mẫu bàn ăn kiểu mới cho nhà chung cư hay nhà ống thường là những mẫu nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để mang lại không gian thoải mái.

Bên cạnh việc chọn kích thước thì bạn cũng cần quan tâm đến kiểu dáng của bàn ăn. Đối với nhà chung cư có phòng bếp dài hoặc lớn thì bạn nên chọn kiểu dáng bàn hình chữ nhật. Ngược lại, những thiết kế nhà nhỏ hơn thì nên đặt những mẫu bàn đẹp hình tròn hoặc vuông, oval sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như giúp gia đình ấm cúng hơn.

Hiện nay, những mẫu bàn ăn cho chung cư thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên vì chúng có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ thì khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã hơn với các chất liệu như: bàn ăn gỗ công nghiệp, bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính,...

Với những căn hộ có diện tích nhỏ nên sử dụng màu tông chủ đạo là màu sáng để tạo hiệu ứng giúp căn hộ sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, Gleehome có riêng đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp khách hàng được tư vấn về kích thước cũng như màu sắc phong thủy cho gia đình.

Mẫu bàn ăn cho chung cư hiện đại - xu hướng 2022

Bàn ăn chung cư 2 đến 4 ghế ngồi là sự lựa chọn hàng đầu của những đôi vợ chồng trẻ hoặc những người sống độc thân bởi phong cách thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Làm từ gỗ thiên nhiên, thiết kế nhỏ gọn, mẫu bàn ăn GBA34 rất phù hợp với các căn hộ chung cư nhỏ. Mặt bằng gỗ được sơn phủ bóng loáng với màu trắng tạo sự tinh khôi và sang trọng cho không gian gia đình.

Đây là mẫu bàn ăn chung cư GBA08  với bàn tròn tượng trưng cho sự đong đầy, toàn vẹn. Mặt bàn có màu nâu sậm đem đến sự sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, ghế ngồi được bọc một lớp da cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi dùng. Nếu gia đình bạn không có quá nhiều diện tích thì đừng bỏ qua mẫu ăn này của chúng tôi nhé. Sản phẩm này ngoài thiết kế nhỏ gọn, tiện ích thì còn dễ dàng di chuyển, bố trí hợp với không gian trong nhà. Chẳng hạn như cuối tuần thảnh thơi, gia đình muốn tổ chức ăn ngoài trời hay đôi khi sử dụng thay bàn trà trong phòng sách.

Mẫu bàn ăn cho chung cư GBA25 bật bàn hình chữ nhật với 4 ghế gồm các thanh gỗ mảnh ghép song song nhau tạo cảm giác mềm mại nhưng không hề làm mất đi vẻ vững chắc. Đây là mẫu bàn ăn cho chung cư giúp bạn vừa tiết kiệm tối đa không gian, vừa mang lại vẻ sang trọng tinh tế với gam màu ấn tượng.

Bàn ăn cho chung cư GBA13 gồm 6 ghế cao cấp làm từ gỗ tự nhiên. Được làm từ gỗ sồi cao cấp, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà có nhiều thanh viên. Gam màu nâu sẫm hiện đại, sang trọng nhưng vẫn toát lên được sự đẳng cấp, ấn tượng cho không gian phòng bếp.

Nếu gia đình bạn đông thành viên, diện tích phòng ăn rộng rãi thì có thể lựa chọn mẫu thiết kế GBA46 với 8 ghế của chúng tôi. Chất liệu gỗ tự nhiên, gam màu nâu đỏ sang trọng, khá đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi.

 

Mẫu thiết kế bàn ăn gỗ sồi GBA26 là sự kết hợp của các gam màu nâu đậm cùng vân gỗ lâu năm tạo nên tổng thể hài hòa, tự nhiên và mang lại không gian phòng bếp sang trọng, ấn tượng cho gia đình. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế bàn ăn chung cư gỗ sồi ấn tượng và đẹp nhất hiện nay. Mặc dù thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng vô cùng tiện dụng. Phần đệm ghế bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, bàn ăn bằng gỗ óc chó màu nâu GBA23 này là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Từng đường nét tỉ mỉ, công phu, mặt bàn được gia công với đường vẫn gỗ kết hợp cùng mặt kính giúp sản phẩm tinh tế và sạch sẽ hơn. Thiết kế phần tựa lưng cong, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Nếu yêu thích phong cách thiết kế tân cổ điển, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn chung cư mặt đá dưới đây. Với những đường đơn giản và kiểu dáng ghế vô cùng ấn tượng. Gam màu trắng, đen sang trọng mang lại không gian hiện đại cho phòng bếp gia đình. Bộ bàn ăn 6 ghế này phù hợp với những căn hộ có diện tích khá thông thoáng.

Những lưu ý để chọn được bộ bàn ăn chung cư phù hợp:

- Bạn có thể lựa chọn theo số lượng thành viên trong gia đình với các loại bàn thiết kế: 2 ghế, 4 ghé, 6 đến 8 ghế,... tương ứng với số thành viên.
- Lựa chọn theo số liệu, kích thước phòng bếp để không gian sống thêm hài hòa, tương xứng.
- Chất liệu bàn sắc là yếu tố quan trọng quyết định đến bàn ăn chung cư có hài hòa và đồng nhất hay không.
- Sắp xếp phong thủy cũng là điều được nhiều người quan âm vì khi bố trí bàn ăn đúng hướng, hợp mệnh sẽ mang đến may mắn và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Hi vọng một vài lưu ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một bộ bàn ăn cho chung cư hiện đại vừa phù hợp phong thủy và diện tích ngôi nhà.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả