Menu button (0)

Ấn tượng không gian phòng khách với bộ bàn ghế sofa gỗ hương

Mang vẻ đẹp bề thế, đẳng cấp, không cần sử dụng những chi tiết chạm khắc, bộ bàn ghế sofa gỗ hương không chỉ phô lên vẻ đẹp sang trọng của căn nhà mà còn tạo phong cách riêng của gia chủ.

Lý do vì sao bộ bàn ghế sofa gỗ hương lại được yêu thích?
Bộ bàn ghế sofa gỗ hương thẩm mỹ đẹp, sang trọng, bền, giá tốt là những yếu tố khiến người dùng vô cùng yêu thích. Sofa gỗ hương là dòng sản phẩm cao cấp được ví như "báu vật' của gia chủ giữ tại không gian phòng khách. Điều này khiến gia chủ vô cùng tự hào khi có khách ghé chơi. Để hiểu rõ hơn và vì sao sofa gỗ hương lại được ví như vậy, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài thông tin dưới đây của Gleehome.

Gỗ hương có đặc điểm khi còn non có màu nâu đỏ hoặc vàng nhạt, về già thì có màu đỏ đậm, thớ gỗ khi cắt ra tạo thành sản phẩm có thớ mịn và không bị xoắn. Đây là cây gỗ có màu sắc đẹp và mùi gỗ thơm mộc mạc. Gỗ hương có độ cứng cao, không cong vênh và mối mọt. Ngoài ra, gỗ hương còn có kết cấu bền vững, chịu được trọng lượng lớn. Điều này được chứng minh vì nhiều gia đình sử dụng những bộ bàn ghế sofa gỗ hương sau thời gian dài sử dụng vẫn bền đẹp như mới.

Những nét đẹp của bộ bàn ghế sofa gỗ hương mà bạn chưa biết

Bộ bàn ghế sofa gỗ hương được bày trí tại phòng khách với các phản gỗ dày, không chia cắt tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Vân gỗ hương lâu năm có chiều sâu tạo cảm giác sa hoa cho không gian căn phòng. Giữa một không gian với các mảng sáng, tối, gam màu xám xen lẫn của đồ nội thất luôn tạo nên điểm nhấn khác biệt.

Đối với bộ bàn ghế sofa gỗ hương khi kết hợp cùng đệm mút sofa lại tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Vẫn là những khối gỗ được lắp hoàn chỉnh và liền mạch, khi chạm khắc thêm một vài họa tiết, bộ bàn ghế sofa gỗ hương tạo nên vẻ đẹp cổ điển vô cùng mới lạ. Nếu bạn thích không gian phòng khách kiểu tân cổ điển bạn cũng có thể lựa chọn.

Bộ bàn ghế sofa gỗ hương đẹp hoàn mỹ thực sự là lựa chọn thượng hạng nhưng lại không làm mất đi nét nhẹ nhàng, ấm cúng của gia đình. Trên nền chất liệu gỗ hương có gam màu nâu đỏ, bộ nệm có màu sắc tinh tế còn giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất cho gia đình. Có thể nói, giữa một không gian ngập tràn những ánh sáng, sắc màu thì bộ bàn ghế sofa gỗ hương là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bộ bàn ghế sofa gỗ hương luôn mang đến một nét đẹp truyền thống trong kiến trúc với những vân gỗ tự nhiên. Mẫu thiết kế này có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ cao cấp và chạm khắc tinh xảo. Đầu tiên khi chạm mắt với người khách, bộ sofa đã toát lên sự xa hoa, đẳng cấp và bề thế. Đây chính là kiệt tác mà chỉ có ở chất liệu gỗ cao cấp mới có được.

Bộ bàn ghế sofa gỗ hương mang vẻ đẹp sang trọng và giàu giá trị. Trên các hoa văn chạm khắc mà người thợ mang đến với các thiết kế nội thất có phong cách khác nhau. Để lựa chọn cho mình bộ bàn ghế sofa gỗ hương ưng ý nhất, hãy đến với đơn vị Gleehome của chúng tôi ngay bây giờ bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả