Menu button (0)

Ấn tượng bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ đơn giản, tiết kiệm diện tích

Phòng ăn không chỉ là nơi ngồi dùng bữa, tận hưởng ẩm thực mà còn là nơi cả gia đình sum họp. Một bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ đơn giản, tinh tế cùng nhiều ưu điểm trong bài viết dưới đây sẽ là điểm sáng cho không gian nhà bạn.

Tìm hiểu xung quanh ưu nhược điểm của bàn ăn dành cho nhà nhỏ

Bên cạnh nhịp phát triển của đời sống xã hội hiện nay, nhu cầu thực tế của người dùng ngày càng cao. Bàn ăn dành cho nhà nhỏ vẫn luôn mang nét thanh lịch độc đáo nhưng vẫn là điểm kết nối giúp không gian phòng bếp trở lên hài hòa, thoáng đãng hơn. Có lẽ sự nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng chính là những lợi thế đặc biệt của những bộ bàn ăn thiết kế hiện đại.

Bàn ăn dành cho nhà nhỏ chính là kiểu bàn có diện tích nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian cho gia đình. Bàn ăn có nhiều chức năng, vừa làm bàn ăn, phục vụ nhiều mục đích như: uống trà, tiếp khách, làm bàn học. Đặc biệt, giữa các khu đô thị lớn, bàn ăn còn tinh tế trong việc giúp tiết kiệm tối đa không gian sống để gia chủ có thể bày biện thêm nhiều đồ vật khác.

Một số mẫu bàn ăn dành cho nhà nhỏ hiện nay trên thị trường mang lại những trải nghiệm mới mẻ với các tính năng: nâng lên, hạ xuống, mở rộng, gấp gọn vô cùng tiện lợi và an toàn. Những mẫu bàn ăn này còn rất đa dạng về màu sắc. Bạn có thể đặt theo kích thước gia đình và hỗ trợ tư vấn màu sắc hợp phong thủy khi mua hàng tại đơn vị Gleehome. Tại đây, chúng tôi có vô vàn những mẫu mã màu sắc tươi trẻ, hiện đại nhất, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Vấn đề mà hầu hết khách hàng khi mua quan tâm đó là vấn đề về vệ sinh sản phẩm. Không giống như những mẫu bàn ăn trước đây, bàn ăn dành cho nhà nhỏ tại Gleehome rất dễ dàng vệ sinh do bề mặt được phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ cũng như mang lại nét thẩm mỹ. Với công nghệ sơn phủ hiện đại, các vệt thức ăn, dầu mỡ trên bề mặt giờ đây không còn là nỗi ám ảnh cho người dùng.

Đi cùng những ưu điểm làm vừa lòng khách hàng thì bàn ăn dành cho nhà nhỏ cũng có một số mặt hạn chế như: không đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, cũng như không có quá nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Do diện tích nhỏ gọn nên trong một vài tình huống như khi gia chủ có thêm khách đến chơi nhà thì không đáp ứng được về mặt diện tích như các mẫu bàn truyền thống. Tuy nhiên, mặt hạn chế này không đáng kể và dễ khắc phục.

Tóm lại, bàn ăn dành cho nhà nhỏ là sản phẩm nội thất mà chúng ta nên đầu tư vì sự tiện lợi và mục đích sử dụng rộng rãi. Đây là giải pháp hàng đầu thay thế cho nhiều loại bàn trong gia đình.

Một số mẫu bàn ăn dành cho nhà nhỏ trên thị trường

Mang lại điểm nhấn hoàn hảo, bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ GBA19 có giá thành rẻ, hài hòa hơn cho căn phòng với điểm nhấn là mặt bàn làm bằng gỗ sồi tự nhiên. Những đường nét hoa văn như những con sóng uốn lượn trên mặt bàn mang lại cho người dùng cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Phần ghế được thiết kế vững chãi với 4 chân xòe rộng nhưng lại không hề làm mất đi vẻ vững chãi.

Đối với không gian nhà ống hay nhà chung cư nhỏ hẹp, bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ GBA25 phù hợp với gia đình có 4 thành viên. Với mẫu bàn ghế này, người dùng sẽ được tận hưởng sự nhã nhặn và êm ái của đệm ghế bọc da cao cấp, vẻ tinh khôi từ chất liệu gỗ sồi thiên nhiên. Để phòng ăn ấm cúng hơn, bạn có trang trí thêm đèn vàng và một lọ hoa nhỏ trên mặt bàn.

Những căn nhà rộng rãi hơn thì khách hàng nên chọn lựa những mẫu bàn ăn có kích thước lớn hơn một chút. Như vậy, căn phòng sẽ có điểm nhấn hoàn hoàn hảo hơn. Bộ bàn ăn GBA30 là một lựa chọn cho những gia đình 6 thành viên. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu bàn ăn được làm từ gỗ thiên nhiên kết hợp kính trông vừa sạch sẽ, giản dị và rất tinh tế.

Bộ bàn ăn dành cho nhà nhỏ GBA08 kiểu dáng hình tròn là một gợi ý khác mang đến vẻ đẹp hiện đại và tiện ích. Bàn ăn tròn nhỏ xinh xắn có thể đặt theo kích thước đường kính từ 60cm - 80cm tùy vào nhu cầu của khách hàng. Chân ghế cong cong tạo điểm nhấn kết hợp cùng phần lưng hơi ngả ra sau để tạo sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, ở thiết kế này có thể ngồi được 4 đến 5 người đều được. Bạn có thể kê mẫu bàn ăn hiện đại này ở chính căn hộ của mình hay quầy bar, quán trà sữa, phòng sách, GBA08 đều rất đẹp và sang trọng.

Sản phẩm bàn ăn dành cho nhà nhỏ GBA06 được xếp vào danh mục bàn ăn nhỏ gọn bán chạy nhất tại Gleehome trong năm gần đây. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật giúp bạn có thể đặt đồ ăn thoải mái. Đồng thời, 4 chiếc ghế ăn được sắp xếp quanh bàn tròn để mang lại sự thuận tiện và sắp xếp hợp lý.

Gleehome là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhiều mẫu mã bàn ăn dành cho nhà nhỏ đơn giản. Bên cạnh đó sofa gỗ tự nhiên, giường, tủ, kệ trang trí và nhiều sản phẩm nội thất rất được lòng khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành tin tưởng và ưa chuộng. Đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chẳng, tiết kiệm nhiều hơn so với gia mặt bằng chung trên thị trường, chế độ bảo hành lâu dài cùng đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm. Kính mời quý khách hàng qua địa chỉ Gleehome số 86 chùa võ TDP Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông để được cảm nhận chân thật những sản phẩm.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả