Menu button (0)

8 mẫu sofa gỗ góc chữ L siêu hot cho không gian hiện đại

Mẫu ghế sofa gỗ góc là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình sử dụng như vật trang trí giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thấu hiểu điều đó, Gleehome cho ra đời những mẫu sofa chữ L với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng phong cách.

Sofa gỗ góc là gì?

Mẫu sofa gỗ góc hay còn được gọi là sofa chữ L có kiểu dáng sắp xếp cơ bản tạo thành góc chữ L phù hợp với nhiều không gian khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Sản phẩm với kết cấu khung gỗ đơn giản, chắc chắn và vuông vức cùng đệm ngồi êm ái giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

8 mẫu sofa gỗ góc chữ L siêu hot

Được làm 100% từ gỗ tự nhiên cao cấp, mẫu sofa gỗ góc GSG42 thể hiện nét mộc mạc qua từng đường vân gỗ tạo cảm giác gần gũi, ấm áp, thân thương của gia đình. Bên cạnh đó, mùi thơm nhẹ nhàng, man mác lôi cuốn giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và có những phút giây thư thái.
Cấu tạo ghế là 2 văng ghép thành hình chữ L tiện lợi, ngoài chức năng tiếp đón khách thì gia chủ có thể sử dụng như một chiếc giường mini những khi nghỉ ngơi.

 

Mẫu sofa gỗ góc GSG10 với chiếc băng ghế chữ L và bàn trà cao cấp được thiết kế chân vuông trẻ trung, khỏe khoắn, nâng đỡ mặt kính trong suốt làm nổi lên vẻ lịch sự và cá tính riêng biệt. Gam màu ở thiết kế này có màu vàng nhẹ nhàng kết hợp màu gỗ tự nhiên giúp sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Mẫu sofa gỗ góc chữ L này mang nét đẹp tinh tế rất phù hợp với những không gian gia đình không quá lớn.

 

Mẫu sofa gỗ góc GSG20 có màu sắc trẻ trung và sang trọng. Khi kế hợp cùng đệm đã tạo nên cảm giác lôi cuốn. Với thiết kế khung gỗ sồi tự nhiên, cùng đệm dày, gối tựa lõi bông có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh. Mang lại sự tiện lợi cũng như đảm bảo yếu tố vệ sinh cho người sử dụng.

 

Mẫu sofa gỗ góc GSG07 độc đáo với màu trắng sữa thể hiện sự trẻ trung, giản đơn, không cầu kỳ. Nổi bật ở mẫu thiết kế này chính là phần tay ghế được cách tân đóng khéo léo khung hộp rất thuận tiện cho việc để sách báo, tạp chí. Tông màu đệm và gối hài hòa mạng lại sự dễ chịu, ấm cúng cho tổng thể thêm hoàn hảo.

 

Kiểu dáng đơn giản, đường nét sắc sảo là chi tiết ghi điểm tuyệt đối của mẫu sofa gỗ góc GSG41 Đây chính là mẫu thiết kế dành cho người tinh tế, đam mê sự hoàn hảo từ những điều đơn giản nhất. Mẫu thiết kế còn ăn điểm ở phần đệm da màu đen truyền thống làm tôn lên đường nét của bộ ghế.

 

Mẫu sofa gỗ góc GSG40 thể hiện chi tiết nhất những đường nét vân gỗ mộc mạc luôn được những người lớn tuổi trong gia đình đón nhận. Bên cạnh đó là kiểu dáng hiện đại sẽ được các thành viên trẻ yêu thích. Với hệ đệm mút ấm áp về mùa đông, và về mùa hè chỉ cần bỏ đệm mút ra sẽ giúp bạn cảm thấy mát mắt hơn rất nhiều.

 

Sofa gỗ không chỉ là những nét trạm trổ cầu kỳ, không chỉ là một khối gỗ vô hình nữa. Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ góc đơn giản mà sang trọng GSG29, chúng ta sẽ cảm nhận rõ đường nét, kiểu dáng xứng tầm. Với tổng thể táo bạo, đầy nét chắc chắn, GSG29 chính là xu hướng sofa gỗ ấn tượng nhất trong tương lai.

 

Với thiết kế đơn giản nhất kết hợp với hệ ngăn kéo để đồ tiện dụng, mẫu sofa gỗ góc GSG45 tại Gleehome đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa cho không gian nhà mình.  Nguyên liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc rất kỹ cùng với đệm mút được nhập khẩu, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn sẽ cho ra đời những sản phẩm bền đẹp mãi với thời gian.

Để lựa cho gia đình mình được mẫu sofa gỗ góc phù hợp, bạn cần chú ý những điều sau đây:
- Kích thước: ghế sofa được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, do đó trước khi quyết định mua, bạn cần xem chi tiết tỉ mỉ chiều dài, chiều rộng của căn phòng một cách chính xác.
- Trần nhà: Với những căn phòng có trần nhà cao khoảng 2,5 m thì quý vị cần lưu ý khi mua sofa chỉ nên lựa chọn bộ ghế sofa chân thấp, nhằm mang tới không gian nội thất rộng rãi và cao ráo cho căn phòng.
- Chú ý đến mục đích sử dụng sofa để lựa được sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã phù hợp.
- Khách hàng nên ngồi thử để biết được chất lượng của bộ ghế, cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu thì mới nên mua.
- Để thuận lợi cho quá trình vận chuyển và lắp đặt bộ ghế sofa phòng khách chung cư thì trước khi lựa chọn kích thước sản phẩm quý vị nên chú ý tới chiều cao của thang máy.
- Lựa chọn màu sắc ghế sao cho phù hợp với không gian nội thất và phong cách thiết kế.
- Quan tâm đến chất liệu vải bọc bọc vì mỗi một chất liệu lại có ưu điểm riêng biệt của mình, nên quý vị có thể lựa chọn chất liệu theo sở thích hoặc mức đầu tư.
- Đệm mút chính là phần quan trọng của bộ ghế sofa giúp mang tới cảm nhận thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, khi mua sofa cần chú ý đến vấn đề này.
- Chú ý thời gian bảo hành của sofa.

Mẫu sofa góc chữ  L không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách mà còn giúp gia chủ thể hiện sự đẳng cấp vượt trội, kiến tạo giá trị cuộc sống. Hãy đến với Gleehome để có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả