Menu button (0)

Cải tạo thiết kế phòng ngủ biệt thự Nam Cường 2020

Gleehome.com.vn

Design: Kts. Lee Nguyễn

Construction: Gleehome

Customer: Mr. Chuyền

Address: Biệt Thự Nam Cường

Cải tạo thiết kế phòng ngủ biệt thự

Mỗi không gian trong một ngôi nhà đều có những chắc năng khác nhau để chủ nhà có thể sử dụng và đưa vào những mục đích cần thiết, nhưng dường như căn phòng ngủ là nơi tạo nhiều cảm xúc và được ưu ái nhất với các căn hộ biệt thự cũng như chung cư.

cai tao thi cong phong nguCải tạo thi công phòng ngủ master

Một căn phòng ngủ đẹp luôn cần rất nhiều những tiêu chí về mặt thẩm mỹ, công năng và tính ứng dụng, vì sao lại có tính ứng dụng trong thiết kế phòng ngủ, chúng ta thường nhận định rằng những ý tưởng của KTS đưa ra đều liên quan mật thiết đến tâm lý cũng như cảm giác của người sử dụng. Một giấc ngủ ngon luôn cần những không gian dễ chịu và cảm giác ấm cúng.

Phòng ngủ Master

Với việc chủ nhà đưa ra những yêu cầu về một phòng ngủ master đủ hiện đại và nam tính, các KTS đã đưa ra một phương án về những cảm xúc khá mạnh cho một không gian cần sự yên tĩnh, những mảng tường ốp đá và gỗ đầy mạnh mẽ sẽ làm nên một không gian ấn tượng cho chủ nhà.

cải tạo biệt thựCải tạo biệt thự nam cường

Một chiếc giường bọc nỉ luôn tạo sự sang trọng cho mọi phòng ngủ, với những kiểu dáng như này sẽ là điểm nhấn cần thiết để kéo lại một không gian ấn tượng, cần có một cái gì đó mềm mại và nhẹ nhàng nơi phòng ngủ.

Cải tạo phòng ngủ cao cấpCải tạo phòng ngủ cao cấp 

Thi công hoàn thiện phòng ngủ này được dành cho đôi vợ chồng trẻ nên những thứ thiết yếu như bàn trang điểm và tủ quần áo cỡ lớn sẽ được ưu tiên hàng đầu. Màu sắc hài hòa với không gian, tông màu chủ đạo là màu gỗ và xám đen sẽ là gu màu của những không gian sang trọng cao cấp.

Phòng ngủ dành cho bé trai.

Tông màu xanh và trắng sẽ là màu sắc chủ đạo để thiết kế nên một không gian dành cho bé trai đầy cá tính và ấn tượng. Những chiếc bàn ghế học và giường ngủ nhỏ phù hợp cho độ tuổi của bé.

Thiết kế phòng ngủ bé traiPhòng ngủ bé trai đẹp với màu sắc gỗ nhẹ nhàng

Tủ quần áo được trang trí theo phong cách ngôi nhà xuyên suốt với các vật dụng khác trong căn phòng, vì những sở thích của trẻ nhỏ luôn muốn có một không gian riêng và mộc góc được tận hưởng cảm giác độc lập tại chính căn phòng ngủ mình.

thiết kế phòng ngủ cải tạoThiết kế không gian bé

Luôn luôn có một hệ kệ trang trí vừa đủ để đặt những vật dụng yêu quý của bé. Tạo cho không gian sự thân thương và cảm giác thích thú mỗi khi bé đi ngủ hay ngồi học tại căn phòng riêng của mình.

Phòng ngủ dành cho bé gái

Màu hồng nhạt và trắng sẽ được các KTS đưa vào thiết kế cho không gian của bé gái này, Vẫn là một chiếc tủ cánh lùa nhỏ xinh và một bộ bàn học vừa tầm cho lứa tuổi, Chiếc giường ngủ với mẫu thiết kế mềm mại sẽ là nơi tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Cải tạo phòng ngủ nhỏ cho bé gáiCải tạo phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Gương trang điểm được kết hợp vào bàn học sẽ là một khu gộp đôi công năng cho bé, với những bé gái luôn cần được sự nhẹ nhàng và điệu đà chú trọng đến bề ngoài hơn các bé nam cùng lứa tuổi. Một chiếc tủ đối diện cũng là nơi để các đồ vật trang trí hay đồ lưu niệm cho bé.

cải tạo phòng ngủ đồ gỗ cao cấpCải tạo phòng ngủ cao cấp

Thiết kế biệt thự tại nam cường sẽ luôn có rất nhiều đất diễn cho các KTS vì những không gian phòng với sự vuông vức và không gian khá rộng. Đây có lẽ là một trong những công trình được cải tạo riêng phòng ngủ hiếm hoi của đội ngũ KTS tại Gleehome.

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp đang là sản phẩm tiêu biểu của Gleehome tại đầu năm 2020 mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả