Menu button (0)

4 Ý tưởng thiết kế văn phòng đẹp nhất 2018

Hãy để Gleehome giúp văn phòng công ty bạn có những mẫu thiết kế nội thất phù hợp nhất. Gleehome tự hào là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất 

Văn phòng làm việc chính là bộ mặt của công ty, thể hiện phong cách của doanh nghiệp. Văn phòng là nơi làm việc, tiếp đối tác, hoạch định ý tưởng và triển khai các kế hoạch phát triển của công ty. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, việc bài trí nội thất chú trọng tính thẩm mỹ sẽ tạo nên một không gian làm việc ấn tượng sẽ khiến nhân viên có cảm hứng làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn, giúp công ty gặt hát được nhiều thành công hơn.

Bày trí không gian văn phòng không đơn giản chỉ là sắp xếp nội thất đẹp mắt, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sử dụng thuận tiện mà còn bao gồm rất nhiều kiến thức về màu sắc, phong thủy để tạo nên một không gian hài hòa, thoáng đãng, giàu tính thẩm mỹ.

Với xu thế chung của thời đại, phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo hướng hiện đại chiếm ưu thế, được rất nhiều công ty lựa chọn, bởi theo họ, phong cách hiện đại, trẻ trung có thể đem đến cảm hứng của sự năng động, kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc của nhân viên. Đồng thời, một văn phòng với thiết kế đẹp, tiện nghi sẽ làm tăng hiệu quả làm việc của các nhân viên, khiến cho họ cảm thấy thoải mái và giúp nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Phương án thiết kế nội thất văn phòng của các công ty thường gồm có quầy lễ tân, phòng làm việc nhân viên, phòng họp, phòng lãnh đạo.

noi that phong hop dep

Nội thất phòng họp đẹp Gleehome

  • Thế nào là một văn phòng đẹp? 

Mỗi công ty đều có lĩnh vực riêng, sản phẩm riêng, bởi vậy khi lựa chọn đồ nội thất văn phòng cũng nên chú trọng sao cho phù hợp với hình tượng công ty. Bởi vậy, khi bắt tay vào việc thiết kế, chọn lựa và định hình phong cách cần được chú trọng đặc biệt

Một văn phòng làm việc đẹp thì phần nhìn hay tính thẩm mỹ cũng có quy chuẩn riêng. Tùy thuộc vào từng ngành nghề kinh doanh mà cách bài trí, lựa chọn đồ nội thất cần phải mang được dấu ấn riêng của công ty. Công ty về truyền thông, quảng cáo sẽ chuộng những thiết kế mở để các nhân viên có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng. Công ty thời trang ưa chuộng màu sắc, các đồ nội thất công ty về ngành mỹ phẩm sẽ chuộng màu tươi sáng ....

noi that phong hop lon dep

Thiết kế nội thất phòng họp lớn với không gian sang trọng

 

Ngoài việc quan tâm đến tính thẩm mỹ thì chất liệu, màu sắc và bố cục nội thất cũng là những yếu tố cần được chú ý. Thường thì tông màu chính của một văn phòng sẽ phụ thuộc nhiều vào màu của logo thương hiệu. Và các đồ nội thất khác như bàn làm việc, tủ đựng tài liệu, rèm cửa sổ hay thảm sàn nhà...sẽ có sự phối màu sao cho phù hợp.

noi that phong hop dang cap

Nội thất đẳng cấp cho phòng họp luôn là xu thế mới hiện nay

Trong thiết kế đồ nội thất văn phòng cũng đặc biệt chú trọng đến tính công năng. Sử dụng bàn làm việc, ghế, thậm chí là vách ngăn văn phòng để phân chia không gian, tạo môi trường làm việc độc lập, tăng hiệu suất công việc lên cao. Đồ nội thất trong phòng làm việc thường chuộng các đồ nội thất đơn giản nhưng chú trọng trong cách sắp xếp, bố trí không gian hợp lý và khoa học để vừa tiết kiệm không gian làm việc, vừa thuận tiện trao đổi thông tin giữa các nhân viên.

noi that phong hop gleehome

Sự kết hợp hài hòa giữa đồ gỗ tự nhiên và vật liệu nhân tạo 

Dựa vào các tiêu chí trên, nội thất Gleehome đã thiết kế ra các mẫu đồ nội thất văn phòng làm việc đẹp và tiện nghi, quý khách có thể tham khảo tai đây những mẫu thiết kế tiêu biểu của chúng tôi để có thể lựa chọn cho văn phòng mình nhưng sản phẩm ưng ý nhất

- Bàn làm việc nhân viên của Gleehome là mẫu sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, chất liệu sản phẩm là gỗ công nghiệp cao cấp, hơn hết giá cả cũng rất phải chăng.

- Các mẫu ghế dành cho dân văn phòng của chúng tôi sử dụng chất liệu cao cấp, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp, giá rẻ chuyên dùng cho nhân viên văn phòng, công sở.

- Bàn họp văn phòng của Gleehome đa dạng cả về kiểu dáng và kích thước, thích hợp với nhiều không gian phòng họp khác nhau. Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo độ bền đẹp, tiện dụng cho nhiều không gian công sở.

- Các mẫu vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc đẹp của chúng tôi với chất liệu được chọn lọc kĩ càng và quy trình sản xuất hiện đại sẽ là giải pháp làm tăng tính hiệu quả và thẩm mỹ cho văn phòng làm việc của công ty bạn.

thiet ke noi that phong hop lon

Nội thất trong phòng họp lớn cao cấp được đánh giá qua rất nhiều tiêu chí

noi that van phong dep

Văn phòng làm việc của một quầy giao dịch hiện đại

thiet ke noi that van phong

Sự trẻ trung và năng động luôn được thể hiện qua từng đường nét 

 

  • Gleehome- Địa chỉ về thiết kế nội thất văn phòng uy tín.

Hãy để Gleehome giúp văn phòng công ty bạn có những mẫu thiết kế nội thất phù hợp nhất, tuyệt vời. Gleehome tự hào là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất văn phòng nói riêng.

thiet ke noi that van phong uy tin

Thiết kế nội thất cho phòng làm việc của giám đốc

thiet ke noi that phong lam viec giam doc

Không gian ấn tượng tạo nên vẻ uy nghiêm

Chúng tôi đã có rất nhiều sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi hướng đến xây dựng những không gian hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo chất riêng, phong cách riêng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của các công ty, tạo nên những không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, đẳng cấp, kích thích khả năng sáng tạo và tạo môi trường làm việc hiệu quả hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Từ việc tư vấn, lên ý tưởng đến việc phác thảo mặt bằng...đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng trọn vẹn.

Nội thất văn phòng của Gleehome hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo và sự tiện nghi nhất.

>>>Xem thêm những ý tưởng tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng đang được nhiều khách hàng ưa thích tại Gleehome, mà chắc chắn bạn sẽ thật tiếc nuối khi bỏ qua

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả